VistaJet เปิดโปรแกรมการท่องเที่ยวส่วนตัวสำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุด


ความตื่นเต้นบนท้องฟ้า: การบันเทิงแบบโต้ตอบ กิจกรรมการศึกษา และงานปาร์ตี้ที่เหมาะสมในท้องฟ้าจะสร้างการเดินทางในฝันให้กับนักเดินทางเยาวชน

  • เข้าร่วมปาร์ตี้บนท้องฟ้า กับผู้วางแผนงานปาร์ตี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก
  • ทีมงานแรกที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นลูกเรือในการบินเอกชนสำหรับเด็กๆ
  • แนวทางนำโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่อยู่บนฐานของข้อมูลและข้อสังเกตเชิงลึก

กรุงลอนดอน, June 05, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet ซึ่งเป็นบริษัทการบินที่มีธุรกิจระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียว วันนี้ประกาศเปิดตัวโปรแกรม  Adventures in the Sky  ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่กว้างขวางที่สุด และถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเด็ก ๆ

ด้วยหนึ่งในสี่เที่ยวบินของ VistaJet ในปีพ. ศ. 2560 มีเด็กออนบอร์ด* การมอบกิจกรรมที่ทุ่มเทให้กับนักเดินทางวัยเด็กจึงมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น

เนื่องจากที่ได้สร้างขึ้นสำหรับผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 1 ถึง 16 ปี  Adventures in the Sky** จะเปลี่ยนห้องโดยสารของ VistaJet เป็นห้องเด็กเล่นและสถานที่จัดงานปาร์ตี้   เด็กๆจะเข้าร่วมอย่างเต็มที่ในการอ่านหนังสือที่มีภาพประกอบเล่าเรื่อง ใช้แบ็กแพ็กของนักสำรวจ และกิจกรรมของครอบครัว  และจะถูกบริการโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนสำหรับเด็กๆ ซึ่งจะให้บริการเมนูพิเศษต่างๆ และจัดกิจกรรมการผจญภัยแบบโต้ตอบ

ปาร์ตี้บนท้องฟ้า
โดดเด่นที่สุดในโปรแกรม  Adventures in the Sky  คือรายการงานปาร์ตี้ที่มีธีมหลากหลาย ที่ถูกสร้างขึ้นโดยการร่วมมือกับผู้วางแผนกิจกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก Sharky และ George  แต่ละกิจกรรมจะถูกจัดทำบนเครื่องบิน โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้เวลาของนักเดินทางเด็กๆในอากาศจะเป็นเวลาที่น่าจดจำอย่างแท้จริง

รายการ Alice in the Sky พาเด็ก ๆ ลงหลุมกระต่าย และเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ที่เด็กชายและเด็กหญิงสามารถโฮสต์งานเลี้ยงน้ำชาของ Mad Hatter ด้วยตนเอง เล่นเกม flamingo croquet และ Contrariwise

รายการ The Secret Mission จะอบรมสมาชิกใหม่เป็นสายลับ เพื่อคลี่คลายการดำเนินการทางอาญาระหว่างประเทศ   ด้วยการแนะนำของหัวหน้าสายลับในเที่ยวบิน สายลับคนใหม่จะได้รับการฝึกอบรมแบบ Kingsman ในการเขียนและถอดรหัสลับ  การเก็บลายนิ้วมือ เทคนิคตรวจสอบสถานที่เกิดอาชญากรรม และการส่งข้อความลับ

สำหรับแฟนภาพยนตร์อายุน้อย Movies in the Sky จะมีทีมงานภาพยนตร์ที่มีกล้องถ่ายรูป อุปกรณ์การแก้ไขและบลูสกรีน เพื่อสร้างภาพยนตร์ของตัวเอง จากการเขียนบทเรื่อง คัดเลือกนักแสดง การแต่งหน้า ถึงการแสดง การถ่ายทำภาพยนตร์ และเทคนิคพิเศษ  เด็กๆสามารถแสดงภาพยนตร์ที่พวกเขาชื่นชอบ หรือแสดงไอเดียใหม่ๆมาเป็นจริง

ชุดผจญภัย
VistaJet ได้สร้างชุดกิจกรรมต่างๆ  Explorer Backpacks  ซึ่งถูกสร้างแบบเฉพาะบุคคล ตามอายุและจุดหมายปลายทางของเด็ก  ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งบนเครื่องบินและในอีกหลายวันต่อมา  สำหรับทั้งครอบครัว จะมี Activity Hampers ซึ่งถูกออกแบบตามเฉพาะบุคคล   เพื่อทำทุกๆกิจกรรมด้วยกัน

เพื่อสร้างความบันเทิงแก่ผู้โดยสารที่อายุน้อยกว่านี้  VistaJet ได้จัดทำหนังสือที่มีสติกเกอร์ประกอบ จำนวนหกเล่ม ให้เด็กๆสามารถติดตามการผจญภัยของตัวเอก Miloh และ Scarlet ได้

รับประทานอาหารแบบส่วนตัว
พ่อครัว Private Dining ของ VistaJet ได้จัดทำเมนูใหม่เพื่อดึงดูดเด็กๆจากทั่วโลก และอาหารทุกจานก็จะเหมาะสมกับความต้องการด้านสุขภาพ ตามที่พ่อแม่พวกเขาคาดหวัง

ผู้เชี่ยวชาญสำหรับเด็กบนเครื่องบิน
ด้วยหลายครอบครัวที่เดินทางมาพร้อมกับพี่เลี้ยง VistaJet ได้ก้าวไปอย่างไม่เคยมีมาก่อน  ด้วยการฝึกอบรมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทั้งหมด โดยสถาบันการศึกษาและดูแลเด็ก Norland College  โปรแกรมนี้จะฝึกอบรมเกี่ยวกับการพัฒนาและพฤติกรรมของเด็ก ทำความเข้าใจเกี่ยวกับพลวัตของครอบครัว และช่วยรับรู้ช่วงเวลาที่เด็กต้องการครอบครัวเมื่อเดินทาง

VistaJet เป็นบริษัทการบินเอกชนแห่งแรก ที่ดำเนินการตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารทุกคน

* ระบุว่าเป็นเด็กที่เกิดหลังจากวันที่ 1 มิถุนายน 2544
** บริการเสริมสำหรับเด็กจะมีไว้สำหรับสมาชิกในโปรแกรมของ VistaJet ราคาในการสมัครใช้บริการมีอยู่ที่สถานที่ทั่วโลกหลายแห่ง และระบุในหลายภาษา

www.vistajet.com/children

ข้อมูล: 

Jennifer Farquhar | VistaJet | โทร.: +44 203 617 3077 | jennifer.farquhar@vistajet.com

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทการบินระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียว  ด้วยเครื่องบินมากกว่า 70 ลำชั้นธุรกิจซิลเวอร์และเรด VistaJet ได้ส่งนักธุรกิจ ข้าราชการ และลูกค้าส่วนตัวไปยังประเทศต่างๆ 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุมถึง 96% พื้นที่ของโลก  บริษัทนี้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2547 โดย Thomas Flohr  เป็นบริษัทแรกที่ใช้รูปแบบธุรกิจที่ก้าวล้ำ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงกองเครื่องบินทั้งหมดได้ในขณะที่จ่ายเงินเฉพาะเวลาที่พวกเขาบินเท่านั้น โดยปราศจากความรับผิดชอบและความเสี่ยงด้านสินทรัพย์ที่เชื่อมโยงกับความเป็นเจ้าของเครื่องบิน   เมื่อเป็นสมาชิกในโปรแกรมของ VistaJet ลูกค้าสามารถสมัครรับชั่วโมงบินบนเครื่องบินเจ็ตระยะกลางและระยะยาว  เพื่อให้สามารถบินได้ทุกที่ทุกเวลา  นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถจองเที่ยวบินแบบใช้ครั้งเดียว ผ่านแอพพลิเคชั่นจองตั๋วแบบ end-to-end ที่เป็นตัวแรกในอุตสาหกรรมนี้ หรือผ่านทีมงานที่ทำงานทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง
มีข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารเกี่ยวกับ VistaJet ที่  vistajet.com

เกี่ยวกับ  Sharky and George
Sharky & George เป็นบริษัทที่จัดกิจกรรมสำหรับเด็กในกรุงลอนดอน ที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างความสนุกให้กับทุกเพศทุกวัย ผ่านเกมที่ยอดเยี่ยม กิจกรรมที่สร้างสรรค์ และประสบการณ์ทางจินตนาการ  ทีมงานประกอบด้วยร็อคสตาร์ ที่สร้างแรงบันดาลใจและมีพลังมาก ซึ่งสามารถเข้าใจเด็กได้ และมีความภาคภูมิใจในการทำให้ผู้อื่นมีความสุข
จากงานปาร์ตี้อย่างสม่ำเสมอที่ No.10 Downing Street ถึงการสร้างความสนุกให้เด็ก ๆ 850 คนในสวนของ Buckingham Palace Sharky & George ได้จัดทำกิจกรรมมากมาย  โดยการสร้างงานปาร์ตี้ส่วนตัวในกาตาร์ สวิตเซอร์แลนด์ นิวยอร์ก และทั่วยุโรป  Sharky & George ได้ทำงานร่วมกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง  และเรียนรู้วิธีการที่ดีที่สุดในการสร้างความบันเทิงให้กับเด็ก ๆ จากทั่วโลก

เกี่ยวกับ  Norland College
Norland ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2435 โดย  Emily Ward ผู้ที่รับรู้ว่า การดูแลและการศึกษาในช่วงปีแรก ๆของผู้คนต้องทำตามวิธีการ   โดยตั้งอยู่บนคำขวัญ Love Never Faileth วิทยาลัยแห่งนี้มีวิธีการที่เน้นเด็กเป็นศูนย์กลางในการฝึกอบรม ทั้งให้กับนักศึกษาที่เรียนเต็มเวลา และในการให้คำปรึกษา  ผู้สำเร็จการศึกษาที่ได้รับการฝึกฝนใน Norland College ตอนนี้ทำงานทั่วโลก ในฐานะ  Norland Nannies และ Maternity Nurses ผ่านหน่วยงานจัดหางานภายใน Norland Agency ของพวกเขา

ภาพที่มาพร้อมกับประกาศฉบับนี้มีอยู่ที่

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e76a68e0-2260-42dd-80f7-2041a5b18614

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4de3602e-0da9-4e9d-8a9e-785c55f0a236

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/f4ac2060-f0d6-450c-9ef8-635995954e4b