แพลตฟอร์มข้อมูลสายการบิน ATPCO เข้าซื้อกิจการ Routehappy ผู้ให้บริการเนื้อหาเต็มรูปแบบ

การเข้าซื้อกิจการที่จะเชื่อมต่อเนื้อหาเต็มรูปแบบเกี่ยวกับสายการบินของ Routehappy เข้ากับข้อมูลค่าโดยสารเครื่องบินของ ATPCO นี้จะเปลี่ยนรูปแบบประสบการณ์เลือกซื้อตั๋วเครื่องบินในทุกจุดการขาย


สนามบินนานาชาติดัลเลสและนิวยอร์ก, Feb. 01, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ ATPCO ผู้นำด้านแหล่งข้อมูลราคาและการเลือกซื้อสินค้าในอุตสาหกรรมการบิน ได้ประกาศเรื่องการเข้าซื้อกิจการ Routehappy ผู้ให้บริการเนื้อหาเต็มรูปแบบชั้นนำของอุตสากรรมการบินด้านการเลือกซื้อตั๋วเครื่องบิน การเข้าซื้อกิจการนี้ช่วยให้ ATPCO มีเนื้อหาเต็มรูปแบบซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าในระบบการจัดจำหน่ายตั๋วเครื่องบินทั้งหมด และทำให้เป็นแพลตฟอร์มศูนย์กลางของทั้งข้อมูลราคาค่าโดยสารเครื่องบินและเนื้อหาเต็มรูปแบบ

“การซื้อขายในอุตสาหกรรมการบินนั้นมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากทั้ง NDC และโมเดลการจัดจำหน่ายแบบดั้งเดิมต่างก็รับเอาเนื้อหาเต็มรูปแบบไปใช้มากขึ้น เมื่อมองแบบเป็นอุตสาหกรรม เราต้องการให้นักเดินทางสามารถเห็นข้อมูลที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ ของเที่ยวบิน” Jerry Foran ประธานกรรมการ ATPCO และหัวหน้าฝ่ายนำส่งผลิตภัณฑ์ แผนกการจัดการรายได้แห่ง British Airways กล่าว “การเข้าซื้อกิจการนี้เป็นตัวอย่างหนึ่งของวิธีที่ ATPCO ทำตามคำมั่นที่จะช่วยพัฒนาอนาคตของการจัดจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน”

Routehappy ที่จัดตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2554 โดยมีฐานอยู่ที่นิวยอร์กและมีพนักงานเต็มเวลา 19 คนนั้นมีลูกค้ากว่า 65 รายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งรวมถึง Expedia, Google, Sabre และ United Airlines Routehappy ได้ริเริ่มสร้างวิธีการที่เรียบง่ายมากขึ้นสำหรับผู้ซื้อตั๋วเครื่องบินทั่วโลกพร้อมมีเนื้อหาเต็มรูปแบบของสายการบินมากกว่า 300 แห่ง และ API ของบริษัทก็มีการสืบค้นมากกว่า 1 หมื่นล้านครั้งตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเป็นต้นมา เนื้อหาเต็มรูปแบบของ Routehappy ได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยเพิ่มการแปลงสภาพ รายได้ และความพึงพอใจของลูกค้าทั้งในฝั่งสายการบินและผู้จัดจำหน่าย เมื่อเข้าร่วมกับ ATPCO แล้วเนื้อหาเต็มรูปแบบทั้งสี่ประเภทของ Routehappy ซึ่งได้แก่ คะแนน สิ่งอำนวยความสะดวก UPA (Universal Product Attributes) และ UTA (Universal Ticket Attributes) จะกลายมาเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมเพื่อเร่งให้ทุกฝ่ายรับเอาเนื้อหาเต็มรูปแบบไปใช้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

“การเข้าซื้อกิจการ Routehappy ของเราจะช่วยให้มีแรงผลักดันให้เกิดนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ ลดความซับซ้อน และช่วยให้ทั้งระบบการจัดจำหน่ายทั้งหมดมีเครือข่ายด้านเศรษฐศาสตร์ Routehappy ได้ช่วยลดความยุ่งยากต่างๆ ที่สายการบินประสบอยู่ในการเสนอเนื้อหาไปในทางเดียวกัน การสร้างแบรนด์ และการซื้อขายผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลาย” Rolf Purzer ประธานและ CEO ของ ATPCO กล่าว “การรวมเนื้อหาเสริมอย่างเต็มรูปแบบของ Routehappy เข้ากับข้อมูลค่าโดยสารและราคาของ ATPCO จะช่วยให้สายการบินมั่นใจได้ว่ามีความสม่ำเสมอและสร้างความแตกต่างให้กับข้อเสนอของผลิตภัณฑ์ได้อย่างแตกต่างในทุกช่องทางการขาย”

ATPCO ทำงานร่วมกันกับสายการบินมากกว่า 430 แห่งที่ใช้เนื้อหากฎค่าโดยสารและการตั้งราคาเพื่อใช้กับการขายตั๋วประมาณ 87% ทั่วโลก การรวมข้อเสนอเนื้อหาเต็มรูปแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Routehappy เข้ากับข้อมูลค่าโดยสารที่หลากหลายของ ATPCO ซึ่งไม่มีใครเทียบช่วยให้สายการบินสามารถควบคุมรูปแบบและลักษณะของข้อเสนอของตนเองได้ในทุกช่องทางการขาย การพัฒนาวิสัยทัศน์ของ ATPCO ในการเพิ่มพลังการเชื่อมต่ออัจฉริยะของเนื้อหาทั้งหมดผ่านทุกช่องทางภายในระบบ ข้อตกลงนี้เป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งแรกในประวัติอันยาวนานกว่า 53 ปีของ ATPCO และช่วยเสริมความพยายามในการรองรับความต้องการของการจัดจำหน่ายตั๋วเครื่องบินในยุคใหม่

“Routehappy ได้ช่วย United สร้างความเปลี่ยนแปลงให้ผลิตภัณฑ์และบริการของเราด้วยวิธีการที่ชัดเจนและมีความหมาย” Tye Radcliffe กรรมการบริษัทด้านการจัดจำหน่ายของ United กล่าว “เครื่องมือที่ Routehappy มีนั้นช่วยให้ตัวแทนด้านการท่องเที่ยวและลูกค้าของเรามีประสบการณ์ซื้อสินค้าที่ราบรื่นมากขึ้น”

Robert Albert ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Routehappy ที่จะเป็นผู้นำบริษัทต่อไปในฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจของ ATPCO กล่าวว่า “Routehappy ได้รับการก่อตั้งโดยมีภารกิจเพื่อสร้างความแตกต่างและช่วยเพิ่มมูลค่าในการซื้อตั๋วเครื่องบิน ATPCO เป็นส่วนผสมที่ลงตัวกับผลิตภัณฑ์ของเราและจะช่วยเร่งให้เราบรรลุตามภารกิจนั้น ช่วยให้ Routehappy กลายเป็นมาตรฐานเนื้อหาเต็มรูปแบบของอุตสาหกรรมการบิน ผู้จัดจำหน่าย และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทั่วโลก โซลูชั่นของเราจะช่วยให้มีช่องทาง แพลตฟอร์ม และโซลูชั่นด้านการนำส่งการตรวจวินิจฉัย เมื่อรวมความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีและเนื้อหาของเราเข้ากับความสัมพันธ์และขนาดธุรกิจที่ ATPCO มีอยู่แล้ว ตอนนี้เราจึงได้มีหนทางที่ชัดเจนในการเติมเต็มภารกิจของเราและเพื่อช่วยปฏิรูปอุตสาหกรรมนี้ด้วย”

Routehappy จะดำเนินการต่อในฐานะบริษัทย่อยที่ถูกควบรวมเต็มรูปแบบและหน่วยธุรกิจทางยุทธศาสตร์ของ ATPCO เงื่อนไขต่างๆ ของการเข้าซื้อกิจการนั้นไม่ได้รับการเปิดเผย

รับชมวิดีโอประกาศการเข้าซื้อกิจการได้ที่นี่

เกี่ยวกับ ATPCO
ATPCO วางตัวเป็นศูนย์กลางของระบบการจัดจำหน่ายตั๋วเครื่องบินอย่างที่ไม่มีผู้ทำได้มาก่อนและจะยกระดับอนาคตของการเดินทางทางอากาศโดยจัดหาเทคโนโลยีขั้นสูงและความสัมพันธ์ในอุตสาหกรรมที่มีคุณค่าซึ่งจะเปลี่ยนรูปแบบการขายตั๋วเครื่องบิน ATPCO จัดการค่าโดยสารมากกว่า 170 ล้านรายการให้กับสายการบินกว่า 430 รายใน 160 ประเทศและรองรับการเปลี่ยนแปลงค่าโดยสารประมาณ 3.9 ล้านรายการต่อวัน เนื่องจาก ATPCO เป็นเจ้าของโดยสายการบินต่างๆ สายการบินเหล่านั้นจึงเป็นคู่ค้าที่เป็นกลางและเชื่อถือได้สำหรับสายการบิน ตัวแทนด้านการท่องเที่ยว โปรแกรมค้นหา ระบบการจัดจำหน่ายระดับโลก และรัฐบาลต่างๆ ทั่วโลก ทุกๆ วัน องค์การเหล่านี้ต้องพึ่งพาความสามารถด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้านข้อมูลของ ATPCO เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวนับล้านๆ รายเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องการ เรียนรู้เพิ่มเติมที่ atpco.net

เกี่ยวกับ Routehappy 
Routehappy มีเนื้อหาเต็มรูปแบบเกี่ยวกับการซื้อตั๋วเครื่องบิน ช่วยให้สายการบินและผู้จัดจำหน่ายสามารถสร้างความแตกต่างและช่วยเพิ่มมูลค่าให้ผลิตภัณฑ์ของตนได้ดีขึ้น คะแนนและ API สิ่งอำนวยความสะดวกของ Routehappy เป็นสิ่งที่กำหนดคะแนนให้แต่ละเที่ยวบินและข้อมูลสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างบิน ซึ่งรวมถึงเครื่องบิน ที่นั่ง การวางที่นั่ง ความบันเทิง Wi-Fi ปลั๊กไฟ อาหารสด และระยะเวลาที่เกี่ยวข้อง Routehappy Hub คือข้อเสนอแบบคลาวด์ที่ช่วยให้สายการบินสร้าง จัดการ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เป้าหมายและเนื้อหาเป็นคุณลักษณะของตั๋ว ในรูปแบบที่เป็นไปตามมาตรฐาน UPA (Universal Product Attribute) และ UTA (Universal Ticket Attribute) ทุกครั้งที่แสดงเที่ยวบิน Routehappy มีฐานอยู่ที่นิวยอร์ก ให้บริการสายการบินและผู้จัดจำหน่ายรายต่างๆ ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.routehappy.com ในการรับชมเนื้อหาแบบสมบูรณ์เต็มรูปแบบของ Routehappy โปรดเยี่ยมชม www.routehappy.com/use-cases

ทวีตนี่: @ATPCOnews เข้าซื้อกิจการ @routehappy และจะเปลี่ยนประสบการณ์เลือกซื้อตั๋วเครื่องบินทุกแห่งของคุณ

รูปภาพประกอบการประกาศนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2f198429-e3a0-47ff-a7b3-7303300f16a7


            

Contact Data