3D Systems เริ่มส่งซอฟต์แวร์ 3DXpert พร้อมกับเครื่องพิมพ์โลหะโดยตรงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและการประหยัดในการดำเนินงาน


  • ลูกค้ารายงานการเพิ่มขึ้นของผลผลิตที่ร้อยละ 40 หรือสูงกว่าและลดเวลาการพิมพ์ลงได้ถึง ร้อยละ 75
  • โมดูล 3DXpert Build Simulation ตัวใหม่ช่วยเพิ่มการประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน

PITTSBURGH, May 10, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- 3D Systems  (NYSE:DDD) ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับนวัตกรรม 3DXpert™ software  ที่เพิ่งออกใหม่ของ พวกเขาซึ่งเข้ากับเครื่องพิมพ์โลหะโดยตรงทั้งหมดเพื่อปรับปรุงกระบวนการทำงานของโลหะ ที่มีความแม่นยำสำหรับลูกค้าในแอพพลิเคชั่นและอุตสาหกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังประกาศด้วยว่า 3DXpert มีแผนที่จะรวมโมดูลการจำลองแบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบและปรับแต่งส่วนประกอบได้อย่างถูกต้อง ออกแบบ และช่วยลดปัญหาค่าใช้จ่ายสูง ก่อนส่งชิ้นส่วนไปตีพิมพ์

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/70ddbdb0-6df3-4712-a85f-e03fb2119e0a

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/9901d429-0f29-4e18-a23d-79f6f424b170

โซลูชันซอฟต์แวร์ 3DXpert all-in-one ของบริษัทฯ ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของผู้ใช้ อย่างมาก โดยไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์หลายชุด พร้อมกับมอบความสามารถที่ล้ำหน้าและ เป็นเอกลักษณ์ในการจัดเตรียม การสนับสนุน และการเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้าง การตัดและ การประมวลผลหลังการพิมพ์
Metal Technology Inc. (MTI) ผู้เชี่ยวชาญด้านชิ้นส่วนที่กำหนดเองสำหรับการใช้งานด้านอวกาศ การป้องกัน และการแพทย์ ได้ลดเวลาในการพิมพ์ลงได้ถึงร้อยละ 75 และเพิ่มผลผลิตได้ถึง ร้อยละ 40 หรือสูงกว่าโดยใช้ซอฟต์แวร์ 3DXpert และ 3D ProX® DMP 320

“หนึ่งในตัวผลักดันหลักสำหรับเราในการเปลี่ยนไปใช้ 3DXpert ก็คือการที่เราสามารถบีบอัดกระบวนการทำงานของเราลงในโซลูชันเดียวได้” นาย Jason Stitzel ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม MTI กล่าวไว้ “เราเริ่มเดินทางจากการใช้ระบบซอฟต์แวร์อย่างน้อยสามระบบ
จนมาได้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายด้วยการทำทั้งหมดโดยใช้ระบบเดียว 3DXpert ได้ลบความต้องการในการแปลงจากโมเดลที่เป็นของแข็งไปเป็น STL ซึ่งเป็นกระบวนการที่โดยธรรมชาติมากับปัญหา
และข้อผิดพลาด”

“ก่อนที่เราจะใช้ 3DXpert การให้ชิ้นส่วนที่ซับซ้อนชิ้นหนึ่งผ่านเครื่องตัดใช้เวลาประมาณ 20 ชั่วโมงในการประมวลผล ตัด เรียกใช้พารามิเตอร์และสร้างไฟล์การสร้าง ด้วย 3DXpert เราสามารถ สร้างไฟล์การสร้างเดียวกันในเวลาเพียงสี่ชั่วโมง” Stitzel กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ของ MTI กับ 3DXpert  คลิ้กที่นี่

ด้วยการใช้ความสามารถเฉพาะของ 3DXpert ลูกค้าจะสามารถเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุนการดำเนินงานลงได้โดย:

  • ขจัดความจำเป็นในการแปลงไฟล์ลงในตาข่าย ขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพข้อมูลและ ความสมบูรณ์ด้วยความสามารถในการทำงานกับข้อมูล CAD (แบบแข็งและพื้นผิว/ b-rep)
  • สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดายในทุกขั้นตอนโดยใช้เครื่องมือ CAD อิงพารามิเตอร์ ตามประวัติ โดยการทำงานในสภาพแวดล้อมการจำลองแบบผสมผสาน (แบบตาข่าย ของแข็ง และ ตาราง)
  • เร่งความเร็วในการพิมพ์ขณะที่รักษาความสมบูรณ์ของชิ้นส่วนโดยใช้ ความสามารถในการแบ่งโซน 3 มิติที่จดสิทธิบัตรไว้ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถกำหนดกลยุทธ์การพิมพ์ที่แตกต่างกันไปใน ส่วนต่างๆ ของชิ้นส่วน โดยขึ้นอยู่กับคุณสมบัติทางเรขาคณิตและผสานเข้าในเส้นทางสแกนเดียว
  • ลดน้ำหนักและวัสดุชิ้นส่วนได้เต็มที่ด้วยการสร้างและแก้ไขแบบที่เป็นตารางเล็กได้รวดเร็ว ด้วยเครื่องมือที่เพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้าง
  • สร้างเส้นทางการสแกนที่ดีที่สุดด้วยกลยุทธ์การพิมพ์ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งคำนึงถึงจุดประสงค์ใน การออกแบบและส่วนของรูปทรงเรขาคณิต และ
  • การเขียนโปรแกรมการดำเนินการหลังการประมวลผล (เช่นการเจาะและการสี) ในซอฟต์แวร์เดียวกันโดยไม่จำเป็นต้องถ่ายโอนข้อมูลไปยังซอฟต์แวร์อื่น

“3DXpert เป็นตัวเปลี่ยนเกมอันแท้จริงสำหรับลูกค้า” นาย Ilan Erez รองประธานอาวุโส ผู้จัดการทั่วไป ซอฟต์แวร์ 3D Systems กล่าวไว้ “มันทำให้ลูกค้าสามารถพิมพ์ชิ้นส่วนโลหะที่มีคุณภาพสูงและมีความซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานโดยรวมทั้งหมดในโซลูชันซอฟต์แวร์ครบวงจร”

ฟังก์ชัน Build Simulation แบบใหม่ช่วยให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงการทดลองใช้และการเกิดข้อผิดพลาด ซ้ำ ๆ ที่มีราคาแพง ซึ่งโดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการออกแบบ ลดความล้มเหลวใน การสร้าง ลดเวลาในการผลิต และป้องกันความเสียหายของเครื่องพิมพ์ที่อาจเกิดขึ้น Build Simulation ของ 3DXpert มีการวางแผนสำหรับช่วงครึ่งหลังของปีพ. ศ. 2560
3D Systems จะจัดแสดงตัวอย่างโมดูล Build Simulation ใหม่ของ 3DXpert พร้อมกับโซลูชั่นการผลิตครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการบิน การผลิตยานยนต์ การดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ทันตกรรมและความบันเทิงที่ งานแสดงสินค้า RAPID + TCT 2017 ในพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ระหว่าง วันที่ 9 ถึง 11 พฤษภาคม ที่บูธ 2525
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันเหล่านี้ได้ที่ www.3dsystems.com.

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า 
ข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่คำแถลงข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ หรือปัจจุบัน เป็นแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดี ด้านหลักทรัพย์เอกชนปี ค.ศ. 1995 แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่รู้จักและไม่รู้จัก ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดผลการดำเนินงาน ผลงาน หรือความสำเร็จที่แท้จริงของบริษัทฯ จะแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากผลการดำเนินงานในอดีต หรือจากผลการดำเนินงานในอนาคต หรือการคาดการณ์ที่กล่าวตรงๆ หรือโดยนัยในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว ในหลายกรณี ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าสามารถระบุได้โดยใช้ข้อกำหนดต่างๆ เช่น “เชื่อว่า” “ความเชื่อ” “คาดว่า” “อาจ” “จะ” “ประมาณการ” “ตั้งใจว่า” “คาดการณ์” หรือ “แผน” หรือความหมายในเชิงลบของข้อกำหนดเหล่านี้หรือคำศัพท์ที่เทียบเท่ากันอื่น ๆ แถลงการณ์เชิงคาดการณ์เป็นไปตามความเชื่อ สมมติฐาน และความคาดหวังในปัจจุบันของผู้บริหารและอาจรวมถึงข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความเชื่อและความคาดหวังของบริษัทฯ เกี่ยวกับเหตุการณ์และแนวโน้มในอนาคตที่มีผลกระทบต่อธุรกิจของบริษัทฯ และจำเป็นต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนทั้งหลายซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ แม้ผู้บริหารจะ เชื่อว่าความคาดหวังที่สะท้อนในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้านั้นมีความสมเหตุสมผล แต่แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ไม่ได้และไม่ควรถูกอ้างถึงในฐานะที่เป็นหลักประกันผลการดำเนินงานหรือผลการดำเนินงานในอนาคตและไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ว่าเป็นข้อบ่งชี้ที่ถูกต้องของเวลา ซึ่งผลการดำเนินงานหรือผลลัพธ์ดังกล่าวจะกลายเป็นความจริงได้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวถูกเขียนขึ้นในวันที่ของแถลงการณ์เท่านั้น 3D Systems ไม่ต้องรับผิดชอบในการอัพเดตหรือทบทวนแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ใด ๆ ที่จัดทำขึ้นโดยฝ่ายบริหารหรือในนามของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากการพัฒนาในอนาคต เหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่ตามมาหรืออื่น ๆ
เกี่ยวกับ 3D Systems

3D Systems ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการ 3 มิติแบบครบวงจร ซึ่งได้แก่ เครื่องพิมพ์ 3D วัสดุการพิมพ์ บริการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค และเครื่องมือออกแบบระบบดิจิตอล ระบบนิเวศของพวกเขาสนับสนุนการใช้งานที่ทันสมัยตั้งแต่ร้านออกแบบผลิตภัณฑ์ โรงงาน ไปจนถึงห้องผ่าตัด ความสามารถในการดูแลด้านความแม่นยำของ 3D Systems ได้แก่ การจำลองการวางแผนการผ่าตัดแบบเสมือนจริง และการพิมพ์อุปกรณ์ทางการแพทย์และ ทันตกรรม รวมถึงเครื่องมือผ่าตัดเฉพาะผู้ป่วย ในฐานะผู้ริเริ่มการพิมพ์ 3D และการแก้ปัญหา 3D ในอนาคต 3D Systems ได้ใช้ระยะการทำงาน 30 ปีของพวกเขาเพื่อช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญและ บริษัทต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบ เปลี่ยนแปลงกระบวนการทำงานของตน นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมสู่ตลาดและผลักดันรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันเหล่านี้สามารถดูได้ที่ www.3dsystems.com.


            

Contact Data