CP Kelco ขยายกำลังการผลิตเจลแลนกัม KELCOGEL®

ผู้ผลิตเจลแลนกัมชั้นนำของโลกตอบสนองความต้องการของตลาดโลกที่กำลังเติบโต


ATLANTA, March 30, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- CP Kelco ซึ่งเป็นผู้ผลิตสารละลายไฮโดรคอลลอยด์ชนิดพิเศษชั้นนำระดับโลกประกาศในวันนี้เกี่ยวกับความสามารถในการผลิตใหม่ของโรงงานใน Okmulgee, Oklahoma ในการผลิต KELCOGEL® เจลแลนกัม การขยายกำลังการผลิตเจลแลนกัมช่วยให้บริษัทฯ สามารถตอบสนองต่อความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้นสำหรับสายผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงดังกล่าว ซึ่งใช้ในอาหาร เครื่องดื่มและการประยุกต์ใช้งานอื่นๆ เป็นจำนวนมาก

“ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตและผู้บุกเบิกในการผลิตเจลแลนกัมระดับโลก CP Kelco มุ่งมั่นที่จะให้บริการในอุตสาหกรรมนี้ในฐานะผู้ให้บริการที่ยั่งยืนเกี่ยวกับส่วนผสมที่หลากหลายและอเนกประสงค์นี้ในระยะยาว” นาย Don Rubright ประธานของ CP Kelco กล่าวไว้ “เราได้ทุ่มเทในการขยายกำลังการผลิตเจลแลนกัมเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นดังกล่าวนี้”

จนถึงปัจจุบันนี้ โรงงานของ CP Kelco ในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย คือแหล่งที่มาหลักของเจลแลนกัม KELCOGEL "ผลิตภัณฑ์เจลแลนกัมจาก Okmulgee มีคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานที่เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์จากโรงงานที่ซานดิเอโกของเรา ซึ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่บนโปรโตคอลการผลิตและคุณภาพของเรา" นาย Shaw Gilmer ซึ่งเป็นผู้อำนวยการแพลตฟอร์ม Biogums ของ CP Kelco กล่าวไว้ "เราพร้อมที่จะทำงานร่วมกับลูกค้าของเราเพื่อให้แน่ใจว่ากระบวนการทำงานนั้นมีความราบรื่น”

ยึดมั่นในการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลักที่แข็งแกร่ง ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคเชิงลึกและมาตรฐานสูงสุดของระบบการจัดการคุณภาพและความปลอดภัยของอาหาร CP Kelco ได้ทำการทดสอบและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เจลแลนกัมจากโรงงาน Okmulgee เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าของ CP Kelco ได้เริ่มรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สำหรับการทดลองใช้แล้ว และการใช้งานของกำลังการผลิตเจลแลนกัมใหม่ถูกวางแผนไว้สำหรับเดือนเมษายน 2560

เกี่ยวกับเจลแลนกัม KELCOGEL®
CP Kelco ได้แนะนำเจลแลนกัม KELCOGEL ให้กับอุตสาหกรรมมาเกือบ 30 ปีแล้ว เรามีประสบการณ์ที่ลึกซึ้งกับส่วนผสมอเนกประสงค์และมีประสิทธิภาพสูงดังกล่าวนี้สำหรับการประยุกต์ใช้ในผลิตภัณฑ์ตั้งแต่อาหารและเครื่องดื่มจนถึงการดูแลส่วนบุคคลและยา เจลแลนกัมสามารถนำมาใช้ในระดับต่ำในผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จำเป็นต้องมีการทำเจล การทำเท็กซ์เจอร์ไรเซอร์ ความคงที่ การระงับ การขึ้นรูปฟิล์มและการทำโครงสร้าง

เกี่ยวกับ CP Kelco

มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นส่วนหนึ่งของ J.M. Huber Corporation บริษัท CP Kelco เป็นผู้ผลิตไฮโดรคอลลอยด์ชนิดพิเศษชั้นนำที่มีสำนักงานและโรงงานตั้งอยู่ทั่วโลก CP Kelco จัดหาสารละลายไฮโดรคอลลอยด์หลากหลายชนิดและให้บริการในประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศ โดยใช้ความสามารถของบริษัทในการนำแนวคิดและความคิดเข้ามาไว้ในผลิตภัณฑ์ในโลกจริงในการประยุกต์ใช้งานที่หลากหลาย ส่วนผสมชนิดพิเศษของบริษัทมีอิทธิพลต่อการใช้งานทางอุตสาหกรรม ผู้บริโภค และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนต่างๆ ที่หลากหลาย โดยได้รับการผลิตมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาค กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สำคัญประกอบไปด้วยเจลแลนกัม เพกติน เซลลูโลสกัม ดิวแทนกัม แซนแทนกัม คาราจีแนน และอนุภาคโปรตีนเวย์เข้มข้นขนาดเล็กมาก รวมทั้งไบโอพอลิเมอร์ชนิดพิเศษอื่นๆ เยี่ยมชม www.cpkelco.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


            

Contact Data