Teradyne ประกาศความพร้อมในการให้บริการทดสอบ RF แห่งใหม่ที่ Sigurd


นอร์ทรีดดิง แมสซาชูเซตส์, Dec. 12, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teradyne, Inc. (NYSE:TER) คือผู้ผลิตชั้นนำในด้านอุปกรณ์เครื่องจักรอัตโนมัติสำหรับการทดสอบและการนำไปใช้ในเชิงอุตสาหกรรมและ Sigurd Corporation ได้ประกาศความพร้อมในการให้บริการทดสอบ RF แห่งใหม่ที่ Sigurd โดยใช้ระบบการทดสอบ Teradyne UltraFLEX พร้อมด้วยตัวเลือกการทดสอบ UltraWave24 RF ขีดความสามารถใหม่นี้จะทำให้ Sigurd สามารถให้บริการลูกค้าการทดสอบด้วยโซลูชั่นสำหรับการทดสอบระดับชั้นนำของวงการ เพื่อดำเนินการทดสอบ 4G, เครือข่ายไร้สาย, และอุปกรณ์ IoT เพื่อทำให้สามารถนำเข้าสู่ตลาดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

UltraFLEX คือ โซลูชั่นที่ใช้กันอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมสารกึ่งตัวนำซึ่งใช้สำหรับการทดสอบทรานส์ซีฟเวอร์ RF ขั้นสูง UltraFLEX มีความแม่นยำและความสมบูรณ์ของสัญญาณในระดับชั้นนำของวงการ ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทดสอบอุปกรณ์ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายและเร่งเวลาให้เข้าสู่ตลาดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมการประมวลผลผลลัพธ์ในพื้นหลังที่เฉพาะตัวของ UltraFLEX ยังทำให้มีปริมาณงานและผลผลิตของเซลล์ทดสอบสูงที่สุดในบรรดาโซลูชั่นการทดสอบใดๆ ที่มีในปัจจุบัน นอกจากนั้นแล้ว แพลตฟอร์ม UltraFLEX ที่ใช้งานซอฟต์แวร์ IG-XL ได้ถูกจัดลำดับให้เป็นอันดับ 1 ในแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า VLSI ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา และ UltraFLEX ก็ยังเป็นแพลตฟอร์มการทดสอบเพียงหนึ่งเดียวที่มีความเข้ากันได้กับโปรแกรมการทดสอบในทุกเวอร์ชั่นของเครื่องมือ ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากในการเขียนโปรแกรมการทดสอบใหม่และการฝึกอบรมวิศวกรอีกครั้งเพื่อใช้อุปกรณ์ทดสอบรุ่นใหม่ๆ

“เรามีความยินดีที่จะต้อนรับ Sigurd ในฐานะคู่ข้าของเราในการทดสอบ RF บนแพลตฟอร์ม UltraFLEX ” Jason Zee รองประทานฝ่ายการตลาดการทดสอบสารกึ่งตัวนำของ Teradyne กล่าว “การร่วมมือกันในครั้งนี้จะขยายความพร้อมของโซลูชั่น UltraFLEX ให้กับฐานลูกค้าใหม่ที่มีความสำคัญ ซึ่งสามารถใช้ประโยชน์จากคุณประโยชน์พิเศษเฉพาะตัวของนวัตกรรมโซลูชั่นนี้ได้”

“เรามองเห็นการร่วมเป็นคู่ค้ากับ Teradyne เป็นส่วนสำคัญในการขยายฐานลูกค้าของเรา” Charles Yeh ซีโอโอของ Sigurd กล่าว  “Teradyne คือผู้นำที่ได้รับการยอมรับในการทดสอบ RF และเรามั่นใจว่าการร่วมเป็นคู่ค้ากันในครั้งนี้จะทำให้ Sigurd ยืนหยัดเป็นผู้นำในการให้บริการทดสอบสำหรับอุปกรณ์การสื่อสารรุ่นใหม่ๆ”

เกี่ยวกับ Sigurd
Sigurd Microelectronics Corporation ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ไต้หวัน (6257.TW) และยังเป็นผู้นำในการประกอบสารกึ่งตัวนำ IC และการให้บริการทดสอบ บริษัทมอบการบริการในส่วนท้ายของการผลิตสารกึ่งตัวนำ IC ที่มีความหลากหลายให้กับลูกค้าด้วยการยกระดับความทันสมัยของการประกอบสารกึ่งตัวนำ IC และแบบฟอร์มการทดสอบและเทคโนโลยี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.sigurd.com.tw.

เกี่ยวกับ Teradyne
Teradyne (NYSE:TER) คือผู้ผลิตชั้นนำในด้านอุปกรณ์เครื่องจักรอัตโนมัติสำหรับการทดสอบและการนำไปใช้ในเชิงอุตสาหกรรม อุปกรณ์การทดสอบอัตโนมัติของ Teradyne (ATE) ใช้ในการทดสอบสารกึ่งตัวนำ ผลิตภัณฑ์ไร้สาย อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และระบบไฟฟ้าที่ซับซ้อน โดยให้บริการกับลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคทั่วไป ลูกค้าด้านการสื่อสาร ลูกค้าด้านอุตสาหกรรม และลูกค้าภาคส่วนรัฐบาล ผลิตภัณฑ์เครื่องจักรอุตสาหกรรมอัตโนมัติประกอบด้วยหุ่นยนต์ที่สามารถทำงานร่วมกับมนุษย์ได้ ซึ่งใช้ในลูกค้าการผลิตและอุตสาหกรรมเบาทั่วโลกเพื่อปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้นและเพิ่มพูนประสิทธิภาพในการผลิต ในปี 2016 Teradyne มีรายได้ถึง 1,750 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีพนักงานกว่า 4,400 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.teradyne.com. Teradyne(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Teradyne, Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

ติดต่อ
Teradyne, Inc.
Andy Blanchard
978-370-2425
รองประทานฝ่ายสื่อสารองค์กร