Source: Lithium Werks

Super B Lithium Werks เซ็นสัญญาการผลิตเซลล์เชิงกลยุทธ์แบบระยะเวลาหลายปีเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียม

เฮงเงโล เนเธอร์แลนด์, May 30, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Super B ผู้เชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่ (www.super-b.com) และผู้ผลิตเซลล์ Lithium Werks B.V.(www.lithiumwerks.com) ได้เซ็นสัญญาแบบระยะเวลาหลายปีในการผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนให้กับลูกค้าทั่วโลก

ภายใต้สัญญาดังกล่าว Lithium Werks ซึ่งเป็นกลุ่มโซลูชั่นเกี่ยวกับแบตเตอรี่ลิเธียมและการใช้พลังงานแบบพกพาที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วจะเพิ่มปริมาณการผลิตเซลล์ Lithium Werks Nanophosphate Tm คุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก Super B ยังคงขยายการดำเนินงานต่อไปเพื่อตอบสนองต่อความต้องการแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

"บริษัทชั้นนำในภาคอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมทางทะเล และพลังงานหมุนเวียนได้รับการบริการจาก Super B และความต้องการใช้งานโซลูชั่นที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ของบริษัทเหล่านั้นยิ่งเพิ่มมากขึ้น เราคาดหวังว่าจะสนับสนุน Super B เนื่องจากยังทำหน้าที่ตอบสนองความต้องการแบตเตอรี่ลิเธียมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว" CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง Lithium Werks, T. Joseph Fisher III กล่าว

"ผมประทับใจในความสามารถในการขยายตัวอย่างรวดเร็วของ Super B ในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา และความมุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างรวดเร็วขึ้นกว่าเดิมในอีกหลายปีข้างหน้า เราคาดว่า Super B จะเติบโตเป็นสองเท่าในทุกปีเป็นระยะเวลาหนึ่ง และผมยินดีที่จะบอกว่า Lithium Werks เล็งเห็นความเป็นหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งใน Super B" นาย Fisher กล่าว

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในระยะยาวกับ Super B เนื่องจากผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมของพวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเซลล์ทรงกระบอก Nanophosphate Tm ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วของเรา" นาย Fisher กล่าว

Henk Kleef, CEO ของ Super B กล่าวว่าสัญญาดังกล่าวจะมีประโยชน์ต่อลูกค้าของ Super B

"สัญญาระยะยาวในการผลิตเซลล์ที่มีคุณภาพสูงจากบริษัทระดับโลกอย่างแท้จริงอย่าง Lithium Werks ฉบับนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการขยายกำลังการผลิตและตอบสนองความต้องการที่แทบจะไม่สิ้นสุดของลูกค้าที่มีต่อแบตเตอรี่ลิเธียมของเราได้ในไม่กี่ปีข้างหน้า" นาย Kleef กล่าว

"ลิเธียม Werks ซึ่งมีชื่อเสียงอันเลื่องลือในฐานะผู้ให้บริการเซลล์ Lithium Iron Phodphate โมดูล และระบบไฟฟ้าที่สามารถปรับขนาดได้ เป็นหุ้นส่วนที่ดีที่สุดเนื่องจากเรายังคงนำเสนอโซลูชั่นด้านพลังงานที่ยั่งยืนและเชื่อถือได้แก่ลูกค้าของเรา" นาย Kleef กล่าว

ทั้ง Super B และ Lithium Werks มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Lithium Iron Phosphate และเคมีลิเธียมไอออนที่มีความเสถียรทางความร้อนและสารเคมีสูง อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีลิเธียมไอออนที่ปลอดภัยที่สุดในปัจจุบัน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์ที่มีอยู่ให้แข็งแกร่งขึ้น

___________________________

เกี่ยวกับ Super B
Super B มีชื่อเสียงอันเลื่องลือในการพัฒนาและผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมที่มีคุณภาพสูงแบบเฉพาะตัวที่เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมและการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ผู้ผลิตและลูกค้าชั้นนำหลายรายในตลาดต่างๆ เช่น รถยนต์ พาหนะสันทนาการ รถจักรยานยนต์ UPS และทางทะเลได้สัมผัสกับโซลูชั่นแบตเตอรี่ลิเธียม Super B ที่ล้ำสมัยและน่าเชื่อถือ โซลูชั่น Super B พัฒนาและผลิตในเฮงเงโล เนเธอร์แลนด์ และมีศูนย์การขาย/บริการระดับภูมิภาคอยู่ทั่วโลก

เกี่ยวกับ Lithium Werks
Lithium Werks เป็นบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนระดับโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีโรงงานผลิตในประเทศจีนและสำนักงานในสหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ ไอร์แลนด์เหนือ อังกฤษ และนอร์เวย์ Lithium Werks ให้บริการระบบการจัดการเซลล์ โมดูล และแบตเตอรี่ในตลาด เช่น การจัดการวัสดุ การจัดเก็บพลังงานแบบคงที่ การแพทย์ และการเดินเรือเชิงพาณิชย์

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Lithium Werks สื่อสัมพันธ์ โทรศัพท์ +44 (0) 28 9084 5411