Spark New Zealand เตรียมให้บริการ Cloud Unified Communications Suite ร่วมกับ BroadSoft

บริการโทรผ่านคลาวด์ของ Spark พุ่งเป้าไปที่ตลาดที่มีการเติบโตสูงอย่างตลาด SMB โดยมอบโซลูชั่น BroadSoft Unified Communications (UC) แบบครบวงจร


GAITHERSBURG, Md. and AUCKLAND, New Zealand, May 16, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของ Cisco และเป็นผู้นำตลาดด้านการให้บริการโทร ประชุม ส่งข้อความ และซอฟต์แวร์ในรูปแบบบริการศูนย์การติดต่อ (SaaS) บนคลาวด์ ได้ประกาศว่า Spark ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของนิวซีแลนด์จะเริ่มให้บริการ Spark Cloud Phone แก่ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางในประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งบริการนี้ดำเนินการผ่านแพลตฟอร์มโทรศัพท์ BroadCloud

Spark Cloud Phone จะมอบแพลตฟอร์มส่งมอบบริการ SaaS ที่ผ่านการทดสอบ ทำให้บริษัทสามารถนำโซลูชั่น UC แบบครบวงจรมาใช้งานกับรูปแบบการให้บริการ OPEX ที่มีความยืดหยุ่นได้อย่างรวดเร็ว

แพลตฟอร์มการโทร BroadCloud จะมอบชุดบริการ UC แบบครบวงจรตามแอพพลิเคชั่น BroadSoft UC-One ให้กับลูกค้า Spark Cloud Phone รวมถึงบริการรับส่งข้อความด่วน (IM&P) บริการข้อความเสียง การสนับสนุนลูกค้าผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซอฟต์ไคลเอนต์แบบครบวงจรสำหรับอุปกรณ์ประมวลผล การแชร์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและไฟล์ ห้องประชุมเสมือน และการประชุมผ่านการโทรและวิดีโอ

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ Spark ในนิวซีแลนด์เพื่อนำบริการ UC แบบคลาวด์เข้าสู่ตลาดบน BroadCloud” Jonathan Reid กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายระดับโลกของ Cisco Cloud Calling กล่าว “Spark มีการเติบโตมากในตลาดนิวซีแลนด์และนอกจากนี้ยังใช้ทีมวิศวกรระดับโลกดูแลสายผลิตภัณฑ์ใหม่ Spark Cloud Phone อีกด้วย  เรารอคอยที่จะได้ทำร่วมงานกันกับพวกเขาในการนำบริการใหม่เข้าสู่ตลาดช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้”

Sally Gordon หัวหน้าฝ่ายการตลาดธุรกิจของ Spark กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำ Spark Cloud Phone เข้าสู่ตลาดร่วมกับ BroadSoft UC-One ลูกค้าที่เป็นองค์กรบอกเราว่าพวกเขาต้องการโซลูชั่นการโทรที่มีคุณสมบัติให้เลือกมากมาย ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการทำงานร่วมกันและสามารถปรับธุรกิจของพวกเขาไปตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงได้ เราเชื่อว่าการโทรผ่านคลาวด์จะตอบสนองต่อสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้และสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของลูกค้า”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BroadSoft UC-One โดยคลิก ที่นี่

เกี่ยวกับ Spark:

ในฐานะบริษัทที่ให้บริการด้านดิจิตอลชั้นนำของนิวซีแลนด์ Spark New Zealand มีความมุ่งมั่นอย่างตั้งใจจริงที่จะปลดล็อคศักยภาพของชาวนิวซีแลนด์ทุกคนผ่านเทคโนโลยีอันน่าทึ่ง Spark ให้บริการด้านดิจิตอลกับชาวนิวซีแลนด์กว่าล้านคนและธุรกิจในนิวซีแลนด์กว่าพันราย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.sparknz.co.nz

เกี่ยวกับ BroadSoft:

ปัจจุบัน BroadSoft ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Cisco คือผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยี PBX, การติดต่อสื่อสารแบบครบวงจร, การทำงานร่วมกันแบบทีม และโซลูชั่นศูนย์การติดต่อผ่านคลาวด์สำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการในกว่า 80 ประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวกในการแชร์ไอเดียและทำงานโดยปราศจากความซับซ้อนเพื่อให้ได้ผลการดำเนินงานที่โดดเด่นให้กับผู้ใช้และทีมงาน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.BroadSoft.com
Twitter | LinkedIn | BroadSoft Blog

ข้อมูลติดต่อ BroadSoft สำหรับสื่อมวลชน:

APAC
Terry Alberstein
Navigate Communication
+61 (0) 458-484-921
terry@navigatecommunication.com.au