ประธานและผู้บริหารสูงสุดของ Ideal Industries, Inc. ประกาศลงจากตำแหน่งในวันที่ 31 มกราคม 2020


Jim James จะลงจากตำแหน่ง และ Steve Henn จะเข้าดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของ IDEAL

Meghan Juday ผู้นำครอบครัวรุ่นที่ 4 จะรับช่วงต่อเป็นประธานบริษัทของครอบครัวที่มีอายุกว่า 103 ปี

SYCAMORE, Ill, Aug. 22, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Jim James ประธานและผู้บริหารสูงสุดของ IDEAL INDUSTRIES, INC. ได้ประกาศว่าจะลงจากตำแหน่งในวันที่ 31 มกราคม 2020 Steve Henn ประธานกลุ่มจาก Illinois Tool Works (ITW) จะสานต่อตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดจาก Jim ในวันที่ 23 กันยายน 2019 หลังจากการวางแผนเป็นเวลานาน Meghan Juday ผู้นำครอบครัวรุ่นที่ 4 จะเข้ามารับตำแหน่งประธานของบริษัทครอบครัวอายุ 103 ปี ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020 เมื่อ James ลงจากตำแหน่ง

James ได้ประกาศการตัดสินใจของตนไปยังครอบครัวและคณะกรรมการบริษัทตั้งแต่เมื่อสองปีที่ผ่านมา  “ผมเชื่อว่าหลังจากระยะเวลากว่า 11 ปี ถึงเวลาสำหรับคนอื่นๆ ที่จะได้รับโอกาสในการนำองค์กรนี้ก้าวต่อไป” James กล่าว “ผมอยากขอขอบคุณ Dave Juday (ประธานคนก่อนหน้า) Meghan Juday และทุกคนในครอบครัวสำหรับความไว้วางใจ ความเชื่อมั่น และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมรักครอบครัวนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและวิเศษมากในการทำงานเพื่อพวกเขา พวกเขาทำให้ผมรู้สึกเป็นเหมือนเป็นครอบครัว”

ผู้บริหารสูงสุดคนใหม่

“Steve Henn คือคนที่เหมาะสมมากๆ สำหรับองค์กร” Chris Baldwin ประธานกรรมการสืบทอดตำแหน่งกล่าว “เขาสร้างการเติบโตของรายได้และผลกำไรอย่างต่อเนื่องในตลาดที่มีพลัง ความท้าทาย และการเปลี่ยนแปลง”

Henn ได้เข้าร่วม IDEAL จากตำแหน่งประธานกลุ่มของ Illinois Tool Works อุตสาหกรรมอุปกรณ์ และพลาสติก แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในส่วนผลิตภัณฑ์เจาะจงซื้อมูลค่า $2.0 พันล้าน  แพลตฟอร์มดังกล่าวประกอบด้วยหน่วยงาน 6 ส่วน โดยมีพนักงานมากกว่า 3,000 คนที่ปฏิบัติงานในศูนย์มากกว่า 30 แห่งที่ดูแลการตลาดหลากหลายใน 15 ประเทศ ก่อนหน้านั้น Steve สร้างธุรกิจมูลค่าประมาณ $600 ล้าน และกลายเป็นประธานกลุ่ม ITW แพลตฟอร์มโซลูชันบรรจุภัณฑ์ระดับโลก

ประสบการณ์ของเขาในการดำเนินธุรกิจระดับโลกที่หลากหลายซึ่งให้บริการอุตสาหกรรมมากมายทำให้เขาพร้อมในการเป็นผู้นำบริษัทอย่าง IDEAL Baldwin ทราบว่า Henn ยังนำความชำนาญที่ผ่านการพิสูจน์แล้วในระดับบริษัทสำหรับการบริหารจัดการทั่วโลก การเช่าซื้อและการผสานรวม นวัตกรรม การพัฒนาทีมที่มีประสิทธิภาพสูง และการผลิต

IDEAL เตรียมพร้อมสำหรับการเติบโต นวัตกรรม และการขยายตัวอย่างยั่งยืน

“พวกเราทุกคนจะคิดถึงวิสัยทัศน์ ความหลักแหลม และพลังของ Jim อย่างแน่นอน” Meghan Juday กล่าว “กว่า 11 ปีมานี้ Jim ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับบริษัท” เธอเห็นว่า IDEAL เติบโตขึ้นอย่างมากมายภายใต้การดูแลของเขา ไม่เพียงแค่การเติบโตในฐานะบริษัทธรรมดา แต่ยังกลายเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญมากขึ้น “เขาเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษา รวมถึงยังเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์”

Juday ได้แบ่งปันความชื่นชมที่มีต่อความสำเร็จมากมายของ James กับครอบครัวและคณะกรรมการบริษัท เขาสร้างเสริมสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของ IDEAL ควบคู่ไปกับวัฒนธรรมของบริษัท และหลักปฏิบัติของผู้ก่อตั้ง เขาสนับสนุนแนวคิดริเริ่มของครอบครัวในการรักษาความเป็นเจ้าของที่ยั่งยืนของบริษัทควบคู่ไปกับอยู่เคียงข้างครอบครัว ทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายที่สำคัญนี้สำหรับครอบครัวและธุรกิจ เขาวางรากฐานสำหรับการเข้าซื้อกิจการที่เปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์ม เช่น CMD, Enatel และ Cree Lighting

“นี่เป็นการขยายขอบเขตการดำเนินงานทั่วโลกของเรา ในขณะเดียวกันก็เป็นการกระจายธุรกิจ และเร่งการพัฒนาและการส่งมอบนวัตกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ Jim มุ่งเน้นในส่วนปฏิบัติการของ IDEAL สำหรับผู้ใช้ขั้นปลายต่อผลิตภัณฑ์และบริการของเรา นอกจากนี้เขายังผลักดันการพัฒนาและการปรับใช้การเปลี่ยนแปลงแบบดิจิทัล และความสามารถด้าน E-Commerce ที่เกิดขึ้นใหม่ของเราเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ความสำเร็จมากมายของเขาทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีพร้อมสำหรับอนาคต” Juday ได้กล่าวต่อ

“เราจะต้องคิดถึง Jim อย่างแน่นอน ซึ่งโชคดีที่เขาได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับ IDEAL และธุรกิจของเราซึ่งถูกกำหนดทิศทางสำหรับความสำเร็จและการเติบโตอย่างต่อเนื่องไว้แล้ว”

การดำรงตำแหน่งโดยครอบครัวของ IDEAL

Juday เน้นว่า IDEAL INDUSTRIES จะยังคงเป็นธุรกิจในครอบครัว “เราสร้างขึ้นเพื่อความสำเร็จในระยะยาว เรามองไปยังรุ่นต่อๆ ไป ไม่ใช่เพียงแค่ไตรมาส” เธออธิบายว่าบริษัทจะยังคงลงทุนอย่างต่อเนื่องในการฝึกอบรมและการพัฒนา นวัตกรรม และในการเข้าซื้อบริษัทที่ “ช่วยเสริมธุรกิจหลักของเราและทำให้เรามีตำแหน่งที่สำคัญในตลาดโลกที่กำลังเติบโต”

เกี่ยวกับ IDEAL INDUSTRIES, INC.

IDEAL INDUSTRIES, INC. เป็นธุรกิจครอบครัวระดับโลกที่มีความหลากหลายในการออกแบบและการผลิตผลิตภัณฑ์และเครื่องมือโซลูชันเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับการไฟฟ้า, การควบคุมแสงไฟและแสงไฟแบบไร้สาย, การจัดการพลังงาน, การเดินสายไฟ, การสื่อสารข้อมูล, การบินและอวกาศ, ยานยนต์, พลังงาน, การก่อสร้าง และอุตสาหกรรมการผลิต บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยยึดมั่นในแพลตฟอร์มรากฐาน ซึ่งคือการวางแผนและจัดการเพื่อสานต่อไปยังรุ่นต่อไป ไม่ใช่แค่ในไตรมาสถัดไป ครอบครัวและทีมผู้บริหารได้อิงตามแนวคิดของผู้ก่อตั้งในการสร้างบริษัทในอุดมคติด้วยการสร้างความสัมพันธ์ในอุดมคติกับลูกค้า พนักงาน หุ้นส่วน และชุมชน

ติดต่อ:

Mike Grossman
mgrossman@sccadv.com
M – 312.560.1171

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e2530741-b11b-4ec3-b300-ccb84051760d