VistaJet นำธุรกิจการเดินทางในอนาคตด้วย VistaJet Direct สำหรับการเป็นสมาชิกระบบดิจิตอลแบบใหม่

แอปใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์บริษัทที่จะนำเสนอบริการที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกผ่านพลังที่เพิ่มขึ้นของเทคโนโลยี


  • เข้าถึงเหล่าเครื่องบินของ VistaJet ในแบบ Real-time ที่มีเครื่องบินสีเงินแดงกว่า 70 ลำ
  • มุ่งเน้นให้บริการสำรองเที่ยวบินเที่ยวเดียวและเที่ยวบินเหมาลำลดราคาของ VistaJet
  • สมาชิกสามารถวางแผนและร้องขอเที่ยวบินที่แสดงภาพระบบดิจิตอล
  • การสำรองตั๋วเครื่องบินที่รวดเร็วที่สุด
  • แอหนึ่งเดียวในธุรกิจการบินที่ให้บริการสำรองแบบ end-to-end

กรุงลอนดอน, Aug. 31, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทการบินระดับสากลหนึ่งเดียวและแห่งแรกของโลก ได้เปิดตัว VistaJet Direct อย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยที่การเป็นสมาชิกระบบดิจิตอลแบบใหม่นี้ให้ความสำคัญกับการเข้าถึงเที่ยวบินเที่ยวเดียวและและเที่ยวบินเหมาลำลดราคาในอัตราที่พิเศษ

สามารถดูรูปภาพที่มาพร้อมกับการประกาศนี้ได้ที่

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3406fd94-1d40-4772-918f-c39f25c50f69

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3116b9b8-6762-4f8a-a3a1-684f922dcfac

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3ae29f2a-29bf-492e-a5a9-89b87dc2894c

VistaJet ได้กำหนดเป้าหมายที่สำคัญสำหรับอนาคตการเดินทางส่วนบุคคลว่าจะเป็นอย่างไร การกลายเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวในอุตสาหกรรมที่นำเสนอโซลูชั่นการเดินเที่ยวบินที่สมบูรณ์แบบ ด้วยโปรแกรม การดำเนินการตามการร้องขอ และด้วย VistaJet Direct เนื่องจากผู้คนที่เดินทางเพื่อธุรกิจนั้นมีกำหนดการที่แน่นและมักตัดสินใจในนาทีสุดท้าย และสิ่งนี้ได้กลายเป็นสิ่งที่หลายคนทำในกิจวัตรของตน การเป็นสมาชิกระบบดิจิตอลใหม่นี้เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ และการเข้าถึงในระดับสากลที่มีเพียง VistaJet เท่านั้นที่นำเสนอโดยไม่ต้องมีข้อผูกมัดล่วงหน้าใด ๆ ก่อนการบิน

VistaJet ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญให้กับอุตสาหกรรมผ่านทางการริเริ่มที่เป็นการปฏิวัติหลายการริเริ่ม เพื่อทำให้การเดินทางส่วนบุคคลทำได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา และตอนนี้ ทางบริษัทได้นำเสนอตัวช่วยที่ทำให้การเดินทางง่ายขึ้นด้วยข้อผูกมัดที่น้อยที่สุด ด้วยค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกรายปีเพียงแค่ $10,000 ซึ่งจะให้ลูกค้าส่งคำร้องการสำรองตั๋วเครื่องบินในเครื่องบิน VistaJet ทั้งหมดที่สามารถสำรองได้ ก่อนที่จะออกสู่ตลาดการเช่าเหมาลำ

โดยเราดำเนินการต่างไปจากคู่แข่งที่นำเสนอเพียงการเปิดสำรองเฉพาะที่นั่งและไม่มีการค้ำประกัน แต่ VistaJet Direct ให้โอกาสลูกค้าได้รับประสบการณ์โดยสมบูรณ์แบบของ VistaJet ซึ่งรวมถึง การใช้เครื่องบินแต่เพียงผู้เดียว พนักงานรับรองบนเครื่องบินที่ผ่านการฝึกอบรมจาก British Butler Institute การจัดอาหารและเครื่องดื่มจากร้านอาหารที่มีชื่อเสียงระดับโลก และการบริการในระหว่างเที่ยวบินที่ครอบคลุม เมื่อการสำรองที่นั่งได้รับการยืนยันแล้ว VistaJet จะรับประกันที่นั่งบนหนึ่งในเครื่องบินที่ออกแบบเหมือนกันที่บริษัทเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียวกว่า 70 ลำ และให้บริการที่สร้างความสบายใจให้กับลูกค้า

การใช้งานผ่านแอปที่มีบริการตามพื้นที่ภูมิศาสตร์ สมาชิกของ VistaJet Direct จะได้รับการแจ้งเตือนแบบพุชไปยังสมาร์ทโฟนของตนเองเมื่อมีเที่ยวบินในบริเวณใกล้เคียงหรือจากเมืองโปรดเปิดให้สามารถจองได้ สิ่งที่สมาชิกต้องทำคือ สัมผัสที่การแจ้งเตือนดังกล่าวและทำการจอง ยิ่งไปกว่านั้น แอปยังนำเสนอราคาที่กำหนดตายตัวในแบบ Real-time และสมาชิกสามารถสำรองที่นั่งได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที และเพื่อทำให้กระบวนการสำรองที่นั่งมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ลูกค้าและทีมงานของตนสามารถขอเที่ยวบินผ่านแอปบนสมาร์ทโฟนหรือผ่านหน้าเดสค์ท็อปได้ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันเสมอและควบคุมทุกสิ่งบนเที่ยวบินของตน ตั้งแต่การบริการอาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงการบริการบนภาคพื้นดิน

ขอบคุณสำหรับการลงทุนทางกลยุทธ์ไปจนถึงเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม VistaJet เป็นผู้นำในภาคส่วนธุรกิจการบินด้วยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่โดดเด่นสำหรับการบริการแบบ end-to-end นั่นทำให้บริษัทเป็นบริษัทที่มีการผสานรวมเทคโนโลยีมากที่สุดในธุรกิจการบิน

Thomas Flohr ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท กล่าวว่า:

“การเปิดตัวในวันนี้เป็นการทำให้ลูกค้าของเราและผู้เดินทางเพื่อธุรกิจทั้งหลายได้มีความยืดหยุ่นและตัวเลือกมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยการมี VistaJet Direct เพิ่มเข้ามา จะทำให้การโดยสารไปกับเรานั้นง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

เรามองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอที่จะทำให้การเดินทางเป็นที่น่าจดจำมากที่สุด และทำให้เที่ยวบินของเราเป็นเที่ยวบินที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมสำหรับลูกค้า VistaJet Direct เป็นหนทางที่เร็วและสะดวกสบายที่สุดที่จะบินกับ VistaJet ตอนนี้ลูกค้าสามารถจองเที่ยวบินและเข้าถึงทุกลำดับการบริการได้แล้ว ตามเวลาที่เหมาะสมกับลูกค้า ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ ณ จุดใดในโลก”

เป็นสมาชิก VistaJet Direct ได้ที่: www.vistajet.com/direct                    AppStore                    Google Play

เกี่ยวกับ VistaJet

VistaJet เป็นบริษัทการบินระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียว ด้วยกองบินเครื่องบินเจ็ทสีเงินแดงของตน VistaJet ได้นำลูกค้าที่เป็นบริษัท รัฐบาล และเอกชนไปยัง 187 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 โดย Thomas Flohr บริษัทเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบธุรกิจ “จ่ายตามชั่วโมงที่บิน” ที่นำมาซึ่งผลประโยชน์ของการเป็นเจ้าของเครื่องบินส่วนตัว โดยไม่ต้องมีความรับผิดชอบและความเสี่ยงทางสินทรัพย์ที่เชื่อมโยงกับความเป็นเจ้าของเครื่องบิน บริการโปรแกรมสัญลักษณ์ของ VistaJet ได้นำเสนอการสมัครรับชั่วโมงการบินของเครื่องบินเจ็ทขนาดกลางและระยะยาวให้แก่ลูกค้าโดยสามารถบินได้ทุกที่ทุกเวลา
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VistaJet สามารถดูได้จาก vistajet.com


            

Contact Data