Taboola เข้ารวบรวมกิจการของ ConvertMedia ซึ่งเป็นบริษัท Outstream ที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในอัตรา $50M เพื่อนำเสนอประสบการณ์ดูวีดิโอแบบ In-Feed เหมือน Facebook โดยมีถึงหนึ่งพันล้านวีดิโอต่อวัน

Taboola ขยาย Content Discovery Platform โดยเสนอ Native Video ให้ทั้ง Publishers และ Advertisers


นครนิวยอร์ก, July 27, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Taboola, ผู้นำทางด้าน Content Discovery Platform ได้ประกาศรวบรวมกิจการของ ConvertMedia ซึ่งเป็นบริษัทNative Video Advertising ที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วจากหลักล้านดอลลาร์ในปี 2014 จนถึงปัจจุบัน 50 ล้านดอลลาร์ เทคโนโลยีของ ConvertMedia จะทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มของ Taboola ซึ่งปัจจุบันสามารถเข้าถึง Users ได้มากกว่า 1 พันล้านคนต่อเดือน เพื่อช่วยให้ Publishers สามารถนำเสนอ Content หรือ Video ให้กับ Right Target Audience ในเวลาที่เหมาะสม

ConvertMedia และ Taboola ร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่ๆในการเข้าชม Video เพื่อ Create user experience ให้ดีขึ้นและเพิ่มรายได้ให้กับ Publisher ของเรา ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าการลงโฆษณาในทีวีมีแนวโน้มลดลงอย่างเห็นได้ชัดและมาลงใน Digital เพิ่มมากขึ้น ซึ่ง Advertiser ต่างมองหาบริษัทที่จะร่วมงานด้วยในด้านของสื่อเทคโนโลยีออนไลน์ และ Taboola เองสามารถนำเสนอ Video Recommendation, Native Video และ Article Recommendation ให้แก่ User ที่สนใจ

Adam Singolda ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Taboola กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าในอนาคตเราสามารถช่วยสร้างรายได้ให้กับ Publisher แบบ Cross Screen เลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Content, Text, Headlines และ Video ซึ่งผมตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมาก ที่จะเสนออะไรใหม่ๆให้กับ Publishers ของเราเพื่อสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้นและเพิ่มความสุขให้กับ Users ที่เข้าเว็ปไซต์ Publishers ของเรา”

ปัจจุบันมี Publishers ใช้ Taboola Native เช่น NBCNews The Independent Reader’s Digest และ Publishers อื่นๆ อีกมากมาย โดยให้ทีมเซลล์ของ Publisher เองไปเสนอกับBrand Advertisers ต่างๆ ซึ่งใช้แพลตฟอร์มของ Taboola ในการแนะนำ Content ให้กับ Users โดยร่วมกับ ConvertMedia แพลตฟอร์มวีดิโอ ซึ่ง Publishers จะได้ทั้งรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นและ User experience ที่ดีมากขึ้นด้วย

Taboola และ ConvertMedia มีการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีของแต่ละแพลตฟอร์มเข้าด้วยกัน “Yoav Naveh ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ ConvertMedia กล่าวว่า “การร่วมงานกันกับ Taboola ช่วยให้เราสามารถช่วย Publishers ในเรื่องของ User Experience และ Quality Controls ขณะเดียวกันก็คำนึงถึงรายได้ของ Publishers ด้วย

Adam Singolda ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ผมเริ่ม Taboola เก้าปีที่ผ่านมาด้วย Video Recommendation มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะกลับไป Focus ที่วีดิโออีกครั้งและจะเป็นการร่วมมือกับ ConvertMedia  ซึ่ง Yoav Naveh ได้สร้างธุรกิจนี้มาอย่างดี เราร่วมมือกันและพัฒนาอย่างรวดเร็ว พอๆกับ  Facebook, Snapchat และ YouTube”

Publisher ของ Taboola บางรายก็ได้ใช้เทคโนโลยีของ ConvertMedia แล้ว ได้แก่ Tribune Media Salon The Hill American Media, Inc. (เว็ปไซต์ของ Radar Online, OK! Magazine และ Men’s Fitness) TheBlaze Reader’s Digest และ TEGNA.

เกี่ยวกับ Taboola
Taboola เป็น Content Discovery Platform ซึ่งทำ Content Recommendation มากกว่า 360 ล้านคอนเท้นทั่วโลกและมีผู้ชมมากกว่า 1พันล้านต่อเดือนบนเว็บไซต์ที่มีชื่อดังทั่วโลก เช่น USA TODAY, Business Insider, Chicago Tribune,และ The Weather Channel สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ Taboola ยังมีสำนักงานใน Los Angeles, London, Tel Aviv, New Delhi, Bangkok, São Paulo และ Tokyo ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taboola.com และติดตาม @Taboola บน Twitter


            

Contact Data