3D Systems  เปิดตัวแพลตฟอร์มการผลิตสารเติมแต่งแบบครบวงจรที่สามารถปรับขนาดได้เป็นครั้งแรกในวงการอุตสาหกรรม


  • แพลตฟอร์มใหม่จะเปลี่ยนแปลงการผลิตชิ้นส่วนที่กำหนดเองและมีความซับซ้อนในปริมาณที่มาก ขณะที่ตอบสนองความต้องการในเรื่องความคงทนและความซ้ำซ้อนของสภาพแวดล้อมการผลิต
  • จะทำการจัดส่งครั้งแรกให้กับบริษัทอุตสาหกรรม Fortune 50

CHICAGO, March 21, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- ด้วยการส่งมอบกลยุทธ์ในการแปลงเวิร์กโฟลว์การผลิต 3D บริษัท 3D Systems  (NYSE: DDD) วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการผลิตสารเติมแต่งแบบโมดูลาร์ที่สามารถปรับขยายได้และครบวงจรเครื่องแรกในอุตสาหกรรม แพลตฟอร์มการผลิต Figure 4 ของ 3D Systems สามารถผลิตชิ้นส่วนพลาสติกเร็วกว่าระบบปัจจุบันได้ถึง 50 เท่า ซึ่งทำให้ต้นทุนการดำเนินงานรวมลดลงเป็นอย่างมาก ในขณะที่มีความสามารถในการแข่งขันและความน่าสนใจอย่างมากเมื่อเทียบกับวิธีการเดิม

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4d3900cc-7a84-4f8c-83e2-437897af7887

ด้วยเทคโนโลยี Figure 4 ที่มีความเป็นนวัตกรรม แพลตฟอร์มใหม่ของ 3D Systems ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งการกำหนดค่าและเลือกวัสดุเพื่อตอบสนองการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงได้ การกำหนดค่ามีตั้งแต่การใช้เครื่องยนต์แบบพิมพ์เดี่ยวไปจนถึงระบบการผลิตที่มีปริมาณมากโดยอัตโนมัติดด้วยเครื่องยนต์ 16 ตัวหรือมากกว่า การจัดส่งวัสดุอัตโนมัติ และการประมวลผลแบบบูรณาการหลังการผลิต

บริษัทฯ ได้จัดส่งระบบแรกให้กับลูกค้าอุตสาหกรรม Fortune 50 และวางแผนที่จะเพิ่มการจัดส่งสำหรับลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงในครึ่งหลังของปี ค. ศ. 2017

“เราเชื่อว่าแพลตฟอร์ม Figure 4 อันก้าวหน้าของเราจะทำให้เกิดการปฏิวัติการผลิตด้วยการเปลี่ยนแปลงการผลิตชิ้นส่วนที่ใช้งานได้ทั้งแบบปรับแต่งได้และแบบซับซ้อนโดยมีต้นทุนการดำเนินงานที่น่าสนใจเมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิม” นาย Vyomesh Joshi (VJ) ซึ่งเป็นประธานและซีอีโอของ 3D Systems กล่าวไว้ว่า “ในขณะที่คนอื่นๆ ตระหนักถึงความจำเป็นในการเปลี่ยนจากการสร้างต้นแบบไปสู่การผลิต เราได้นำเสนอโซลูชั่นตัวจริงในทุกตลาดที่สำคัญตามแนวตั้งพร้อมกับแอพพลิเคชันที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ปัญหาได้ในปัจจุบัน”

ตัวอย่าง – Figure 4 vs. SLA แบบเดิม*
ตัวเลขการผลิตของ Figure 4 ด้วยเครื่องยนต์16 ตัวการพัฒนา
จำนวนเครื่องพิมพ์ที่ต้องใช้225 xน้อยกว่า
ปริมาณงานต่อปีต่อเครื่องพิมพ์ (พิมพ์)225 xสูงกว่า
พื้นที่สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก (sq ft)26 xต่ำกว่า
แรงงานสำหรับการดูแลเครื่องพิมพ์45 xต่ำกว่า
ค่าแรงงาน4 xต่ำกว่า
การลงทุนเบื้องต้น23 xต่ำกว่า
TCO - 5 ปี, ทั้งชุด3.5 xต่ำกว่า
ชิ้นส่วน (1 พันล้านชิ้นต่อปี)การพัฒนา
ค่าใช้จ่ายต่อหนึ่งชิ้น (เป็นดอลล่าร์)71%ต่ำกว่า
เวลาเฉลี่ยต่อหนึ่งชิ้น (เป็นชั่วโมง)14.1 xเร็วกว่า
วัสดุที่เป็นขยะ (เป็นกรัม)1.5 xต่ำกว่า
  • ต้องใช้เครื่องพิมพ์จำนวนน้อยกว่าแต่มีผลการผลิตที่ดีขึ้น ส่งผลให้ต้องใช้ต้นทุนที่น้อยลงและการใช้วัสดุที่คุ้มค่ามากขึ้น
  • ต้นทุนต่อชิ้นส่วนที่ผลิตโดย Figure 4 เท่ากับประมาณร้อยละ 30 ของ SLA แบบดั้งเดิม

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์แนวตั้งของพวกเขา 3D Systems จะเปิดตัวหนึ่งในโซลูชันเบื้องต้นสำหรับอุตสาหกรรมทันตกรรมมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยใช้แพลตฟอร์มFigure 4 และวัสดุ NextDent ของพวกเขา ลูกค้าจะสามารถเห็นโซลูชันนี้ในงานแสดงสินค้าทันตกรรมสากล (IDS) 2017 ในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนีระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคม

เมื่อเวลาผ่านไป บริษัทฯ ตั้งใจที่จะขยายแอพพลิเคชันแต่ละตัวของแพลตฟอร์ม Figure 4 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงในอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ ยานอวกาศ อุตสาหกรรมยานยนต์ และสินค้าคงทน

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า 

ข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่คำแถลงข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์หรือปัจจุบันเป็นแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีด้านหลักทรัพย์เอกชนปี ค.ศ. 1995 แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่รู้จักและไม่รู้จัก ความไม่แน่นอนและปัจจัยอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดผลการดำเนินงาน ผลงาน หรือความสำเร็จที่แท้จริงของบริษัทฯ จะแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากผลการดำเนินงานในอดีตหรือจากผลการดำเนินงานในอนาคตหรือการคาดการณ์ที่กล่าวตรงๆ หรือโดยนัยในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว ในหลายกรณี ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าสามารถระบุได้โดยใช้ข้อกำหนดต่างๆ เช่น "เชื่อว่า" "ความเชื่อ" "คาดว่า" "อาจ" "จะ" "ประมาณการ" "ตั้งใจว่า" "คาดการณ์" หรือ "แผน" หรือความหมายในเชิงลบของข้อกำหนดเหล่านี้หรือคำศัพท์ที่เทียบเท่ากันอื่น ๆ แถลงการณ์เชิงคาดการณ์เป็นไปตามความเชื่อ สมมติฐาน และความคาดหวังในปัจจุบันของผู้บริหารและอาจรวมถึงข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความเชื่อและความคาดหวังของบริษัทฯ เกี่ยวกับเหตุการณ์และแนวโน้มในอนาคตที่มีผลกระทบต่อธุรกิจของบริษัทฯ และจำเป็นต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนทั้งหลายซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ ปัจจัยที่กล่าวถึงในหัวข้อ "แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า" และ "ปัจจัยความเสี่ยง" ในเอกสารที่บริษัทฯ ได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ รวมทั้งปัจจัยอื่นๆ อาจส่งผลทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างออกไปอย่างมากจากที่เขียนหรือคาดไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า แม้ผู้บริหารจะเชื่อว่าความคาดหวังที่สะท้อนในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้านั้นมีความสมเหตุสมผล แต่แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ไม่ได้และไม่ควรถูกอ้างถึงในฐานะที่เป็นหลักประกันผลการดำเนินงานหรือผลการดำเนินงานในอนาคตและไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ว่าเป็นข้อบ่งชี้ที่ถูกต้องของเวลาซึ่งผลการดำเนินงานหรือผลลัพธ์ดังกล่าวจะกลายเป็นความจริงได้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวถูกเขียนขึ้นในวันที่ของแถลงการณ์ เท่านั้น 3D Systems ไม่ต้องรับผิดชอบในการอัปเดตหรือทบทวนแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ใด ๆ ที่จัดทำขึ้นโดยฝ่ายบริหารหรือในนามของ บริษัท ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากการพัฒนาในอนาคตเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่ตามมาหรืออื่น ๆ

เกี่ยวกับ 3D Systems

3D Systems ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์และบริการ 3 มิติแบบครบวงจร ซึ่งได้แก่ เครื่องพิมพ์ 3D วัสดุการพิมพ์ บริการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค และเครื่องมือออกแบบระบบดิจิตอล ระบบนิเวศของพวกเขา สนับสนุนการใช้งานที่ทันสมัยตั้งแต่ร้านออกแบบผลิตภัณฑ์ โรงงาน ไปจนถึงห้องผ่าตัด ความสามารถในการดูแลด้านความแม่นยำของ 3D Systems ได้แก่ การจำลอง การวางแผนการผ่าตัดแบบเสมือนจริง และการพิมพ์อุปกรณ์ทางการแพทย์และทันตกรรม รวมถึงเครื่องมือผ่าตัดเฉพาะผู้ป่วย ในฐานะผู้ริเริ่มการพิมพ์ 3D และการแก้ปัญหา 3D ในอนาคต 3D Systems ได้ใช้ระยะเวลา 30 ปีจากการทำงานของพวกเขาเพื่อช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญและ บริษัทต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบ เปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงานของตน นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมสู่ตลาดและผลักดันรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทสามารถดูได้ที่ www.3dsystems.com

* ตัวเลขที่รวบรวมอยู่ในตารางเป็นค่าประมาณซึ่งขึ้นอยู่กับผลการทดสอบของ 3D Systems ที่ดำเนินการในห้องปฏิบัติการ

 


            

Contact Data