ความรู้ความเข้าใจรูปแบบใหม่สำหรับนักวิจัยที่กำลังมองหาการประสานข้อมูลการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตา

การผสมผสานนวัตกรรมแห่งการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตาและข้อมูลกลไกชีวภาพ ขณะนี้พร้อมใช้งานแล้วจาก BIOPAC


GOLETA, Calif., Dec. 12, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- BIOPAC Systems, Inc. ขณะนี้ได้เสนอโซลูชันการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตารูปแบบใหม่พร้อมการแสดงตัวกระตุ้นที่ผสานรวมข้อมูลกลไกชีวภาพเข้ากับข้อมูลการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตา ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ Remote, Screen-based Eye Tracking Bar ช่วยให้นักวิจัยได้แสดงตัวกระตุ้นต่างๆ และจัดเก็บข้อมูลการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตารวมกับข้อมูลกลไกชีวภาพในอินเตอร์เฟซเดียว

ตอนนี้นักวิจัยสามารถเทียบเคียงตัวชี้วัดการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตามาตรฐาน เช่น ตำแหน่งการเพ่งมอง เวลาที่ใคร่ควร อัตราการกะพริบตา และขนาดม่านตาพร้อมกับข้อมูลกลไกชีวภาพ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ, EMG, EDA/GSR, และ SCR/SCL ขณะที่ดูข้อมูลที่ประสานแล้วในอินเตอร์เฟซเดียวนั้นนักวิจัยสามารถพัฒนาความรู้ความเข้าใจอันมีความหมายเพิ่มเติมในการทดลองทางวิทยาศาสตร์ได้อย่างง่ายดาย

Eye Tracking Bar ที่ปราศจากการสัมผัสรูปแบบใหม่นี้มาพร้อมกัน 2 ขนาดและตัวเลือกความถี่หลากหลายเพื่อความละเอียดที่ดียิ่งขึ้นที่ 40 Hz, 60 Hz, 120 Hz และ 200 Hz เทคโนโลยีม่านตาสีดำช่วยติดตามตำแหน่งการมองของดวงตาแบบเรียลไทม์ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ใดๆ ระบบที่ยืดหยุ่นนี้ใช้กล้องอินฟราเรดและให้ต้นกำเนิดแสงภายในตัว ทำให้สามารถทำงานได้ในสภาวะแสงที่แตกต่างกัน เช่น ภายนอกที่สว่างจ้า ภายในยานพาหนะ ภายในห้องมืดมิด แม้กระทั่งในที่มืดสนิท กล่องติดตามการเคลื่อนไหวศีรษะขนาดใหญ่ช่วยให้เป้าหมายได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระมากกว่าติดตั้งอุปกรณ์ไว้กับเป้าหมาย

ตัวชี้วัดการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตารวมถึงตัวชี้วัดเส้นทางการเพ่งมอง, แผนผังการเพ่งมอง, แผนที่จุดความร้อน, แผนที่ความสนใจ, พื้นที่จุดสนใจที่ระบุโดยผู้ใช้ (AOI), แผนผังเชื่อมโยง, แผนผังลายเส้น, แผนภูมิวงกลม และตัวบ่งชี้สมรรถภาพสำคัญ (KPI) ข้อมูลกลไกชีวภาพนั้นรวมถึงสัญญาณทั้งหมดที่บันทึกด้วยซอฟต์แวร์ AcqKnowledge ของ BIOPAC รวมถึง ECG, EDA, EMG, SCR, SCL, BP, PULSE, RESP สูงสุดถึง 16 ช่องทางนำเข้าต่อหน่วยรับข้อมูล MP160

“การติดตามตำแหน่งการมองของดวงตานั้นเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญสำหรับการวิจัยบางประเภท รวมถึงจิตสรีรวิทยา การยศาสตร์ การออกแบบประสบการณ์ผู้ใช้ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการวิจัยทางการตลาด” Frazer Findlay, CEO แห่ง BIOPAC กล่าว “ความสามารถในการดูการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตาและข้อมูลกลไกชีวภาพในอินเตอร์เฟซเดียวนั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการวิจัยและทำให้นักวิจัยได้ขนายขอบเขตการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ได้”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการติดตามตำแหน่งการมองของดวงตาของ BIOPAC สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ BIOPAC

เกี่ยวกับ BIOPAC Systems

BIOPAC ก่อตั้งเมื่อปี 1985 และเป็นที่รู้จักทั่วโลกในนามทางเลือกระดับพรีเมียมสำหรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์วิทยาศาสตร์ชีวภาพ มากกว่า 99% ทั่วโลกจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ 100 แห่งและบริษัทชั้นนำของโลก 500 แห่งไว้วางใจ BIOPAC สำหรับการวิจัยวิทยาศาสตร์ชีวภาพและความต้องการระบบที่ใช้ในการเรียนการสอน BIOPAC ผลิตเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์คุณภาพสูงสำหรับการวัดผลและการแปลความหมายทางวิทยาศาสตร์ โซลูชันของ BIOPAC มีตั้งแต่โซลูชันการศึกษาไปจนถึงอุปกรณ์อันทันสมัยสำหรับการใช้งานในห้องปฏิบัติการ ในชีวิตจริง และในสภาพแวดล้อมการวิจัยเสมือนจริง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ BIOPAC โปรดไปที่ www.biopac.com

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/8f4910df-8827-4c8e-808d-1c97165d515c


            

Contact Data