VistaJet ทะยานสูงขึ้นอีกระดับด้วยการริเริ่มทั่วเอเชีย


HONG KONG, March 30, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว ได้เป็นผู้นำในวงการอย่างต่อเนื่องด้วยการริเริ่มสามสิ่งสำคัญในเดือนเมษายน ซึ่งได้แก่:

  • การเดินทางรอบโลกของ The Collection of Peggy and David Rockefeller มาถึงยังปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้
  • การเปิดตัวรายงานการเดินทางโดยเครื่องบินปี พ.ศ. 2561 ที่จะกำหนดทิศทางของวงการ
  • การประชุมและนิทรรศการธุรกิจการบินแห่งเอเชีย (ABACE) ในเซี่ยงไฮ้

The Art of Flying: The Collection of Peggy and David Rockefeller  
VistaJet มีความยินดีที่ได้สนับสนุนนิทรรศการและการเดินทางรอบโลกของ The Collection of Peggy and David Rockefeller ซึ่งเป็นการประมูลครั้งสำคัญที่สุด โดยรายได้ทั้งหมดจะบริจาคเพื่อสมทบทุนให้การกุศล

หลังจากที่ได้เผยความโดดเด่นก่อนหน้านี้ไปแล้วในฮ่องกง ลอนดอน และปารีส การเดินทางสาธารณะรอบโลกจะย้ายไปยังปักกิ่ง (6-7 เมษายน) ลอสแอนเจลิส (6-12 เมษายน) และเซี่ยงไฮ้ (10-11 เมษายน) ก่อนที่จะไปจัดนิทรรศการครั้งสุดท้ายที่นิวยอร์กตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ทุกครั้งที่หยุดแวะในการเดินทาง จะมีการเปิดเผยผลงานชิ้นใหม่ในชุดของสะสมหลากหลายหมวดหมู่นี้ การจำหน่ายจะจัดขึ้นที่ Christie’s New York ในศูนย์ Rockefeller ระหว่างวันที่ 7-11 พฤษภาคม

เพื่อให้การเดินทางไปจัดแสดงนิทรรศการรอบโลกมีความพิเศษยิ่งขึ้น VistaJet ได้รังสรรค์ประสบการณ์สามชุดสุดพิเศษและสามารถปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์ The Art of Flying สำหรับลูกค้าของ VistaJet และ Christie’s

The Rockefeller Experience จะทำให้ผู้โดยสารสูงสุดถึง 10 ท่าน สามารถเดินทางไปกับ VistaJet ด้วยเครื่องบินสีเงินและแดงที่ไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสัมผัสโอกาสที่หาได้ยากในการเข้าชมเบื้องหลังของ Kykuit* ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ขึ้นทะเบียนกับ National Trust ซึ่งเป็นของ Rockefeller Estate ใน Pocantico Hills หรือการเดินทางส่วนตัวใน Rockefeller Archive Center ในเขตปกครอง Westchester ก่อนที่จะร่วมรับประทานอาหารหลากรสชาติแบบ Rockefeller ที่ร้านอาหาร Blue Hill at Stone Barns ที่ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากของเชฟ Dan Barber บนถนน Upstate New York จากนั้นผู้โดยสารจะได้รับเชิญให้เข้าชมนิทรรศการ The Collection of Peggy and David Rockefeller ที่นิวยอร์กแบบส่วนตัว และจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมงานเลี้ยงรับรองเพื่อชมการประมูลแบบสดๆ ที่ Christie’s New York พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านงานศิลปะชั้นนำ

The World of Art Experience จะมอบโอกาสในการเดินทางไปยังนิทรรศการ The Collection of Peggy and David Rockefeller ด้วยเครื่องของ VistaJet เพื่อร่วมทัวร์เข้าชมชุดของสะสมสุดล้ำค่าอย่างเป็นส่วนตัวในทุกสถานที่จัดแสดง ด้วยการจองการเดินทางหลายต่อ VistaJet จะขนส่งลูกค้าและงานศิลปะของพวกเขาโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมบนเที่ยวบินในทุกที่หมายและทุกเวลา

The Direct Experience ขอมอบคำเชิญให้เข้าร่วมเป็นสมาชิก VistaJet Direct ซึ่งมีมูลค่ากว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับผู้โดยสารทุกคนที่บินกับ VistaJet ไปยังสถานที่ใดๆ ก็ตามของงานนิทรรศการ การเป็นสมาชิก Direct จะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเที่ยวบินส่วนตัวของ VistaJet ได้ในราคาพิเศษด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่ทุกชนิด ผ่านแอพธุรกิจการบินแบบครบวงจรแอพแรกของโลก

VistaJet: เป็นผู้นำในวงการ เป็นผู้กำหนดอนาคต 
ด้วยเครื่องบินกว่า 70 ลำซึ่งเป็นเครื่องบินธุรกิจแบรนด์เดียวกัน ทำให้ VistaJet สามารถให้บริการทางการบินกับผู้โดยสารกว่า 300,000 คนด้วยเที่ยวบินมากกว่า 120,000 เที่ยวบินไปยัง 180 ประเทศและเสนอความพร้อมให้บริการที่รับรองได้สำหรับสมาชิกโปรแกรมเพียงแจ้งล่วงหน้า 24 ชั่วโมงเท่านั้น ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม

ด้วยการขยายฐานลูกค้าในเอเชีย ทำให้ VistaJet ทำสถิติสมาชิกโปรแกรมใหม่เพิ่มขึ้น 27% ในภูมิภาคดังกล่าวในปีพ.ศ. 2560 ในการให้บริการบุคคลผู้มีรายได้สุทธิสูงในประเทศจีน VistaJet ได้ให้ความสำคัญกับการบริการเฉพาะบุคคล ใส่ใจกับรายละเอียดและประสบการณ์ที่ลูกค้าแต่ละคนจะได้รับ

เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ตำแหน่งผู้นำในวงการ VistaJet จะเผยแพร่รายงานการเดินทางโดยเครื่องบินในวันที่ 16 เมษายน ที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งรายงานดังกล่าวเป็นเอกสารงานวิจัยที่มีเนื้อหาครอบคลุมที่จะให้มุมมองทั่วโลกเกี่ยวกับผู้ที่บินแบบส่วนตัวและวิธีการบิน  รายงานแบบละเอียดจะกำหนดตลาดแยกสำหรับประชากรนักลงทุนรายใหญ่พิเศษ (UHNW) ตลาดที่กำลังเติบโตขึ้น จำแนกโมเดลธุรกิจเชิงแข่งขันและระบุปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อวิธีการเลือกบินของผู้นำทางธุรกิจและประชากรนักลงทุนรายใหญ่

รายงานการเดินทางโดยเครื่องบินจะกำหนดทิศทางด้านการบินแบบส่วนตัวในอนาคต แลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านภูมิทัศน์ธุรกิจการบินอันหลากหลายและเน้นย้ำการบริการที่ผู้บินให้คุณค่าอย่างแท้จริง

การประชุมและนิทรรศการธุรกิจการบินแห่งเอเชีย (ABACE)   
สื่อมวลชนจะมีโอกาสรับชมเครื่องบิน Global 6000 ของ VistaJet ที่ ABACE ตั้งแต่ 17-19 เมษายน Global 6000 ได้รับการพิจารณาว่าเป็นเครื่องบินชั้นนำพิสัยไกลและล้ำหน้าที่สุด โดยมีห้องโดยสารที่กว้างที่สุดในเครื่องบินประเภทเดียวกันและสามารถรองรับผู้โดยสารบนเครื่องได้มากถึง 14 คน

Leona Qi ประธาน VistaJet เอเชียให้ความเห็นว่า “ABACE เสนอโอกาสที่หาได้ยากสำหรับผู้เข้าชมในการสำรวจเครื่องบิน VistaJet ใกล้ๆ และค้นพบความสนใจในรายละเอียดและประสบการณ์อันหรูหราสำหรับตนเอง ฉันและทีมในเอเชียของเรา พร้อมสำหรับการต้อนรับแขกและการจัดแสดงที่จะทำให้ VistaJet เป็นองค์กรดำเนินการอันดับหนึ่งในภูมิภาคนี้

ในขณะที่สื่อมวลชนได้รับอนุญาตให้เข้าใกล้เครื่องบินเป็นพิเศษในวันที่ 16 เมษายนซึ่งเป็นวันจัดแสดงล่วงหน้า การนัดหมายแบบส่วนตัวสามารถทำได้ผ่านบัญชี WeChat ของ VistaJet แพลตฟอร์มการจองของ WeChat ยังอนุญาตให้ลูกค้าสามารถจองเที่ยวบินโดยตรงได้ด้วย

* วันที่เดินทางอยู่ในระหว่างพิจารณา
** ใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขด้านการประกันภัยและการขนส่ง

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว VistaJet ให้บริการทางการบินด้วยฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุม 96% ของโลก หลังจากการก่อตั้งโดย Thomas Flohr ในปีพ.ศ. 2547 บริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ ด้วยการให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมสมาชิกภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกลในการเดินทางไปยังทุกที่หมายและทุกเวลา ลูกค้ายังสามารถร้องขอเที่ยวบินตรงแบบเที่ยวเดียวได้ผ่านแอพการจองจากต้นทางถึงปลายทางแห่งแรกของวงการ หรือผ่านทีมระดับโลกที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง 7 วัน

ดูข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ VistaJet ได้ที่ vistajet.com

ข้อมูล  
   
Amy Yang Angela Wong
VistaJet International Ltd CatchOn
โทร: +852 2901 0502 โทร: +852-2807-0600
มือถือ: +852 9080 3985  มือถือ: +852-6487-6868
amy.yang@vistajet.com  angela.wong@catchonco.com 
  

สามารถดูรูปที่มาพร้อมการประกาศนี้ได้ที่:

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/814ec9ef-0c9e-4e3a-8e00-d64137ee2669

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/26a49ab9-07e3-409e-a37a-098aaec21604