บริษัท Mirae ในเครือ Transwestern Investment Group ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล ได้เข้าซื้อ 2.2 ล้านตารางฟุต วิทยาเขตของ State Farm ในการขายเช่ากลับคืน

สี่ผลงานการก่อสร้างที่ตั้งอยู่ใน CityLine ซึ่งเป็นโครงการใช้ผสม 186 เอเคอร์ นอกดัลลัส


DALLAS, Nov. 02, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Corporate Properties Trust I LP ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของ Transwestern Investment Group และ Mirae Asset Global Investments Co ได้ปิดการเข้าซื้อกิจการของโครงการใช้ผสม 2.2 ล้านตารางฟุต ในการขายเช่ากลับคืนกับ State Farm Auto Insurance Co.

การเข้าซื้อครั้งนี้ประกอบด้วยสำนักงาน/อาคารค้าปลีกหลักสี่หลังที่มีการเชื่อมต่อกับโรงจอดรถมีโครงสร้าง ที่ตั้งอยู่ในเขตพัฒนา CityLine ซึ่งเป็นโครงการใช้ผสม 186 เอเคอร์ที่ถูกพัฒนาโดย KDC อาคารต่างๆ ถูกกำหนดให้เป็น LEED® Gold และตั้งอยู่ติดกับทางรถไฟ DART เส้นหลัก

“เรายินดีที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับ Mirae ในโครงการที่โดดเด่นนี้” Laurie Dotter ซึ่งเป็นประธานของ Transwestern Investment Group กล่าวไว้ “ด้วยการก่อตัวของ Corporate Properties Trust I เราจะสามารถนำผลตอบแทนการลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจซึ่งถูกสร้างขึ้นส่วนใหญ่จากสัญญาเช่าสำนักงานกับผู้เช่าที่โดดเด่นอย่าง State Farm ทางการลงทุนให้แก่หุ้นส่วนของเรา”

Corporate Properties Trust I LP จะเป็นเจ้าของทรัพย์สินโดยผ่าน REIT ความเป็นนิติบุคคลได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อรับรองความเป็นเจ้าของที่มีเสถียรภาพในระยะยาวของสมบัติทางสถาบันที่มีเกรดสูงและเต็มรูปแบบ ซึ่งถือเป็นโครงสร้างที่เอื้อประโยชน์ต่อทั้งผู้เช่าและนักลงทุน การลงทุนจะได้รับการจัดการโดยบริษัทในเครือของ Transwestern Investment Group ที่ปรึกษาด้านการลงทุนที่ได้ลงทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการ SEC

Mirae ได้ให้บริการลูกค้าของตน นักลงทุนรายใหญ่และรายย่อยในเอเชีย ด้วยโอกาสในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจอื่นๆ ในสหรัฐอเมริกา ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา Mirae ได้เข้าซื้อสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ของสถาบันที่มีคุณภาพใน ชิคาโก นิวเจอร์ซีย์ วอชิงตันดีซี ซีแอตเทิล และฮาวาย

“ถือเป็นโอกาสที่มีคุณค่าสำหรับ Mirae ที่เป็นพันธมิตรกับ Transwestern ในการใฝ่หาการลงทุนในระยะยาวที่มีคุณภาพสูงเช่นนี้” Chang Hoon Choi ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของ Mirae กล่าวไว้ “การลงทุนครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของเราที่จะเพิ่มรอยเท้าของเราทั่วโลก และเราหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันเพื่อผลักดันความคิดริเริ่มใหม่ๆ ให้พัฒนายิ่งขึ้น”

ตั้งอยู่ในเลขที่ 1150 1201 และ 1251 ถนน State และเลขที่ 3661 N. ถนน Plano อาคารต่างๆ เหล่านี้จะสามารถรองรับพนักงานของ State Farm ประมาณ 8,000 คน ส่วน CityLine ซึ่งตั้งอยู่ที่มุมทิศตะวันออกเฉียงใต้ของทางหลวงหมายเลข 75 และทางด่วนประธานาธิบดี George Bush ก็มีถึง1,700 อพาร์ทเมนท์หรูโรงแรมบูติค 150 ห้อง ศูนย์รวมความบันเทิง สำนักงานทางการแพทย์ บริเวณหยุด Dallas Area Rapid Transit ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร และสวนสาธารณะที่มีความกว้าง 3.5 เอเคอร์

เกี่ยวกับ MIRAE ASSET GLOBAL INVESTMENTS CO.
Mirae Asset Global Investments เป็นแขนทางการลงทุนของ Mirae Asset Financial Group ซึ่งเป็นบริษัทสินทรัพย์ทางการเงินอิสระที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล  กลุ่มนี้ได้ดำเนินการลงทุนของบริษัททั่วทั้งอย่างน้อย 12 ตลาดทั่วโลก และเป็นผู้จัดการสินทรัพย์รายแรกที่ได้รับการจดทะเบียนในประเทศเกาหลีด้วยสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2559 เป็นจำนวนเงินประมาณ 100 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์รวมประมาณ 6.0 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ ในส่วนของการลงทุนที่มีมูลค่า โดยมีสินทรัพย์รวมประมาณ 11.6 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งรวมถึงการลงทุน 49 ครั้งตั้งแต่ปี 2547 และ 33 การลงทุนในปัจจุบัน การลงทุนล่าสุดของ Mirae ในอสังหาริมทรัพย์มีที่ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ๆ เช่น กรุงโซล เซี่ยงไฮ้ ซิดนีย์ เซาเปาโล ชิคาโก วอชิงตันดีซี  ซีแอตเทิล และฮาวาย การลงทุนในสหรัฐอเมริการวมถึง Fairmont San Francisco, The Fairmont Orchid ในฮาวาย, ถนน 2550 M และ ถนน 1801 K ในวอชิงตันดีซี Amazon.com เฟส VIII ในซีแอตเทิล CityLine State Farm ในดัลลัส และโรงแรม Hyatt Regency Waikiki ในฮาวาย

เกี่ยวกับ  TRANSWESTERN INVESTMENT GROUP
Transwestern Investment Group เป็นที่ปรึกษาการลงทุนที่ให้บริการนักลงทุนที่หลากหลายโดยผ่านช่องทางการลงทุนที่หลากหลายทั้งในแบบที่ตัดสินใจได้และไม่ตัดสินใจได้ การที่เรามุ่งเน้นไปที่ลูกค้าเป็นหลักและใช้ความสัมพันธ์ในการขับเคลื่อนรับรองว่าเป้าหมายการลงทุนของลูกค้าคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา ด้วยสินทรัพย์จำนวน 3 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐภายใต้การบริหาร เราถือความไว้วางใจ ความซื่อสัตย์สุจริตและความโปร่งใสเป็นเสาหลักในธุรกิจของเรา Transwestern Investment Group ให้การจัดการการลงทุนทางยุทธวิธีด้วยแพลตฟอร์มการดำเนินงานแบบบูรณาการผ่านครอบครัวบริษัทต่างๆ ในเครือ Transwestern ซึ่งประกอบด้วยบริษัทผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความหลากหลายด้วย 34 สำนักงานในสหรัฐอเมริกาและบริษัทพัฒนาหนึ่งแห่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม transwesterninvest.com.


            

Contact Data