NTS Ventures และ IHMA ประกาศข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อเปิดบริการชุดห้องปฏิบัติการขนาดใหญ่ด้านวิทยาเชื้อราทางคลินิก ยาต้านเชื้อรา และจุลชีววิทยา เพื่อรองรับการพัฒนายาฆ่าเชื้อในอุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์


SCHAUMBURG, Ill., Dec. 06, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- NTS Ventures (NTS) ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการวิจัยทางคลินิคของวิทยาเชื้อราและยาต้านเชื้อรา และ International Health Management Associates, Inc./IHMA Europe Sàrl (IHMA) ซึ่งเป็นศูนย์ปฏิบัติการจุลชีววิทยาทางคลินิกที่ให้บริการครบวงจร ได้ประกาศข้อตกลงความร่วมมือโดยไม่จำกัดแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นบริการชุดห้องทดลองขนาดใหญ่ด้านวิทยาเชื้อราและยาต้านเชื้อรา และจุลชีววิทยาขนาดใหญ่ สำหรับอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ รวมถึงการทดลองทางจุลชีววิทยา โดยมีความเชี่ยวชาญด้านสารต้านแบคทีเรียและไบโอฟิล์ม บริการชุดนี้ประกอบด้วยบริการก่อนการทดสอบในคนด้านยาต้านเชื้อรา ในหลอดทดลอง และ ในสิ่งมีชีวิต, การตรวจสอบกลไกการออกฤทธิ์, บริการทดลองยาต้านเชื้อราทางคลินิกเต็มรูปแบบ และบริการด้านการกำกับดูแลต่าง ๆ รวมถึงการสนับสนุนทางจุลชีววิทยาสำหรับการวิจัยทางคลินิกและเฝ้าระวัง และการวิจัยทดลองเฉพาะทาง

การพัฒนายาฆ่าเชื้อชนิดใหม่ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสิบปีที่ผ่านมา รวมถึงความต้องการในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ช่วยชีวิตที่สำคัญเหล่านี้ด้วย ข้อตกลงระหว่าง NTS และ IHMA จะทำให้บริษัทเภสัชภัณฑ์และเทคโนโลยีชีวภาพทั้งหมดสามารถเข้าถึงบริการทดสอบในห้องปฏิบัติการทางคลินิกด้านวิทยาเชื้อรา ยาต้านเชื้อรา และจุลชีววิทยา ซึ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาและสนับสนุนยาต้านเชื้อราและยาปฏิจุลชีวนะ ทั้ง NTS และ IHMA ใช้นักจุลชีววิทยาทางคลินิกและนักวิทยาศาสตร์ที่มีคุณสมบัติและประสบการณ์สูง โดยมีความเชี่ยวชาญพิเศษด้านยาฆ่าเชื้อ การร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ IHMA และ NTS สามารถให้บริการทดสอบในชุดห้องปฏิบัติการขนาดใหญ่ด้านวิทยาเชื้อราและยาต้านเชื้อรา ซึ่งนอกเหนือจากบริการทดสอบในชุดห้องปฏิบัติการยาต้านแบคทีเรียแบบครบวงจรที่มีอยู่แล้ว

ดร. Mahmoud Ghannoum ผู้ก่อตั้ง NTS Ventures กล่าวว่า “การเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้เป็นการรวมความสามารถที่โดดเด่นของ IHMA และ NTS เพื่อจุดหมายเดียวคือการพัฒนายาปฏิจุลชีวนะ อีกทั้งยังสร้างทรัพยากรที่เอื้อประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อ”

ดร. Daniel Sahm นักวิทยาศาสตร์อาวุโส และรองประธานฝ่าย Global Microbiology Services ที่ IHMA, Inc. กล่าวว่า “ที่ IHMA เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับความสัมพันธ์ใหม่นี้กับ NTS Ventures โอกาสนี้ทำให้ทั้งสององค์กรสามารถสนับสนุนเป้าหมายของอุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์ได้ดีขึ้น เพื่อพัฒนายาต้านเชื้อราและยาต้านแบคทีเรียชนิดใหม่ที่มีประสิทธิภาพกว่าเดิม”

เกี่ยวกับ NTS Ventures

NTS มีสำนักงานตั้งอยู่ในเมือง Cleveland รัฐ Ohio และให้บริการในขั้นตอนก่อนการทดสอบในคน, การทดลองทางคลินิก และเวชศาสตร์ปริวรรต ซึ่งออกแบบมาเพื่อนำยาต้านเชื้อรา, ยาต้านเชื้อแบคทีเรีย, และยารักษาโรคผิวหนังที่ได้รับการค้นพบเข้าสู่ตลาด NTS มีความสามารถที่จะสนับสนุนการพัฒนายาในขั้นตอนก่อนการทดสอบในคน และการทดสอบทางคลินิก เพื่อให้พร้อมเสนอพิจารณาต่อการขอ FDA Investigational New Drug (IND) และ New Drug Application (NDA) ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา ทีมงาน NTS ได้ทำงานกับหน่วยงานต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ Big Pharma สากล, บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพทั้งที่เพิ่งเริ่มธุรกิจและกำลังเติบโต, CRO แบบครบทุกส่วน และรวมถึงสถาบันการศึกษาต่าง ๆ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม https://www.ntsventures.com

เกี่ยวกับ IHMA

IHMA มีสำนักงานตั้งอยู่ในเมือง Schaumburg รัฐ Illinois ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมือง Monthey ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเป็นผู้ให้บริการชั้นยอดด้านการพัฒนายาปฏิจุลชีวนะมา 25 ปีแล้ว ห้องปฏิบัติการของเราทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรปได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับลูกค้าทั่วโลกในอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีชีวภาพ, เภสัชภัณฑ์, และการวินิจฉัยโรค IHMA เป็นห้องปฏิบัติการอิสระชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านการวิจัยเฝ้าระวังและการทดลองทางคลินิก ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญในระยะสั้นของการพัฒนายาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงการค้า IHMA ใช้เทคโนโลยีที่นำสมัย ทำให้ได้การทดสอบและข้อมูลระดับยอดเยี่ยม รวมถึงกรอบแนวคิดทางเศรษฐศาสตร์ที่ดี บริการของ IHMA สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงที่สุดกับความต้องการพิเศษในการทดสอบของลูกค้า ซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่าจะประสบความสำเร็จบนเส้นทางการพัฒนายา การค้า และการใช้ยาหลังออกวางจำหน่ายในท้องตลาด

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ IHMA ที่ www.ihma.com

ข้อมูลผู้ติดต่อ
ผู้ติดต่อ 
Igael Hamburg 
847-303-5003 
ihamburg@ihma.com