ประธาน Iacs คนใหม่ มุ่งเน้นมาตรฐานที่ตั้งตามเป้าหมาย ระบบความปลอดภัยและคุณภาพในโลกไซเบอร์

ซีอีโอเอบีเอสให้คำมั่นสัญญาที่จะสนับสนุนสามประเด็นซึ่งมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมในขณะที่กำลังหาทางข้ามผ่านอุปสรรค์ของปัจจุบันโดยมุ่งสู่อนาคต


ลอนดอน, Sept. 15, 2015 (GLOBE NEWSWIRE) -- ประธานเอบีเอส ประธานและซีอีโอ Christopher J Wiernicki ได้กำหนดลำดับความสำคัญของงานในฐานะประธาน IACS คนต่อไป โดยได้ย้ำถึงบทบาทขององค์กรซึ่งไม่ซ้ำกับใครในการส่งเสริมความปลอดภัยและความั่นคงของโลก

แผนกลยุทธ์ของ IACS ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคตของอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าโดยมุ่งเน้นไปที่สามประเด็นสำคัญ คือความสมบูรณ์ทางด้านโครงสร้าง เครื่องจักร และระบบในโลกไซเบอร์

"โดยมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยทั้งสามที่สร้างความปลอดภัยในระบบการทำงาน ผมเชื่อว่าเราสามารถสืบต่อความสำเร็จที่ผ่านมาของ IACS พร้อมทั้งกำหนดแผนการที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายที่มีอยู่และเกิดขึ้นใหม่" Wiernicki กล่าวไว้ "สิ่งที่ผมให้ความสำคัญสำหรับช่วงปี 2015-2016 คือการสร้างความสมดุลระหว่างการทำโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ให้สำเร็จ ตลอดจนการมองไปข้างหน้าและกำหนดรุ่นต่อไปของแนวทาง และมาตรฐานของ IACS ซึ่งมีความเป็นปึกแผ่นและครบวงจร”

ในปีจะถึงนี้ ประเด็นที่ Wiernicki มุ่งเน้นยังรวมถึงการทำรอบแรกของการตรวจสอบกระบวนการมาตรฐานตามเป้าหมายตามของ IMO ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

นอกจากนี้ เขายังจะพัฒนาการสร้างกรอบความปลอดภัยของระบบไซเบอร์ที่อยู่จัดการระบบการควบคุม การประกันคุณภาพซอฟต์แวร์ ความสมบูรณ์ของข้อมูล และการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาผลงานจากความคิดริเริ่มที่เริ่มในปี 2014

ยิ่งกว่านั้น Wiernicki ก็ยังพยายามที่จะทำให้การรับรองระบบคุณภาพ IACS (QSCS) ยังคงเป็นมาตรฐานทองสำหรับการจัดหมวดหมู่สังคม

Wiernicki, ผู้ที่จะรับบทบาทเป็นประธานของ IACS ในตอนท้ายของเซสชั่นที่ 71 ของสภา IACS ในกรุงปารีสเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2015, ได้ย้ำถึงความสำคัญของ IACS ในการสนับสนุนอุตสาหกรรมในช่วงเวลาที่ข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้นกำลังจะถูกตั้งขึ้นและดำเนินการ

"ความสัมพันธ์ ความรู้ที่กว้างขวางเกี่ยวกับทางด้านเทคนิค รวมทั้งประสบการณ์ และความเป็นอิสระของ IACS ทำให้องค์กรนี้มีบทบาทที่เป็นหนึ่งเดียวในการทำงานกับหน่วยงานที่ให้การกำกับดูแลและอุตสาหกรรมต่างๆ" เขากล่าวไว้ "IACS จะยังคงที่จะเข้าถึงและเสริมสร้างความสัมพันธ์กับทุกฝ่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงให้เห็นว่าวามมุ่งมั่นที่จะรักษาความปลอดภัย คุณภาพ และสิ่งแวดล้อมนั้น มีความสำคัญมากอย่างไม่เคยมีมาก่อน."

เกี่ยวกับ IACS
ทุ่มเทให้กับเรือที่ปลอดภัยและทะเลที่ใสสะอาด IACS ได้ทำผลงานที่โดดเด่นในการรักษาความปลอดภัยและกฏระเบียบทางทะเล โดยการให้การสนับสนุนด้านเทคนิค การตรวจสอบการปฏิบัติและการวิจัยและพัฒนา มากกว่า 90% ของระวางบรรทุกสินค้าโลกได้ผ่านการรับรองตามกฎระเบียบและมาตรฐานในเรื่องการออกแบบ การจัดหมวดหมู่ ตามที่กำหนดโดยสิบสองสมาชิกของสังคม IACS เยี่ยมชม www.iacs.org.uk เพื่อได้ข้อมูลเพิ่มเติม

 


            

Contact Data