IHMA ได้นำห้องปฏิบัติการทั้งสองแห่งเข้าสู่กระบวนการโลกาภิวัฒน์เป็นที่เรียบร้อยด้วยการรับรองคุณภาพของ IHMA Europe โดยวิทยาลัยนักพยาธิวิทยาแห่งอเมริกา (CAP) เพิ่มการสนับสนุนการทดลองเชิงคลินิกในการพัฒนายาต่อต้านการติดเชื้อและการศึกษาเชิงเฝ้าระวังทั่วโลก


SCHAUMBURG, Ill., March 08, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561 (GLOBE NEWSWIRE) -- เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560 IHMA Europe Sàrl ซึ่งตั้งอยู่ที่ Monthey, Valais, Switzerland ได้รับการรับรองคุณภาพโดยวิทยาลัยนักพยาธิวิทยาแห่งอเมริกา (CAP)  ความก้าวหน้าที่สำคัญครั้งนี้ทำให้ IHMA ทั้งสองแห่งที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกาและยุโรป ได้รับการรับรองคุณภาพจาก CAP แล้วในขณะนี้  การรับรองคุณภาพเหล่านี้ได้เลื่อนขั้นพันธสัญญาระดับโลกของ IHMA ให้เป็นการบริการจุลชีววิทยาเชิงคลินิกด้วยห้องปฏิบัติการส่วนกลางที่มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งสำคัญต่อการให้ผลลัพธ์อย่างแม่นยำและตรงเวลาเพื่อสนับสนุนการทดลองเชิงคลินิกด้านการต่อต้านโรคติดต่อและการศึกษาเชิงเฝ้าระวังทั่วโลกตามหลักเกณฑ์ระดับสากล  

Dr Stephen Hawser หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ IHMA Europe กล่าวว่า การรับรองคุณภาพของ CAP คือการยอมรับเชิงบวกที่แท้จริงในการให้บริการคุณภาพสูงที่ IHMA Europe ให้กับวงการเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อสนับสนุนการพัฒนายาต้านจุลชีพ"

Jack Johnson ประธานบริษัทและ CEO ของ IHMA กล่าวว่า ความปรารถนาของเราคือการนำห้องปฏิบัติการทั้งสองแห่งเข้าสู่กระบวนการโลกาภิวัฒน์เพื่อให้ลูกค้าของเราในวงการเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแน่ใจว่าการบริการทุกประเภทที่ได้รับจาก IHMA และ IHMA Europe มีมาตรฐานและคุณภาพระดับสูงสุดเหมือนกันทั้งหมดที่สามารถพบได้ในวงการของเรา การรับรองคุณภาพของ CAP ได้ให้แนวนโยบายเช่นนั้น

เกี่ยวกับ IHMA, Inc. และ IHMA Europe Sàrl

IHMA มีฐานอยู่ที่ Schaumburg, IL USA และ Monthey, Switzerland และได้เป็นผู้ให้บริการการพัฒนายาต้านจุลชีพรายสำคัญในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา อาคารปฏิบัติการของเราทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเป็นพันธมิตรกับลูกค้าในวงการเทคโนโลยีชีวภาพ เภสัชกรรม และการตรวจวินิจฉัยทั่วโลก IHMA คือห้องปฏิบัติการอิสระชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการศึกษาเชิงเฝ้าระวังและการทดลองเชิงคลินิก เป็นหมุดหมายสำคัญบนเส้นต่อเนื่องที่เชื่อมจากการพัฒนายาไปสู่การพาณิชย์ IHMA ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อให้เกิดการทดสอบและข้อมูลชั้นดี พร้อมกับความสามารถในกรอบเศรษฐกิจ การบริการของ IHMA สามารถปรับให้สอดคล้องกับความต้องการการทดสอบที่เฉพาะตัวของลูกค้าได้ นี่คือสิ่งยืนยันเส้นทางความสำเร็จด้านการพัฒนายา การพาณิชย์ และการตรวจสอบหลังออกสู่ท้องตลาด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ IHMA ที่ www.ihma.com

ข้อมูลติดต่อ

Igael Hamburg                                          
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด                                  
ihamburg@ihma.com