พิมพ์เขียวของผู้ชนะ: Bill McDermott ซีอีโอของ SAP เตรียมไปพูดในที่ประชุม C3 ของบริษัท CallidusCloud


เมืองดับลิน แคลิฟอร์เนีย, July 20, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัท Callidus Software Inc. (NASDAQ:CALD) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกรายหนึ่งในด้านโซลูชั่นคลาวด์เกี่ยวกับการขาย การตลาด การเรียนรู้และ ประสบการณ์ของลูกค้าได้ประกาศในวันนี้ว่า Bill McDermott  ซีอีโอของ SAP จะกล่าวปาฐกถาที่งาน C3 2017 ในฐานะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทซอฟต์แวร์ธุรกิจระดับแนวหน้าของโลก Bill McDermott เป็นผู้พิสูจน์ถึงชัยชนะและความบากบั่นอย่างไม่ย่นย่อต่อความสำเร็จที่แท้จริง ด้วยสปิริตของผู้ที่มีความทะเยอทะยานสูงและความมั่นใจของผู้ชนะBill จะมาแบ่งปันให้แก่บรรดาผู้ฟังถึงวิธีการอันกล้าหาญของเขาสู่ความสำเร็จ และการให้ความสำคัญกับเป้าหมายในการทำงานมากขึ้น

“Bill McDermott เป็นนักพูดที่เหมาะสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจและให้ข้อมูลกับแขกของเราในงาน C3” Leslie Stretch ซีอีโอของ CallidusCloud กล่าวไว้ “จากการเริ่มต้นที่ต้อยต่ำสู่ความสำเร็จในปัจจุบันของเขา Bill ได้แสดงให้เห็นว่าการทำงานหนัก ความรอบคอบ ความใส่ใจในรายละเอียด และความเป็นผู้นำทำให้ความแตกต่างทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นได้ การผสมผสานระหว่างลักษณะเหล่านั้นกับเทคโนโลยีอันทรงพลังช่วยให้คุณสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ชนะได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอุตสาหกรรมใด  ก็ตาม”

McDermott ได้เล่าเรื่องราวของเขาอย่างละเอียดในหนังสือ Winners Dream ในปี พ.ศ. 2557 ซึ่งเล่าถึงความก้าวหน้าของเขาจากเจ้าของร้านขายของสำหรับวัยรุ่นขึ้นสู่ตำแหน่งซีอีโอของ SAP ตำแหน่งงานแรกของ McDermott หลังจากสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยคือ การเป็นตัวแทนขายของ Xerox ในช่วงเวลากว่า 17 ปีเขาได้ไต่เต้าขึ้นสู่ตำแหน่งต่าง ๆ จนได้เป็นเจ้าหน้าที่บริหารที่อายุน้อยที่สุดที่เคยมีมาของบริษัทฯ หลังจากนั้นเขาได้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการขายและการดำเนินงานทั่วโลกที่ Siebel Systems   และตำแหน่งประธานของ Gartner, Inc. ซึ่งเขารับผิดชอบในการดำเนินงานหลักของบริษัท

McDermott เข้าร่วมงานกับ SAP ในปี พ.ศ. 2545 และได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอร่วมในปี  พ.ศ. 2553 ในเดือนพฤษภาคม   ปี พ.ศ. 2557 เขากลายเป็นซีอีโอคนเดียวของ SAP และคนแรกที่ไม่ใช่ชาวยุโรป ในฐานะผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ธุรกิจชั้นนำของโลก แอปพลิเคชั่นและบริการของ SAP ได้ช่วยให้ลูกค้าทั้งภาคธุรกิจและภาครัฐกว่า 350,000 ราย สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับตัวอย่างต่อเนื่อง และเติบโตอย่างยั่งยืน

McDermott ได้รับการเพิ่มชื่อล่าสุดเข้าไปในบัญชีนักพูดที่ได้กำหนดไว้สำหรับงาน C3 2017 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน พ.ศ. 2560 ที่โรงแรม Wynn ในลาสเวกัส งานนี้จะมีกลุ่มภาคส่วนต่าง ๆ กว่า 80 กลุ่มซึ่งเป็นผู้นำทางความคิด ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีระดับโลกและบางส่วนของธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก

งาน C3 ในปีนี้คาดว่าจะดึงดูดผู้นำด้านการขาย การตลาด การเรียนรู้ และประสบการณ์ลูกค้าจากทั่วโลกได้ถึง 2,000 ราย หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน C3 2017 โปรดเยี่ยมชมหน้าเว็บที่ www.calliduscloudconnections.com

เกี่ยวกับ CallidusCloud
บริษัท Callidus Software Inc. (NASDAQ:CALD) ซึ่งดำเนินธุรกิจในชื่อ CallidusCloud® เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการขาย การตลาด การเรียนรู้ และประสบการณ์ของลูกค้าในระบบคลาวด์ CallidusCloud ช่วยให้องค์กรเร่งและเพิ่มกระบวนการทำเงินด้วยชุด    โซลูชันที่สมบูรณ์แบบเพื่อระบุแนวทางที่ถูกต้อง รับรองการจัดสรรอาณาเขตและโควต้าอย่างเหมาะสม ช่วยให้ทีมงานขายทำงานได้ กำหนดราคาโดยอัตโนมัติ เพิ่มความเร็วในการเจรจาสัญญา และปรับปรุงการขาย  ขับเคลื่อนข้อเสนอขายที่ใหญ่ขึ้นให้เสร็จเร็วยิ่งขึ้น องค์กรชั้นนำกว่า 5,400 แห่งในทุกอุตสาหกรรมได้พึ่งพาชุด CallidusCloud Lead to Money เพื่อปิดข้อเสนอได้เพิ่มขึ้นและทำเงินได้เร็วขึ้น

©2017 Callidus Software Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Callidus, Callidus Software, โลโก้ Callidus Software, CallidusCloud, โลโก้ CallidusCloud, Clicktools, SURVE, syncfrog, TrueComp Manager, ActekSoft, ACom3, iCentera, Webcom, Litmos, โลโก้ Litmos, LeadFormix, Rapid Intake, 6FigureJobs, และ LeadRocket เป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Callidus Software Inc.


            

Contact Data