VistaJet ทำรายได้ในไตรมาสที่สามได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์


ผลการดำเนินงานสูงสุดเป็นประวัติการณ์ขณะที่บริษัทได้รับส่วนแบ่งการตลาดอย่างต่อเนื่องจากทุกตลาด

  • เที่ยวบินจากสมาชิกโปรแกรมเพิ่มสูงขึ้นจากปีก่อน 38%
  • ชั่วโมงบินของสมาชิกโปรแกรมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 32%
  • จำนวนสมาชิกโปรแกรมเติบโตขึ้น 25% จากตลาดในอเมริกาเหนือ
  • EBITDA เติบโตขึ้นจากปีก่อน 24%

ลอนดอน, Dec. 01, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว มีความยินดีที่จะประกาศผลการดำเนินงานที่ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ในการให้ข้อมูลการค้าขายล่าสุดในไตรมาสที่สาม ซึ่งเป็นผลมาจากความต้องการเข้าเป็นสมาชิกโปรแกรมสำคัญของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น 38% ส่วนของโปรแกรมยังมีชั่วโมงบินใหม่ที่เพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 32% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 3 ของปี 2016

สามารถเข้าไปดูรูปภาพประกอบประกาศฉบับนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4fdcbdf1-108d-4c15-bc20-88d80cfbf9e1

ปัจจัยสำคัญของการเติบโตของจำนวนสมาชิกโปรแกรมของ VistaJet มาจากตลาดของบริษัทในอเมริกาเหนือ โดยจะเห็นได้จากการเติบโตของลูกค้าในสหรัฐอเมริกาถึง 25% ในไตรมาสที่สามเพียงอย่างเดียว VistaJet ยังมีชั่วโมงบินที่เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 22% ในอเมริกาเหนือ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอีกหนึ่งไตรมาสที่มีการเติบโตแบบสองหลักจากปีที่แล้ว

ในช่วงเดียวกันนี้ VistaJet ยังมี EBITDA เพิ่มขึ้น 24% ซึ่งเป็นผลมาจากโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกที่ไม่เหมือนใครและการลงทุนในด้านเทคโนโลยีที่มีกรรมสิทธิ์

ข้อมูลล่าสุดวันนี้ยังได้แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าแนวโน้มการเป็นเจ้าของอากาศยานของบุคคลหรือบริษัททั่วโลกนั้นลดลง เนื่องจากบุคคลและบริษัทต้องการลดต้นทุนและความเสี่ยงทางทรัพย์สิน แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์จากธุรกิจการบินอยู่ Rhône Capital ประกาศเมื่อเดือนสิงหาคมว่าได้ลงทุนล่าสุด 150 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนแนวโน้มนี้ และตอนนี้มูลค่าหุ้นของ VistaJet ได้เพิ่มขึ้นเกิน 2.5 พันล้านดอลลาร์แล้ว บริษัทได้กำหนดทิศทางเพื่อดึงดูดเจ้าของอากาศยานทั้งแบบเต็มตัวและรายย่อยในตลาดสหรัฐอเมริกาให้มากขึ้น โดยเสนอความคุ้มครองระดับโลก การมอบคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบเท่าอย่างต่อเนื่อง และประสิทธิภาพที่สูงที่สุด

"ผลการดำเนินงานที่ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้เป็นเหตุการณ์ที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของ VistaJet และยังเป็นการพิสูจน์ว่าทั่วโลกต้องการโมเดลธุรกิจที่พิเศษเฉพาะตัวและความสามารถของเราในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการธุรกิจการบิน นอกจากนั้นยังเห็นได้ชัดถึงเศรษฐกิจแบบตามความต้องการในยุคปัจจุบัน ที่บุคคลต่าง ๆ ต้องการความยืดหยุ่นและความประหยัดต้นทุนจากโปรแกรมของ VistaJet" Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท VistaJet กล่าว "ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลกของเรา ความก้าวหน้านี้เกิดขึ้นหลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าผู้ซึ่งแนะนำเพื่อน ๆ ของตนเป็นประจำเกี่ยวกับระดับการให้บริการที่สม่ำเสมอและไม่มีผู้ใดเทียบได้ของ VistaJet ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนหรือเวลาใดก็ตามที่เดินทาง พวกเราตื่นเต้นกับการครองตำแหน่งผู้นำของ VistaJet ในวงการธุรกิจการบินด้วยความเชื่อมั่นและการสนับสนุนของลูกค้าของเรา"

เกี่ยวกับ VistaJet 
VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว VistaJet ให้บริการทางการบินด้วยด้วยฝูงบินธุรกิจที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงแก่ลูกค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศทั่วโลก หลังจากการก่อตั้งโดย Thomas Flohr ในปี 2004 บริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลธุรกิจแบบใหม่ โดยให้ลูกค้าจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น และไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับการเป็นเจ้าของอากาศยาน โปรแกรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะมอบบริการที่ให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกลในการเดินทางไปยังทุกที่หมายและทุกเวลา

ดูข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ VistaJet ได้ที่ vistajet.com

ข้อมูล

Jennifer Tyler 
VistaJet International 
โทร: +44 (0) 203 617 3077 
มือถือ: +44 (0) 7834 335505
jennifer.tyler@vistajet.com 

James Leviton 
Finsbury 
โทร: +44 207 251 3851 
VistaJet@finsbury.com