MedicCoin เผยกลยุทธ์การใช้งานระหว่างประเทศที่เกิดจากการผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ากับชีวิตประจำวัน

กลยุทธ์ดังกล่าวจะมุ่งเน้นการพัฒนาสุขภาพของมนุษย์ผ่านการให้รางวัลจากบล็อกเชน การวิจัยชั้นนำทางวิทยาศาสตร์ และการบริจาคเพื่อการกุศล


NEW YORK, April 24, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน NetworkWire – วันนี้ MedicCoin สกุลเงินดิจิทัลที่ขับเคลื่อนประชาคมโดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาชีวิตของผู้คนนับล้านทั่วโลก ได้แถลงแผนกลยุทธ์หลายแง่มุมที่จัดตั้งขึ้นสำหรับใช้งานทั่วโลก พร้อมกับสรุปนวัตกรรมการใช้งานที่แยก MedicCoin ออกเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน

การแนะนำวิธีที่หลากหลายเพื่อให้ได้รับรางวัลเป็นสกุลเงินดิจิทัลสำหรับทางเลือกเชิงบวก

ผู้ก่อตั้ง MedicCoin เคยคิดภาพว่าการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนจะทำให้ชีวิตของคนทุกคนดีขึ้นได้ ส่วนสำคัญที่ทำให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริงคือการทำให้แน่ใจว่าผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าร่วมประชาคม MedicCoin ได้โดยไม่ต้องมีทักษะเฉพาะทางหรืออุปกรณ์การขุดที่มีราคาแพง

ใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตื่นตัว

เพียงติดตั้งแอพ MedicWalk และตื่นตัวอยู่เสมอ ใครๆ ก็สามารถรับ MedicCoin ได้ MedicWalk จะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดจากนี้

บริจาคกำลังของคอมพิวเตอร์ที่ไม่ใช้แล้วให้กับโปรแกรมวิจัยโรคภัยไข้เจ็บของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด (Stanford University)

MedicCoin มอบโอกาสได้รับเหรียญจากการบริจาคกำลังคอมพิวเตอร์ให้กับโปรแกรม Folding@home ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ที่จะช่วยให้นักวิทยาศาสตร์สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการคิดคำนวณของคอมพิวเตอร์เพื่อรักษาโรคอัลไซเมอร์ โรคพาร์กินสัน โรคฮันติงตัน มะเร็งหลายรูปแบบ และโรคภัยไข้เจ็บประเภทอื่นๆ

ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์

การไม่สามารถปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์เป็นปัญหาสามัญและมีราคาสูงทั่วโลก แพทย์ที่เข้าร่วมและสนับสนุนเครือข่ายของเราจะสามารถให้ MedicCoin เป็นรางวัลแก่ผู้ป่วยที่มาพบแพทย์ตามนัดและปฏิบัติตามคำแนะนำ

นวัตกรรมสำคัญที่จะเร่งการใช้งานทั่วโลก

MedicCoin มุ่งหวังจะเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับการรับชำระเงินในแวดวงการแพทย์ ร้านค้าทุกประเภท และบุคคล ด้วยการรวมนวัตกรรมเทคโนโลยีเงินตราดิจิทัลและบล็อกเชนล่าสุดเข้าด้วยกัน

MedicEMR: ซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส EMR ที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายรายแรกที่รับเงินดิจิทัล (MedicCoin)

MedicEMR จะเป็นแห่งแรกที่รวมซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส OpenEMR เข้ากับการชำระเงินด้วยเงินดิจิทัล นอกจากการให้รางวัลกับแพทย์และผู้ป่วยที่ใช้ซอฟต์แวร์ด้วย MedicCoin แล้ว MedicEMR ยังมุ่งที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการทางสุขภาพที่มีคุณภาพสูงได้ โดยไม่สนใจเชื้อชาติ สถานะทางเศรษฐกิจ หรือที่อยู่ทางภูมิศาสตร์ ด้วยการสร้างความตระหนักของซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สที่ไม่คิดค่าใช้จ่าย

MedicPhone: แอพโทรเวชกรรมแบบบูรณาการที่รับเงินดิจิทัล (MedicCoin)

MedicPhone ออกแบบมาสำหรับผู้ที่มีปัญหาไม่สามารถเคลื่อนไหวได้หรือมีความยากลำบากในการเดินทาง นอกจากให้การเข้าถึงแพทย์ที่ได้รับการรับรองตลอด 24 ชั่วโมงต่อหนึ่งวัน เจ็ดวันต่อสัปดาห์แล้ว MedicPhone ยังได้รวม MedicEMR และรับ MedicCoin ร่วมกับวิธีการชำระเงินอื่นๆ

การทำรายการที่รวดเร็วดุจสายฟ้าและเป็นส่วนตัวสำหรับการซื้อขายทุกประเภท

เทคโนโลยีแบบส่วนตัวที่ได้ผสานเข้ามาทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะเก็บประวัติการทำรายการกับผู้ให้บริการทางการแพทย์ บุคคล ร้านค้า และสถานประกอบการต่างๆ ให้เป็นความลับได้ InstantX ทำให้ผู้ใช้สามารถหลีกเลี่ยงความล่าช้าที่พบมากกับเงินตราดิจิทัลอื่นๆ เช่น bitcoin ได้ ซึ่ง MedicCoin จะสามารถใช้งานได้ในทุกที่ที่วิธีการชำระเงินแบบเดิมสามารถใช้ได้

เพื่อทำให้ความสำเร็จก่อนหน้าและการประกาศในอนาคตมีผู้มองเห็นมากขึ้น ประชาคม MedicCoin ได้เลือกที่จะเข้าร่วมกับช่องทางและแพลตฟอร์มการสื่อสารที่มีอยู่อย่างหลากหลายเพื่อรับรองการนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่องผ่านบทความและบทบรรณาธิการของสมาคม ผู้สื่อข่าวอื่นๆ ช่องทางการนำเสนอข่าวของแบรนด์ MedicCoin และการริเริ่มเพื่อการมีส่วนร่วมอื่นๆ

เกี่ยวกับ MedicCoin

MedicCoin (MEDIC) คือสกุลเงินดิจิทัลจากรูปแบบบล็อกเชนที่มุ่งเน้นสนับสนุนเกี่ยวกับสุขภาพและการกุศลทั่วโลก โดยให้รางวัลหลากหลายวิธีกับบุคคลที่มีสุขภาพดีและบริจาคกำลังคอมพิวเตอร์ที่ไม่ใช้แล้วให้กับโครงการ Folding@home ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด การริเริ่มที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการคือ การเริ่มใช้งาน MedicEMR ซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส EMR ที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายที่บูรณาการ MedicCoin เข้าไว้ด้วยกัน โดยมีทั้ง MedicPhone แอพโทรเวชกรรมที่จะช่วยให้ผู้ป่วยสามารถติดต่อกับแพทย์ได้จากระยะไกล รวมเข้ากับ MedicEMR  และให้ MedicCoin เป็นตัวเลือกการชำระเงิน และยังมี MedicWalk แอพสมาร์ทโฟนที่ให้รางวัลกับบุคคลที่มีความตื่นตัวอยู่เสมอด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ https://mediccoin.com/

เข้าร่วมกับประชาคม MedicCoin

พูดคุยผ่าน Discord ที่ https://discordapp.com/invite/SjudnyK
Twitter ที่ https://twitter.com/mediccoin
Facebook ที่ https://www.facebook.com/mediccoin

ติดต่อ MedicCoin
MedicCoin
https://mediccoin.com
inquiries@mediccoin.com

ติดต่อบล็อกเชนสัมพันธ์
บล็อกเชนสัมพันธ์
http://www.blockchainrelations.io
614-465-6025
press@blockchainrelations.io