Lithium Werks เข้าซื้อกิจการ Valence Technologies, Inc


ออสติน เท็กซัส, Feb. 09, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lithium Werks B.V. (www.lithiumwerks.com), กลุ่มธุรกิจแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนและโซลูชันพลังงานแบบพกพาซึ่งมีการเติบโตที่รวดเร็วได้ประกาศวันนี้ว่าบริษัทได้ทำการเข้าซื้อทรัพย์สินทั้งหมดของ Valence Technologies, Inc.(www.valence.com) ซึ่งรวมถึงฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายการผลิตทั่วโลก ฝ่ายการขาย หน่วยงานจัดจำหน่าย ตลอดจนทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ที่เกี่ยวข้องกับลิเธียมแมกนีเซียมไอออนฟอสเฟต เครื่องหมายการค้า และบัญชีทรัพย์สินที่ Valence เป็นเจ้าของทั้งหมด พอร์ตโฟลิโอทรัพย์สินทางปัญญา (IP) นี้ยังรวมถึงสิทธิบัตรเกี่ยวกับวัสดุสำหรับแบตเตอรี่พลังงานสูง เพื่อศักยภาพการค้นพบที่สำคัญด้านแบตเตอรี่ในอนาคต

Lithium Werks B.V. ซึ่งมีสาขาอยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และจีน ยังมุ่งที่จะจัดส่งโมดูลและระบบจัดการแบตเตอรี่คุณภาพสูงของ Valence ให้กับลูกค้าในภาคการจัดเก็บพลังงานจากทั่วโลกต่อไป อีกทั้งยังมุ่งที่จะนำเสนอปัจจัยรูปแบบใหม่และระบบจัดการแบตเตอรี่ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยพัฒนาทั้งกำลังและความหนาแน่นของกำลังไฟฟ้า และในขณะเดียวกันก็ยังช่วยเพิ่มรูปแบบการทำงานใหม่ๆ

"เรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสใหม่ๆ ที่ Valence มอบให้ในการขยายผลิตภัณฑ์ที่ Lithium Werks มีให้กับลูกค้าของเรา" T. Joseph Fisher III, ประธานกรรมการบริหาร ประธานกรรมการ และผู้ก่อตั้งร่วม Lithium Werks กล่าว "ด้วยพนักงานที่มีพรสวรรค์ เทคโนโลยีนวัตกรรม โซลูชันแบตอเตอรี่ลิเธียมระดับโลก และลูกค้า OEM ชั้นนำ การเข้าซื้อนี้เป็นสิ่งที่เหมาะสมและส่งเสริมซึ่งกันและกันอย่างมาก"

"นี่เป็นการเข้าซื้อกิจการครั้งแรกของ Lithium Werks และการดำเนินการนี้ก็ช่วยสร้างสถานภาพในระดับโลกให้กับบริษัทได้ในทันที" Knut H. Nylaende ประธานและผู้ก่อตั้งร่วม Nylaende เป็นประธานกรรมการบริหาร ของ Xeilon AS ซึ่งเป็นกลุ่มองค์กรเอกชนของนอร์เวย์ซึ่งเชี่ยวชาญในด้านการสะสมทุนให้กับบริษัทที่มีทีมผู้บริหารที่เข้มแข็งและสามารถเข้าถึงโอกาสได้ทั่วโลก Xeilon คือผู้นำการจัดเงินทุนสำหรับการซื้อขายในครั้งนี้

Valence Technologies, Inc เริ่มก่อตั้งครั้งแรกในปีพ.ศ. 2532 และได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำเซลล์ลิเธียมไอออนฟอสเฟต โมดูลและระบบพลังงานแบบปรับขนาดได้ ซึ่งมอบโซลูชันพลังงานที่คงทน ปลอดภัย และพึ่งพาได้ในระดับโลก Valence เป็นบริษัทแรกที่นำเสนออุปกรณ์ทดแทนสำหรับแบตเตอรี่กรดตะกั่ว ซึ่งใช้กระบวนการทางเคมีของลิเธียมไอออนฟอสเฟต ซึ่งทำให้ Lithium Werks อยู่ในตำแหน่งที่สามารถเข้าครอบครองอุตสาหกรรมที่นำโดยแบตเตอรี่กรดตะกั่วดั้งเดิมได้ เช่น การจัดการวัสดุ UPS และการจัดเก็บพลังงานแบบคงที่

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

                  
นาย Christian F. Ringvold             นาย Knut H. Nylaende
รองประธานกรรมการบริหาร – ฝ่ายยุทธศาสตร์องค์กร                 ประธาน
Lithium Werks, Inc.           Lithium Werks B.V.
+1 (512) 527 -2900         +47 47 00 00 00
cringvold@lithiumwerks.com         knut@moxie.no