สถิติของ OmniComm Systems เติบโตอย่างมากในประเทศจีน

ลงนามสัญญา TrialOne® ฉบับที่ 11 ในประเทศจีน เป็นระยะเวลา 14 เดือน


FORT LAUDERDALE, Fla., March 02, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- OmniComm Systems, Inc. (OTCQX:OMCM) ผู้นำการให้บริการเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลทางคลินิกแบบผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ได้ลงนามในสัญญาเพิ่มเติมสี่ฉบับในเดือนธันวาคม 2560 เพื่อมอบโซลูชั่นคลินิกอัตโนมัติ TrialOne ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ OmniComm ให้กับโรงพยาบาลขนาดใหญ่หลายแห่งและองค์กรที่รับทำวิจัย (CRO) ในประเทศจีน

ในขณะนี้ OmniComm มีลูกค้า TrialOne ทั้งหมด 11 รายในประเทศจีน ซึ่งทั้งหมดได้ลงนามตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 เมื่อ TrialOne ได้เปิดตัวในตลาด ข้อตกลงได้เริ่มขึ้นโดยหุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์กับ Tri-I Biotech (Shanghai) Inc. ผู้ให้บริการโซลูชั่นในด้านชีววิทยาศาสตร์ที่เป็นผู้นำตลาดในประเทศจีน

สองปีที่แล้ว OmniComm ได้ตั้งเป้าหมายการพัฒนาการดำรงอยู่ในตลาดประเทศจีน และจนถึงวันนี้ผลประกอบการของบริษัทในด้านดังกล่าวก็เกินความคาดหวังแล้ว การขยายขนาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ สัญญาฉบับแรกของ OmniComm สำหรับ TrialMaster®  ในประเทศญี่ปุ่น ตลอดจนข้อตกลงว่าด้วยการใช้ TrialOne, TrialMaster และ Promasys® ในการศึกษาเชิงคลินิก

“ความก้าวหน้าของเรา จากการกำหนดแผนยุทธศาสตร์เมื่อสองปีก่อนเพื่อสร้างความก้าวหน้าอย่างมากในตลาดประเทศจีนวันนี้ เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก”  ดร. Kuno van der Post. หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ OmniComm Systems กล่าว “เราจะทำงานหนักเพื่อสนับสนุนหุ้นส่วนและลูกค้าของเราต่อไป เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีความชำนาญและประสบความสำเร็จเท่าที่จะเป็นไปได้”

ด้วยระบบที่เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลกและวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดในการศึกษา BA/BE และการวิจัยเชิงคลินิกระยะ I ทำให้ TrialOne สามารถสร้างความมั่นใจให้กับองค์กรในเรื่องคุณภาพและความสมบูรณ์ของข้อมูลที่ได้เก็บและจัดการระหว่างกระบวนการทดลองเชิงคลินิกได้ TrialOne ยังทำให้ผู้ใช้สามารถปฏิบัติตามระเบียบ FDA ใหม่ของประเทศจีนและกระบวนการการผลิตยาสามัญที่ได้รับการยอมรับในประเทศจีนด้วย ความสามารถของ TrialOne ในการทำให้ผู้ใช้ปฏิบัติตามระเบียบของ CFDA ได้มุ่งสร้างวิธีปฏิบัติระดับท้องถิ่นที่เข้ากันได้กับมาตรฐานระดับโลก และยังเป็นปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการรับ TrialOne ไปใช้

เกี่ยวกับ OmniComm Systems, Inc.
OmniComm Systems, Inc. เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์เชิงยุทธศาสตร์ชั้นนำในวงการชีววิทยาศาสตร์ OmniComm อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือองค์กรวิจัยด้านเภสัชกรรม, เทคโนโลยีชีวภาพ, องค์กรที่รับทำวิจัย (CROs), บริษัทอุปกรณ์และการวินิจฉัย, และศูนย์การศึกษาทางการแพทย์ เพื่อเพิ่มมูลค่าในการลงทุนทำวิจัยเชิงคลินิกให้สูงที่สุด โปรดเข้าไปที่ www.omnicomm.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับข้อตกลงที่เฉพาะเจาะจงในประเทศจีน โปรดเข้าไปที่ http://www.omnicomm.com/blog/early-phase-research-hospitals-and-cros-sign-new-trialone-contracts-in-china

ข้อมูลติดต่อ
ดร. Kuno van der Post
OmniComm Systems, Inc. 
+1.954.473.1254
kvanderpost@omnicomm.com