KDDI เลือกเทคโนโลยี Z-Wave ของ Sigma Design สำหรับบริการสมาร์ทโฮมแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น

au HOME เปิดตัวด้วย Z-Wave ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560


FREMONT, Calif., June 23, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Sigma Designs® (NASDAQ:SIGM) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันอัจฉริยะบนชิป (SoC) สำหรับแพลตฟอร์มสมาร์ททีวีและสมาร์ทโฮม IoT ยินดีที่จะประกาศว่าบริษัทด้านการสื่อสารโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น KDDI ได้ใช้ Z-Wave เป็นเทคโนโลยีไร้สายเพื่อเพิ่มพลังในโซลูชันสมาร์ทโฮม au HOME ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ประกอบการเครือข่ายโดยเฉพาะ

KDDI กำลังพัฒนาแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของพวกเขาสำหรับผู้บริโภคด้วยการขยายบริการออร์โมบายที่ได้รับความนิยมนอกเหนือจากการสื่อสารสู่บริการบ้านที่มุ่งเป้าไปที่การจับตลาดสมาร์ทโฮมที่กำลังเติบโตและขยายตลาดในประเทศญี่ปุ่น บริการสมาร์ทโฮมแบบพลักแอนด์เพลย์ครบวงจร au HOME จะใช้ประโยชน์จาก Z-Wave สำหรับเซ็นเซอร์ ทางออก ล็อค และอุปกรณ์เชื่อมต่อที่หลากหลายอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการจัดส่งระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ระบบอัตโนมัติและระบบวัดอัจฉริยะที่ดีที่สุด บริการ au HOME ด้วยเทคโนโลยี Z-Wave จะช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่มีการเปิดใช้บริการสามารถตรวจสอบบ้านของพวกเขาขณะเดินทาง พร้อมกับควบคุมอุณหภูมิภายในบ้าน ล็อคประตูและหน้าต่าง ควบคุมแสงสว่างและวัดการใช้พลังงานได้อย่างง่ายดาย

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ KDDI เพื่อนำเทคโนโลยี Z-Wave สู่ประเทศญี่ปุ่น” นาย Raoul Wijgergangs ซึ่งเป็นรองประธานของหน่วยธุรกิจ Z-Wave ของ Sigma Designs กล่าวไว้ "การพึ่งพาตลาดสมาร์ทโฮมจำเป็นต้องมีโซลูชันอย่างรอบคอบเพื่อตอบสนองความท้าทายอันแท้จริงที่ทั้งผู้ให้บริการและผู้บริโภคขั้นปลายต้องเผชิญ ระบบของ KDDI จะช่วยให้พวกเขาสามารถแนะนำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมได้อย่างง่ายดายและช่วยให้ผู้บริโภคสามารถขยายการทำงานของสมาร์ทโฮมได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเข้ากันไม่ได้ ในฐานะผู้นำตลาดและโปรโตคอลสมาร์ทโฮมที่ปลอดภัยและทำงานร่วมกันได้ดีที่สุด Z-Wave เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเพิ่มพลังให้กับบริการใหม่ที่เป็นนวัตกรรมของ KDDI”

การปรับใช้สมาร์ทโฮม Z-Wave ได้รับการจัดให้อยู่ในตำแหน่งแนวหน้าของโครงการริเริ่มใหม่ด้านเทเลคอมในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเป็นเวลาหลายปี ตลาดในเอเชียกำลังปิดช่องว่างอย่างรวดเร็วโดยมีผู้ให้บริการรายใหญ่ทั้งสามรายในสาธารณรัฐเกาหลี ได้แก่ SK KT และ LGU+ ซึ่งได้นำเสนอโครงการที่ปิดท้ายด้วยประกาศฉบับนี้ของ KDDI ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมในญี่ปุ่น

โซลูชัน au HOME สมาร์ทโฮมด้วยเทคโนโลยี Z-Wave จะพร้อมให้บริการสำหรับผู้บริโภคในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560

เกี่ยวกับ Sigma Designs
Sigma Designs, Inc. (NASDAQ:SIGM) เป็นผู้นำระดับโลกในการเปิดใช้งานการรวมกันของสมาร์ทโฮม บริษัทฯ ได้ออกแบบและสร้างเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ที่จำเป็นซึ่งเป็นรากฐานสำหรับแพลตฟอร์ม Connected Smart TV และ Internet of Things (IoT) สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมชั้นนำของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sigma Designs กรุณาเยี่ยมชม www.sigmadesigns.com

เกี่ยวกับ Z-Wave
เทคโนโลยี Z-Wave เป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลของ ITU (G.9959) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการควบคุมบ้านไร้สายชั้นนำในตลาดปัจจุบัน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกันได้ที่ได้รับการรับรองมากกว่า 1700 เครื่องทั่วโลก มี Z-Wave Alliance เป็นตัวแทนและได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ กว่า 450 บริษัททั่วโลก มาตรฐานนี้เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างโซลูชันเพื่อชีวิตอันชาญฉลาดสำหรับความปลอดภัยในบ้าน พลังงาน การต้อนรับ สำนักงานและแอพลิเคชันแสงเชิงพาณิชย์ต่างๆ Z-Wave® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sigma Designs และบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

เกี่ยวกับ KDDI
KDDI เป็น บริษัทด้านโทรคมนาคมของประเทศญี่ปุ่นที่ให้บริการ au

KDDI มองว่าตัวเองเป็น "บริษัทออกแบบชีวิต" เนื่องจากเป้าหมายของเราคือการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายรูปแบบเพื่อปฏิวัติชีวิตลูกค้า โดยช่วยให้พวกเขาออกแบบวิถีชีวิตของตนเองและปลดปล่อยตัวเองออกจากความไม่สะดวกให้ได้รับอิสรภาพที่มากขึ้น ทิศทางการบริหารธุรกิจของเราคือ "การเปลี่ยนเป็นธุรกิจที่ให้คุณค่าด้านประสบการณ์แก่ลูกค้า" และข้อความแบรนด์คือ "อิสรภาพใหม่" ดังนั้นเราจึงพยายามที่จะให้ "อิสรภาพใหม่" และ "มอบคุณค่าแก่ลูกค้า" บนรากฐานที่สำคัญของ "มุมมองของลูกค้า (การปลดปล่อย )” และ "นวัตกรรม (การค้นพบ)”

คำแถลงเรื่องความปลอดภัย
แถลงข่าวฉบับนี้มีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี พ. ศ. 2476 และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2477 ซึ่งรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้งานของผู้บริโภคและคุณลักษณะและข้อดีที่คาดการณ์ไว้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ Sigma ที่ใช้ Z-Wave และอุปกรณ์ Z-Wave ต่างๆ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างออกไปอย่างมากเนื่องจากปัจจัยหลายอย่างรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงแค่ลูกค้าและการยอมรับของลูกค้าต่อ Z-Wave ความสามารถของ Sigma ในการปรับใช้ และได้รับการยอมรับของตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Sigma ในตลาดเป้าหมายของพวกเขา ซึ่งได้แก่ตลาด IoT ความสามารถของชุดพัฒนา Z-Wave ชิปเซ็ตและโมดูลต่างๆ เพื่อแข่งขันกับเทคโนโลยีหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาดเหล่านี้ ตลอดจนความเสี่ยงอื่นๆ ที่มีการระบุไว้เป็นระยะๆ ในรายงานที่ยื่นต่อ SEC ของ Sigma รวมทั้งรายงาน Form 10-Q ผู้อ่านควรระวังไม่ให้เชื่อมั่นในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้เกินควรซึ่งกล่าวได้เฉพาะ ณ วันที่ที่ระบุไว้เท่านั้น Sigma ไม่มีพันธะที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะหรือเปิดเผยการแก้ไขใดๆ ต่อแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นเนื่องจากเหตุการณ์หรือสถานการณ์ต่างๆ หลังจากวันที่ในที่นี้หรือเพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด


            

Contact Data