Lithium Werks และ Endrich ตกลงทำสัญญาจำหน่ายแบตเตอรี่ทั่วทวีปเอเชีย


AUSTIN, Texas, June 20, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- กลุ่มโซลูชั่นแบตเตอรี่และพลังงานพกพา Lithium Werks B.V. ได้ลงนามในข้อตกลงการจัดจำหน่ายเชิงกลยุทธ์กับบริษัท Endrich จำกัดที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองไทเปของไต้หวันเพื่อเพิ่มการสนับสนุนลูกค้าในเอเชีย

“ความต้องการแบตเตอรี่ของลูกค้าในเชียมีสูงมากมานานแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังไม่ได้เห็นการเริ่มต้นใดๆ เราคาดหวังว่าความต้องการจะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในปีต่อๆ ไป” T. Joseph Fisher III ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Lithium Werks กล่าว

“ด้วยความรู้เกี่ยวกับตลาดเอเชียที่ไม่มีผู้ใดเทียบได้ Endrich จึงเป็นผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับความไว้วางใจจาก ODM (ผู้ผลิตตามรูปแบบของตนเอง) และ OEM (ผู้รับจ้างผลิต) ระดับหนึ่งจำนวนมาก ”

“ด้วยความร่วมมือกันนี้ เราจะพัฒนาความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้าในตลาดอย่าง ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และที่ขาดไม่ได้คือ จีน ที่ซึ่งเราเตรียมจะสร้างโรงงานขนาดยักษ์สำหรับผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม” เขากล่าว

“ผมรู้จัก Endrich มานานแล้ว ผมจึงทราบว่าความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงจะให้ประโยชน์แก่พวกเขาหรือพวกเราเท่านั้น แต่ยังให้ประโยชน์แก่การผลิตและการพัฒนาของลูกค้าเราด้วย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราแน่นอน” คุณ Fisher กล่าว

“ลูกค้า ODM และ OEM ชั้นหนึ่งของเราประทับใจที่ Lithium Werks สามารถส่งมอบโซลูชั่นแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ซึ่งไม่เพียงมีน้ำหนักที่เบากว่าและขนาดเล็กกว่าที่บริษัทอื่นเสนอขาย แต่มีประสิทธิภาพสมราคาอีกด้วย” Olivia Chang ซึ่งเป็น CEO ของ Endrich กล่าว

“Lithium Werks เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเซลล์ โมดูลลิเธี่ยมไอออนฟอสเฟต และระบบกำลังไฟแบบปรับค่าได้ ไม่ใช่เพียงในาม แต่เป็นด้านที่แข็งแกร่งที่สุด” เธอกล่าว

“ความร่วมมือนี้จะช่วยหล่อหลอมความสัมพันธ์กับ ODM และ OEM ชั้นหนึ่งให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และในขณะที่เราก้าวหน้าไปด้วยกัน ฉันเชื่อว่าทีม R&D (วิจัยและพัฒนา) ของ Lithium Werksteams จะสามารถนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง” เธอกล่าว

Lithium Werks มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีลิเธี่ยมไอออนฟอสเฟตและเคมีลิเธียมไอออนที่มีความเสถียรทางความร้อนและสารเคมีสูง อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีลิเธียมไอออนที่ปลอดภัยที่สุดในปัจจุบัน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์ที่มีอยู่ให้แข็งแกร่งขึ้น 

เกี่ยวกับ Lithium Werks B.V.
Lithium Werks เป็นบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนระดับโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีโรงงานผลิตในประเทศจีนและสำนักงานในสหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ ไอร์แลนด์เหนือ อังกฤษ และนอร์เวย์ Lithium Werks ให้บริการระบบการจัดการเซลล์ โมดูล และแบตเตอรี่ในตลาด เช่น การจัดการวัสดุ การจัดเก็บพลังงานแบบคงที่ การแพทย์ และการเดินเรือเชิงพาณิชย์

เกี่ยวกับ Endrich
Endrich ก่อตั้งในปี 2009 ในฐานะผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และที่ชาร์จไฟอัจฉริยะ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทได้ขยายความเชี่ยวชาญเพื่อรวมองค์ประกอบแต่ละตัวเข้าในระบบ ทำให้เกิดโซลูชั่นพลังงานที่ยั่งยืนโดยสมบูรณ์ที่ออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า
www.endrich.com.tw

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน
Endrich:  
สื่อมวลชน/สื่อสัมพันธ์ Endrich 
โทรศัพท์ +886 (0) 2 2697 2069
Lithium Werks: 
สื่อมวลชน/สื่อสัมพันธ์ Lithium Werks 
โทรศัพท์ +44 (0) 28 9084 5411