VistaJet ใช้ประโยชน์จากพลังสุริยุปราคาของอเมริกันเพื่อนำเสนอโอกาสที่หาดูได้ยากให้แก่ลูกค้า  

VistaJet เชิญชวนลูกค้าบินไปพร้อมๆ กับความผิดปกติทางดาราศาสตร์


NEW YORK, Aug. 17, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทการบินระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวจะนำเสนอโอกาสแก่ลูกค้าที่จะได้สัมผัสและไล่ล่าสุริยุปราคาของอเมริกันซึ่งปรากฏเป็นครั้งแรกในรอบ 99 ปี ในวันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c0c41d7d-7ad9-4a46-9d2d-dcc1148b4772

สุริยุปราคาทั่วทั้งประเทศและปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์จะปรากฏในสหรัฐอเมริกาในเวลาประมาณ 10.15 น. ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก ซึ่งดวงอาทิตย์จะหายไปหลังดวงจันทร์จากชายฝั่งโอเรกอนผ่าน 14 รัฐไปยังเซาท์แคโรไลนา ถ้าไม่ได้อยู่ในแถบ 70 ไมล์นี้ ชาวอเมริกันจะไม่สามารถเห็นดวงอาทิตย์ถูกบดบังได้ทั้งหมด

ด้วยประสบการณ์ที่ไร้คู่แข่งในการบินเข้าและออกจากจุดหมายที่ยากที่สุดในการเดินทาง VistaJet จะมอบโอกาสที่ได้เป็นพยานเห็นปรากฏการณ์ดังกล่าวแก่ลูกค้า โดยบินตรงผ่านแถบเพื่อสัมผัสคราสขณะที่มันเดินทางข้ามประเทศเป็นครั้งแรกในรอบเกือบศตวรรษ - มุมมองที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วยประสบการณ์การบินที่ดีที่สุด

“ลูกค้าของเราคาดหวังถึงโอกาสพิเศษที่สุดและระดับการให้บริการสูงสุด และโอกาสที่จะได้ไล่ล่าคราสครั้งหนึ่งในชีวิตที่เกิดขึ้นบนเครื่องบินเจ็ทลำใดลำหนึ่งของเราถือเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง” Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธานของ VistaJet กล่าวว่า “การมอบสิ่งพิเศษให้กับลูกค้าของเราถือเป็นสิ่งสำคัญและโอกาสนี้ได้เพิ่มพูนศักยภาพในการรับชมปรากฏการณ์บนท้องฟ้านี้ที่เป็นที่น่าพอใจ”

ภาพเหตุการณ์ที่หายากนี้จะดูดีที่สุดจากจุดหมายต่างๆ ได้แก่: Salem OR, Madras OR, Idaho Falls ID, Jackson WY, Casper WY, Lincoln NE, Jefferson City MO, Carbondale IL, Paducah KY, Madisonville TN, Nashville TN, Clayton GA, Columbia SC และ Charleston, ทั้งหมดสามารถไปถึงได้บนเครื่องบิน VistaJet

VistaJet เสนอบริการบินทั่วโลกซึ่งแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ ในธุรกิจการบินซึ่งนำไปสู่อัตราการรักษาลูกค้าถึงร้อยละ 91 แตกต่างจากธุรกิจเช่าเครื่องบิน VistaJet เป็นเจ้าของเครื่องบินสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำในกองเรือของตน เพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าอะไรจะทักทายพวกเขาบนลานจอดเครื่องบินทุกที่ทุกเวลาในโลก บริษัทได้สร้างโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นนวัตกรรมโดยมีความสามารถในการจัดการเที่ยวบินทั่วโลก 24 ชั่วโมงต่อวัน 365 วันต่อปี ถึงปัจจุบันนี้ VistaJet ได้จัดให้ผู้นำของรัฐ ผู้นำองค์กร ผู้ประกอบการ และบุคคลทั่วไปบินไปกว่า 1,600 สนามบินใน 187 ประเทศ

เกี่ยวกับ VistaJet

VistaJet เป็นบริษัทการบินระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียว ด้วยกองบินเครื่องบินเจ็ทสีเงินแดงของตน VistaJet ได้นำลูกค้าที่เป็นบริษัท รัฐบาล และเอกชนไปยัง 187 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 โดย Thomas Flohr บริษัทเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบธุรกิจ “จ่ายตามชั่วโมงที่บิน” ที่นำมาซึ่งผลประโยชน์ของการเป็นเจ้าของเครื่องบินส่วนตัว โดยไม่ต้องมีความรับผิดชอบและความเสี่ยงทางสินทรัพย์ที่เชื่อมโยงกับความเป็นเจ้าของเครื่องบิน บริการโปรแกรมสัญลักษณ์ของ VistaJet ได้นำเสนอการสมัครรับชั่วโมงการบินของเครื่องบินเจ็ทขนาดกลางและระยะยาวให้แก่ลูกค้าโดยสามารถบินได้ทุกที่ทุกเวลา

VistaJet เป็นเจ้าของเครื่องบินที่จดทะเบียนสหรัฐฯ จะดำเนินการโดยได้รับใบอนุญาตให้บริการทางอากาศของสหรัฐฯ VistaJet และ บริษัทย่อยในประเทศสหรัฐอเมริกา VistaJet US, Inc ไม่ได้เป็นเครื่องบินของสหรัฐฯ โดยตรงหรือโดยอ้อม เมื่ออ้างอิงถึง 'กองบิน' หรือ 'เครื่องบิน' ประกอบด้วยเครื่องบินที่ดำเนินการด้วยบริษัทเองหรือดำเนินการร่วมกับพันธมิตร VistaJet US Inc. ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของลูกค้าหรือเป็นตัวแทนจัดหาสำหรับเครื่องบินที่ได้รับใบอนุญาตของสหรัฐฯ นั้น ขึ้นอยู่กับบริการที่เลือก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VistaJet International สามารถดูได้จาก vistajet.com


            

Contact Data