AIS ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและ BroadSoft ทำงานร่วมกันเพื่อส่งมอบการสื่อสารแบบองค์รวมให้กับลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจ

บริการ Business Cloud UC ขับเคลื่อนโดย BroadSoft สำหรับ AIS แอพลิเคชัน BroadSoft Business UC-One® ที่ผลักดันการประสานงานกันในทีมสำหรับลูกค้าภาคส่วนธุรกิจของ AIS


เมืองฟีนิกส์, Oct. 24, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. (NASDAQ:BSFT) ผู้นำตลาดระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจเพื่อการสื่อสารแบบองค์รวมในฐานะเป็นบริการ (UCaaS) และเป็นผู้ให้บริการการประสานงานและศูนย์การติดต่อสื่อสาร (CCaaS) วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว AIS Business Cloud UC เชิงพาณิชย์ ซึ่งเป็นบริการระบบคลาวด์ PBX และการสื่อสารแบบองค์รวม (unified communications: UC) ด้วยแอพลิเคชัน BroadSoft Business UC-One® บริการ AIS Business Cloud จะนำเสนอบริการคลาวด์ที่ล้ำสมัยและล้ำหน้าให้กับผู้ใช้งานด้านธุรกิจของไทย รวมถึงชุดโปรแกรมเต็มรูปแบบสำหรับบริการการสื่อสารแบบองค์รวมที่ปลอดภัยที่รวมเอาการประชุมทั้งแบบเสียงและแบบวิดีโอมาไว้ในที่เดียว การส่งข้อความด่วนและความสามารถในการติดต่อทันที (IM&P) และเครื่องมือในการประสานงานกันในทีมด้วย

AIS เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนใช้งานภายในประเทศมากกว่า 40 ล้านราย บริษัทมีส่วนแบ่งที่สำคัญและมีการเติบโตของตลาดการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของไทย การฝากข้อความเสียง และการสื่อสารข้อมูล นอกจากนี้ บริษัทยังผลักดันในส่วนการนำนวัตกรรมคลาวด์มาใช้อย่างกว้างขวางเพื่อให้บริการลูกค้าระดับบริษัท

คุณวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและการขายสำหรับองค์กรธุรกิจของ AIS ได้กล่าวว่า “ในฐานะเป็นบริษัทผู้นำด้านการสื่อสารของประเทศไทย ด้วยการเข้าร่วมในตลาดการสื่อสารแบบองค์รวมสำหรับลูกค้าที่เป็นระดับบริษัทของเรา การนำมาซึ่งโซลูชั่นชั้นนำระดับโลกที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในส่วนของคลาวด์เพื่อการสื่อสารนั้นเป็นสิ่งจำเป็น เราเชื่อว่าการทำงานกับ BroadSoft จะทำให้เราสามารถนำเสนอแนวทางต่างๆ ในการแก้ปัญหาที่เร่งผลักดันและมีความครอบคลุมมากที่สุดให้กับลูกค้าของเราขณะเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านธุรกิจของตนจากระบบที่มีมาแต่รุ่นก่อนหน้านี้ไปสู่ยุคใหม่ และทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการประสานงานที่มีความเร็ว ปลอดภัย มีความยืดหยุ่น และมีพลังอย่างยิ่งที่นำเสนอโดยแพลตฟอร์มการสื่อสารแบบองค์รวมระดับโลก”

Jonathan Reid กรรมการผู้จัดการฝ่ายเอเชียแปซิฟิกและตลาดเกิดใหม่ของ BroadSoft กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมงานของ AIS ในขณะที่มีการใช้งานบริการ AIS Business Cloud ในประเทศไทย AIS มีทีมงานที่มีพรสวรรค์และมีความมุ่งมั่นอย่างมาก เราเชื่อว่าบริการของ AIS นั้นจะส่งผลอันทรงพลังและสร้างการเปลี่ยนผ่านในตลาดการสื่อสารแบบองค์รวมในประเทศไทยได้อย่างมาก และเราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานในไตรมาสที่กำลังจะมาถึงขณะที่บริการ AIS Business Cloud นั้นเติบโตขึ้นเรื่อยๆ”

บริการการสื่อสารแบบองค์รวมของ AIS Business Cloud นั้น เน้นด้วยการเปิดตัวที่เพิ่งมีขึ้นที่ศูนย์นวัตกรรม AIS ในกรุงเทพฯ และจัดการแสดงโซลูชั่นชุดโปรแกรมการสื่อสารแบบองค์รวมเต็มรูปแบบสำหรับทั้งลูกค้าปัจุบันและลูกค้าที่คาดหมายในอนาคต

เกี่ยวกับ AIS:
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด มหาชน (Advanced Info Service Public Company Limited: AIS) เป็นผู้นำด้านตลาดผู้ให้บริการ Digital Life Service ในประเทศไทยที่มีผู้ลงทะเบียนทั่วประเทศกว่า 40 ล้านราย บริษัทเป็นผู้นำด้านอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงติดตั้งกับที่ บริการฝากข้อความเสียง และบริการการสื่อสารข้อมูลสำหรับทั้งลูกค้าบุคคลทั่วไปและลูกค้าระดับธุรกิจที่มีอยู่ทั่วทั้งประเทศไทย เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.ais.co.th 

เกี่ยวกับ BroadSoft
BroadSoft เป็นผู้ริเริ่มเทคโนโลยีในระบบคลาวด์ PBX การสื่อสารแบบครบวงจร การทำงานร่วมกันเป็นทีม และโซลูชั่นศูนย์ติดต่อสำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการทั่วทั้ง 80 ประเทศ เราเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดด้านการสื่อสารแบบครบวงจรในระบบคลาวด์ด้วยแพลตฟอร์มแบบเปิด เคลื่อนที่และปลอดภัยที่ได้รับการเชื่อถือจากผู้ให้บริการจำนวน 25 รายใน 30 รายชั้นนำของโลกโดยรายได้ ชุดแอพลิเคชัน BroadSoft Business ได้ช่วยให้ผู้ใช้และทีมงานสามารถแบ่งปันไอเดียและทำงานได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่โดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.BroadSoft.com

Twitter | LinkedIn | BroadSoft Blog

ติดต่อฝ่ายสื่อ:

Terry Alberstein
Navigate Communication
+61 (0) 458-484-921
terry@navigatecommunication.com.au