Credit Suisse, Morgan Stanley และ UBS คว้าเกียรตินิยมอันดับต้น ๆ ในการจัดอันดับทีมงานการค้า All-Asia ของ Institutional Investor ในปี พ.ศ. 2560


นิวยอร์ก, July 26, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Institutional Investor ได้เผยแพร่การจัดอันดับทีมงานการค้า All-Asia ซึ่งยกย่องทีมงานการค้าชั้นนำด้านอิเล็กทรอนิกส์ ไฮทัช และกลุ่มหลักทรัพย์ พร้อมกับบริษัทที่ให้บริการด้านลักษณะเฉพาะของตลาดท้องถิ่นแก่ฝั่งซื้อ มีคะแนนเสียงโหวตมากกว่า 14,500 เสียงจากนักลงทุนสถาบันที่มีอิทธิพลมากที่สุด

Credit Suisse เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้ที่เป็นฝั่งซื้อ โดยมีตำแหน่งที่ได้รับการจัดอันดับถึง 17 ตำแหน่งและได้คว้าอันดับหนึ่งจำนวน 6 ตำแหน่งด้วยกัน ซึ่งมากที่สุดในหมู่เพื่อน ๆ Morgan Stanley ตามมาติด ๆ ในอันดับที่สองโดยมีตำแหน่ง 15 ตำแหน่ง ต่อท้ายโดย UBS ด้วย 13 ตำแหน่ง

“ในเอเชีย การดำเนินการทางการค้าต้องมีการสัมผัสกับท้องถิ่น” Howard Tang ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ที่ Institutional Investor Research กล่าวไว้ "คุณไม่สามารถซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยปราศจากคู่ค้าที่เข้าใจถึงกระเป๋าเงินสภาพคล่องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของภูมิภาคนี้ นั่นคือเหตุผลที่การวิจัยของเรามุ่งไปสู่ตลาดที่เฉพาะเจาะจง"

ผู้ค้าหุ้นเงินสดฝั่งซื้อได้รับการสำรวจเกี่ยวกับผู้ให้บริการด้านไฮทัช อิเล็กทรอนิกส์ และลักษณะเฉพาะของตลาดท้องถิ่นอันดับต้น ๆ ของพวกเขาใน 7 ภูมิภาคที่กำหนด ได้แก่ ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ จีน/ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลี ตลาดการค้าที่กำลังพัฒนา และตลาดการค้าหุ้นชายขอบ ไม่มีการระบุภูมิภาคเฉพาะในการซื้อขายกลุ่มหลักทรัพย์

Institutional Investor ได้สัมภาษณ์หัวหน้าฝ่ายการค้าและผู้ค้า 392 รายของ 305 บริษัทฝ่ายซื้อในเอเชีย มากกว่าร้อยละ 43 ของบริษัทที่ลงคะแนนเสียงได้จ่ายเงินจำนวน 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือมากกว่าสำหรับค่าคอมมิชชั่นให้แก่ Street และมากกว่าร้อยละ 47 ของบริษัทเหล่านั้นใช้ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐหรือมากกว่าสำหรับสินทรัพย์ในกลุ่มสินทรัพย์ของพวกเขา

รายงานการสำรวจประกอบด้วยข้อมูลเชิงลึกสำหรับคุณลักษณะ 23 อย่างในด้านไฮทัช อิเล็คทรอนิคส์การค้ากลุ่มสินทรัพย์และลักษณะเฉพาะของตลาดในท้องถิ่น ซึ่งทำให้ผู้ให้บริการด้านการค้ามองเห็นถึงวิธีที่พวกเขาสามารถเผชิญหน้ากับคู่แข่งและช่วยให้พวกเขาเข้าใจถึงผลการปฏิบัติงานของตนสำหรับกองทุน ภูมิศาสตร์ และขนาดกระเป๋าสตางค์ต่าง ๆ

ทีมงานการค้า All-Asia ปี พ.ศ. 2560 – ผู้นำ:

อันดับชื่อบริษัท
1Credit Suisse
2Morgan Stanley
3UBS
4Bank of America Merrill Lynch
5Citi
6CLSA
6Goldman Sachs
8Instinet/Nomura
9Deutsche Bank
9Macquarie
11Daiwa Securities Group
11J.P. Morgan
11Mizuho Securities
14Auerbach Grayson & Co.
14Decker and Co.
14HSBC
14Mirae Asset Daewoo Co.

เยี่ยมชมการจัดอันดับผู้นำ ที่นี่

เกี่ยวกับ Institutional Investor

Institutional Investor นำเสนอการวิจัยและการจัดอันดับที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเกณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรมที่เป็นที่ยอมรับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมinstitutionalinvestor.com


            

Contact Data