Viper Networks ประกาศการมาถึงของบล็อกเชนและแผนกกลุ่มเทคโนโลยีคริปโตไมนิ่ง (Crypto Mining)

โมเดลสนับสนุนธุรกิจปัจจุบันสำหรับ LED ในภาคส่วน Energy Smart Cities


TROY, Mich., Jan. 12, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Viper Networks, Inc. (OTC Pink:VPER) (บริษัท) ผู้นำด้าน LED ระดับโลกในผลิตภัณฑ์กำเนิดแสงและตลาดระบบบูรณาการ พร้อมการมุ่งเน้นที่ Smart Cities ได้รายงานในวันนี้ว่า บริษัทกำลังขยายธุรกิจไปยังภาคส่วนที่เป็นกลยุทธ์ของอุตสาหกรรม โดยการจัดตั้งแผนกใหม่เพื่อดูแลบล็อกเชนที่กำลังเป็นที่นิยมและกลุ่มเทคโนโลยี คริปโตไมนิ่ง (Crypto Mining)

โดยการนำเทคโนโลยีการผสานรวมที่รวดเร็วอันทรงพลังที่สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการหลักของบริษัทภายในอุตสาหกรรม LED ทาง Viper Networks กำลังก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตที่ไปไกลยิ่งกว่าตำแหน่งผู้นำในเพียงภาคส่วนเดียว

Farid Shouekani ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทกล่าวว่า “เราอยู่ในช่วงเริ่มแรกของเทคโนโลยีบล็อกเชน และทีมงานของเราได้ระบุแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่สามารถนำมาช่วยพัฒนาธุรกิจที่มีอยู่แล้วของเราได้ รวมถึงนำเสนอโอกาสมหาศาลในการเติบโตให้กับ Viper Networks”

“เราวางแผนที่จะเปิดเผยข้อมูลใหม่สำหรับงานต่าง ๆ ที่กำลังจะมาถึงให้ผู้ถือหุ้นทราบ”

ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชน:

บล็อกเชนเป็นธุรกรรมการเงินแยกประเภทแบบดิจิตอลที่เข้ามาแทรกแซงการทำธุรกรรมการเงินขนาดย่อม บล็อกเชนสามารถตั้งโปรแกรมเพื่อบันทึกได้ โดยไม่เพียงแต่การบันทึกธุรกรรมทางการเงิน แต่ยังรวมถึงการทำธุรกรรมเสมือนอื่นใดที่เทียบมูลค่าเงินได้ ต้นกำเนิดของสกุลเงินดิจิตอลนี้คือ บิทคอยน์ ปัจจุบันชุมชนเทคโนโลยีกำลังค้นหาการนำไปใช้งานอื่นที่เป็นไปได้สำหรับเทคโนโลยีดังกล่าวอยู่

การอนุญาตให้มีการกระจายข้อมูลดิจิตอลได้แต่ไม่สามารถคัดลอกได้นั้น เทคโนโลยีบล็อกเชนได้สร้างระบบอินเตอร์เน็ตส่วนสำคัญหลักประเภทใหม่ที่มีความแกร่งภายในสูงยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม การจัดเก็บชุดข้อมูลที่เหมือนกันอยู่ทั่วเครือข่าย ทำให้บริษัทหนึ่ง ๆ ไม่สามารถควบคุมบล็อกเชนได้ และไม่มีความล้มเหลวแม้เพียงจุดเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น ไม่มีเวอร์ชั่นกลางของข้อมูลนี้ที่ทำให้แฮคเกอร์จะสามารถเข้ามาขโมยข้อมูลได้

มีการสร้างบิทคอยน์ขึ้นมาในปี พ.ศ. 2551 ตั้งแต่นั้นมาตลาดบล็อกเชนของบิทคอยน์ก็ดำเนินการมาโดยไม่ประสบกับการหยุดชะงัก

ข้อมูลเกี่ยวกับ คริปโตไมนิ่ง (Crypto Mining):

คริปโตไมนิ่ง (Crypto Mining) เป็นภาคส่วนที่บริษัทกำลังเร่งดำเนินการสำรวจในปัจจุบันเนื่องจากต้องใช้พลังงานสูงในการส่งเชื้อเพลิงไปให้กับเทคโนโลยีการขุดเจาะนี้ ซึ่งจะเชื่อมต่อเข้าด้วยกันกับแผนก Viper Networks Energy ได้เป็นอย่างดีเพื่อส่งมอบแนวทางพลังงานต้นทุนต่ำ การที่ราคาของบิทคอยน์กระชากนั้นได้ทำให้การบริโภคพลังงานสูงขึ้นมาก ดัชนี Alex de Vries แสดงให้เห็นว่านักขุดเว็บบิทคอยน์ทั้งหลายที่มีอยู่ทั่วโลกนั้นสามารถใช้พลังงานไฟฟ้าเพียงพอในเวลาใดก็ตามที่มี เพื่อส่งพลังงานให้กับบ้านเรือนในอเมริกากว่า 2.3 ล้านหลัง นอกจากนี้ การใช้เทคโนโลยีพลังงานสะอาดเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.ViperNetworks.com.

การแจ้งเตือนเกี่ยวกับข้อความแสดงการคาดการณ์ในอนาคต

การประกาศข่าวนี้ประกอบด้วย “ข้อความแสดงการคาดการณ์ในอนาคต” เนื่องจากวลีนี้ระบุอยู่ในพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา ปี พ.ศ. 2476 มาตราที่ 27A ดังที่ได้มีการแก้ไขแล้วและมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติการซื้อขายแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ ปี พ.ศ. 2477 ดังที่ได้มีการแก้ไขแล้ว ข้อความในการประกาศนี้ที่ไม่เป็นประวัติศาสตร์ และเป็นข้อความที่แสดงการคาดการณ์ในอนาคต และรวมถึงการแถลงการณ์ใด ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับความเชื่อ การคาดหมาย หรือความประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ฝ่ายสื่อสารผู้ลงทุน: Heritage First Capital // Scott Gibson, 407.444.5959