นาย Washington SyCip ผู้ก่อตั้งสถาบันการบริหารจัดการเอเชียได้รับการยกย่องในงาน 2017 International House Awards Gala สำหรับผลงานดีเด่นในฐานะการเป็นผู้นำ

BNY Mellon ก็ได้รับการยกย่องในงาน Black Tie Fundraiser ซึ่งได้ระดมทุนมากกว่า 725,000 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับความช่วยเหลือทางการเงินและโครงการสำหรับนักวิชาการและผู้นำที่น่าสนใจจากทั่วโลก


NEW YORK, May 11, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- International House ซึ่งเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยชั้นนำซึ่งทุ่มเทให้กับการจัดเตรียมผู้นำคนรุ่นใหม่ของโลก ได้จัดงาน 2017 Awards Gala ขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e3240672-366c-4c11-b7e2-4a03238b3430

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cfee3273-7ff5-47fa-a76b-8c17cdcb790f

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/762af13c-d146-4bb7-b83e-34e18ea87855

แขกผู้มีเกียรติกว่า 200 คนได้เข้าร่วมงาน International House President Calvin Sims  ที่ห้องสายรุ้ง ในนครนิวยอร์กเพื่อเฉลิมฉลองความยอดเยี่ยมในการเป็นผู้นำที่มีตัวอย่างจาก Washington Z. SyCip และ BNY Mellon นอกเหนือจากคณะกรรมาธิการและศิษย์เก่าของ International House แล้ว แขกผู้มีเกียรติในงานยังมีนักการเงินนาย Geovanna Lim ผู้บริหารด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์นาย Ronnie Chan และ Lulu Wang พร้อมกับตัวแทนจาก Mitsui & Co. และ Toyota Motor อเมริกาเหนือ

นาย SyCip อายุ 96 ปีได้ก่อตั้งบริษัท SGV Group ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านบัญชีและที่ปรึกษาที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย อีกทั้งยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและเป็นประธานกิตติมศักดิ์ของสถาบันบริหารจัดการเอเชีย เขาได้อุทิศชีวิตของตนเพื่อโปรโมตพรูปแบบทางธุรกิจแนวคุณธรรมนิยม ซึ่งบุคคลต่าง ๆ สามารถเจริญเติบโตได้โดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติหรือภูมิหลังของครอบครัว เขาได้รับรางวัล Edmonds Award สำหรับ International Understanding จากกรรมาธิการและทูตของ International House นาย Frank G. Wisner ซึ่งเป็นผู้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมธิการและนาง Susan Stupin ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง The Prescott Group

“ผมได้มาอยู่ที่ International House เป็นครั้งแรกที่ผมได้เดินทางมาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อตอนอายุประมาณ 18 ปี” ผู้ที่ปัจจุบันเป็นผู้นำธุรกิจในตำนานเล่าว่า “ขอบคุณที่เชิญผมกลับมา ผมมีความสุขและรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่”

ประธานและซีอีโอของ BNY Mellon นาย Gerald Hassell ได้รับรางวัล Rockefeller Award สำหรับการบริการทางด้านการกุศลยอดเยี่ยมในนามของบริษัทของเขา รางวัลนี้ได้รับการแนะนำโดยนาย Peter O'Neill ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการบริหารของ International House และเป็นเหลนชายของ David Rockefeller ผู้ซึ่งเป็นกรรมการของ International House ตั้งแต่ปี พ. ศ. 2483 จนกระทั่งเสียชีวิตเมื่อไม่นานมานี้

“ภารกิจของ International House โด่งดังมากขึ้นกว่าเดิมในบรรยากาศในปัจจุบันนี้” นาย Hassell ตั้งข้อสังเกตในการกล่าวรับรางวัลของเขา “ภารกิจขององค์กรนี้เพื่อส่งเสริมความเข้าใจข้ามวัฒนธรรม พร้อมกับส่งเสริมความสามัคคีและความเคารพระหว่างคนที่มีวัฒนธรรมและภูมิหลังที่แตกต่างกันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ขอขอบคุณ International House ที่ให้ BNY Mellon ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานอันสำคัญเหล่านี้”

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานในค่ำคืนนี้คือการเปิดตัวกองทุน International House Welcome Fund ซึ่งจะสนับสนุนผู้ที่อยู่อาศัยในสถานการณ์ส่วนบุคคลที่อาจได้รับผลกระทบจากความคลาดเคลื่อนบางประการไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ในประเทศบ้านเกิดของตนหรือการเปลี่ยนแปลงนโยบายในสหรัฐหรือที่อื่น ๆ กองทุนนี้จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันและในอนาคตมีโอกาสที่สำคัญในการพัฒนาด้านการศึกษาและการเป็นผู้นำ รวมทั้งผลประโยชน์ที่ได้รับจากชุมชนนานาชาติที่มีเพื่อนฝูงที่มีความเป็นมิตร ซึ่งเป็นที่ที่ศาสนาและวัฒนธรรมต่าง ๆ ได้รับการยอมรับและเฉลิมฉลอง

ภาพถ่ายของงานสามารถชมได้ที่ Getty Images

ได้รับการก่อตั้งขึ้นโดยครอบครัว Rockefeller และ Dodge ในปี พ. ศ. 2467 International House เป็นศูนย์ที่ไม่แสวงหาผลกำไรและเป็นที่อยู่อาศัยซึ่งอุทิศตนเพื่อส่งเสริมผู้นำระดับโลกในยุคต่อไป ในแต่ละปี I-House ได้เป็นที่อยู่อาศัยให้แก่นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและผู้เชี่ยวชาญวัยหนุ่มสาวที่มีการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันจาก 100 ประเทศ ซึ่งเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัย ธุรกิจ และสถาบันทางวัฒนธรรม องค์กรที่ไม่หวังผลกำไร และสถาบันของรัฐชั้นนำกว่า 70 แห่ง เราให้โอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีความตั้งใจในการเรียนรู้และพัฒนาโดยผ่านการปฏิสัมพันธ์ในชีวิตประจำวันในชุมชนที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม การเมือง และเศรษฐกิจ โดยผ่านโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดความหลากหลายของความคิดและประสบการณ์ I-House เป็นจุดหมายปลายทางรวมทั้งทางเลือกสำหรับผู้ที่เก่งกาจและฉลาดที่สุดในรอบหนึ่งพันปีซึ่งมาแสวงหาทักษะที่จำเป็นในการนำทางและนำการสนทนาที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ihouse-nyc.org.

รางวัล International House Awards เริ่มต้นขึ้นในปี พ. ศ. 2533 เพื่อยกย่องบุคคลและองค์กรที่มีชื่อเสียงซึ่งมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมความเป็นผู้นำในระดับโลกและการสร้างชุมชนทั้งภายในและภายนอกชุมชน อดีตผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ นักการทูตอเมริกันนาย Richard Holbrooke นักร้องโอเปร่าในตำนานและศิษย์เก่าของ I-House นาง Leontyne Price นักข่าวซีเอ็นเอ็นและกรรมการของ I-House นาย Fareed Zakaria และมูลนิธิฟอร์ด

 


            

Contact Data