VistaJet ขอเสนอประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครสำหรับงาน The Collection of Peggy and David Rockefeller

โปรแกรมที่ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษสามโปรแกรมสำหรับผู้รักศิลปะ เพื่อปรับปรุงการประมูลเพื่อสังคมที่มีความสำคัญที่สุดเท่าที่เคยมีการจัดขึ้น


ลอนดอน, Feb. 09, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทอากาศยานเอกชนแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ได้นำเสนอสามประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อปรับปรุงการจัดแสดงและทัวร์ระดับโลกอย่าง The Collection of Peggy and David Rockefeller ซึ่งเป็นการประมูลชุดของสะสมส่วนตัวที่มีมูลค่ามากที่สุด โดยมุ่งเน้นระดมทุนเพื่อสังคมเท่านั้น 

หลังจากการเปิดตัวไฮไลต์ล่วงหน้าในประเทศฮ่องกงเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทัวร์รอบบุคคลทั่วไประดับโลกนี้จะเคลื่อนไปที่ลอนดอน (21 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม) ปารีส (16 – 21 มีนาคม) ปักกิ่ง (6 – 7 เมษายน) ลอสแอนเจลิส (6 – 12 เมษายน) และเซี่ยงไฮ้ (10 – 11 เมษายน) ก่อนที่จะเริ่มการจัดนิทรรศการครั้งสุดท้ายในนิวยอร์ก ที่ Christie’s Rockefeller Center ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน จนถึงวันเริ่มเปิดการขายในวันที่ 7 - 11 พฤษภาคม จะมีการเปิดเผยงานและวัตถุศิลปะใหม่ๆ ในทุกๆ สถานที่ทัวร์ก่อนเริ่มการขายนี้

VistaJet ให้บริการกับผู้โดยสารที่เป็นหนึ่งในนักสะสมที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก ด้วยลูกค้ากว่า 80% ที่ลงทุนในงานศิลปะเป็นประจำ งานศิลปะอยู่ในสายเลือดของแบรนด์นี้มาโดยตลอดพร้อมกับการที่บริษัทได้มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่เป็นศิลปะและไม่เหมือนใครให้กับสมาชิกในทุกที่และทุกเวลา The Art of Flying Experiences* ทั้งสามแบบของ VistaJet ซึ่งสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ จะมอบการพรีวิวสุดพิเศษ อาหารค่ำแบบส่วนตัว การอบรมและพูดคุย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมีส่วนร่วมให้กับงานของ Rockefeller

The World of Art Experience จะมอบโอกาสในการเดินทางไปทุกจุดของการจัดงาน The Collection of Peggy and David Rockefeller ด้วยเครื่องของ VistaJet เพื่อร่วมทัวร์เข้าชมชุดของสะสมสุดล้ำค่าอย่างเป็นส่วนตัวในทุกสถานที่จัดแสดง เมื่อคุณจองการเดินทางแบบหลายเที่ยว VistaJet จะรับส่งลูกค้าและงานศิลปะของลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในแต่ละเที่ยวบิน ทุกที่ ทุกเวลา** และประสบการณ์นี้ยังรวมถึงการเป็นสมาชิกนานหนึ่งปี*** ที่ The Cultivist ซึ่งเป็นชมรมศิลปะระดับโลก

The Direct Experience ขอมอบคำเชิญให้เข้าร่วมเป็นสมาชิก VistaJet Direct ซึ่งมีมูลค่ากว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับผู้โดยสารทุกคนที่บินกับ VistaJet ไปยังสถานที่ใดๆ ก็ตามของงานนิทรรศการ The Collection of Peggy and David Rockefeller ซึ่งรวมถึงลอนดอน ปารีส ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ลอสแอนเจลิส หรือนิวยอร์ก สมาชิก Direct จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเที่ยวบินส่วนตัวของ VistaJet ได้ในราคาพิเศษด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่ทุกชนิด ผ่านแอพธุรกิจการบินแบบครบวงจรแอพแรกของโลก

โอกาสสุดพิเศษที่สาม The Rockefeller Experience จะทำให้ผู้โดยสารสูงสุดถึง 10 ท่าน สามารถเดินทางไปกับ VistaJet ด้วยเครื่องบินสีเงินและแดงที่ไม่เหมือนใครของบริษัทไปยังนิวยอร์ก เพื่อร่วมสัมผัสโอกาสที่หาได้ยากในการเข้าชมเบื้องหลังของ Kykuit ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ขึ้นทะเบียนกับ National Trust ซึ่งเป็นของ Rockefeller Estate ใน Pocantico Hills ก่อนที่จะร่วมรับประทานอาหารหลากรสชาติแบบ Rockefeller ในสถานที่สุดพิเศษบนถนน Upstate New York จากนั้นผู้โดยสารจะได้รับเชิญให้เข้าชมนิทรรศการ The Collection of Peggy and David Rockefeller ที่นิวยอร์กแบบส่วนตัว และเข้าชมการประมูลแบบสดๆ ที่ Christie’s New York พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลปะชั้นนำ

“The Collection of Peggy and David Rockefeller เป็นการรวบรวมชิ้นงานและวัตถุทางศิลปะที่ยอดเยี่ยมที่สุดและไม่เหมือนใคร” Nina Flohr จาก VistaJet กล่าวว่า “การที่รายได้ทั้ง 100% ที่ได้จากการดำเนินการประมูลจะถูกบริจาคให้กับองค์กรการกุศลทั่วโลกถือเป็นการดำเนินการเพื่อสังคมที่น่าทึ่งอย่างมาก  เราสนับสนุนความมุ่งมั่นของตระกูล Rockefeller ในการคืนกำไรให้กับสังคมอย่างเต็มที่ และการสปอนเซอร์ของเราก็คือวิธีการทำงานของ VistaJet ในการช่วยสนับสนุนและทุ่มเทให้กับทั้งนิทรรศการ การประมูล และภารกิจเพื่อการกุศลของตระกูล Rockefeller ในท้ายที่สุด เราภูมิใจอย่างมากที่ได้มีส่วนสนับสนุนโครงการนี้ของพวกเขาในฐานะหุ้นส่วนระดับโลก”

ธรรมชาติโดยทั่วไปของการประมูลและนิทรรศการนี้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับแบรนด์และความสามารถในการทำงานระดับโลกของ VistaJet ด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกลที่ได้รับการออกแบบให้เหมือนกันกว่า 70 ลำทำให้ VistaJet สามารถรับรองความพร้อมให้บริการได้ภายใน 24 ชั่วโมง ให้กับลูกค้าของบริษัท ไม่ว่าจะพวกเขาจะอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ก็ตาม การสปอนเซอร์งานสะสมที่โดดเด่นนี้เป็นวิธีของ VistaJet ในการสนับสนุนไม่เพียงแต่งานศิลปะ แต่ยังรวมถึงการดำเนินการเพื่อสังคมของ David และ Peggy Rockefeller อีกด้วย

ยอดขายของ The Collection of Peggy and David Rockefeller จะถูกดำเนินการตามคำมั่นของ David Rockefeller ที่ให้สัญญาว่าจะมอบทรัพย์สินส่วนใหญ่ของเขาให้แก่การดำเนินการเพื่อสังคม รายได้ทั้งหมดของ Estate จะถูกบริจาคให้การกุศล ซึ่งเป็นประโยชน์โดยตรงต่อภารกิจเพื่อสังคมที่ได้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องโดยตระกูลนี้มาเป็นเวลาหลายสิบปี

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเพลิดเพลินกับ The Collection of Peggy and David Rockefeller ไปกับ VistaJet ได้ที่ VistaJet.com/TheArtOfFlying

* ราคาที่สอบถามจะขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งต้น ความพร้อมให้บริการ ขนาดห้องโดยสาร สนามบิน และข้อจำกัดของเวลาใช้งาน และอื่นๆ
** เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดประกันภัยและการเดินทาง
*** สถานะสมาชิก The Cultivist จะได้รับหลังการสมัคร

ผู้ติดต่อสื่อของ VistaJet: 

ทั่วโลกและ EMERI: Jennifer Farquhar | M: +44 7834 335505 | jennifer.farquhar@vistajet.com 
APAC: Amy Yang | M: +852 9080 3985 | amy.yang@vistajet.com  

สหรัฐอเมริกา: Michael Salamanca | M: +1 917 755 3734 | michael.salamanca@vistajet.com  

                         
เกี่ยวกับ VistaJet 

VistaJet คือบริษัทอากาศยานแห่งแรกและแห่งเดียวที่ครอบคลุมทั่วโลก VistaJet ให้บริการทางการบินด้วยด้วยฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศทั่วโลก หลังจากการก่อตั้งโดย Thomas Flohr ในปี 2004 บริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ โดยให้ลูกค้าจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะมอบบริการที่ให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกลในการเดินทางไปยังทุกที่หมายและทุกเวลา

ดูข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ VistaJet ได้ที่ vistajet.com

สามารถดูรูปที่มาพร้อมกับการประกาศนี้ได้ที่ 
http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/23769297-bca1-4a67-a687-3d839dcb602a 

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/17a32814-f7d0-4bff-879f-7654a5747449