Telenor เลือก Coupa บริษัทจัดการค่าใช้จ่ายทางธุรกิจชั้นนำให้ริเริ่มวงจรซื้อขายทั่วโลก

Coupa จะทำให้บริษัทโทรศัพท์ทั่วโลกสามารถจัดซื้อตามนโยบายได้อย่างคล่องตัวยิ่งขึ้น


SAN MATEO, Calif., June 22, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Coupa Software (NASDAQ:COUP) บริษัทจัดการค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ (BSM)ชั้นนำได้ประกาศว่า Telenor บริษัทโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกได้เลือกให้ Coupa เป็นผู้เปลี่ยนแปลงขีดความสามารถและพัฒนาประสิทธิภาพด้านการจัดซื้อของพนักงานในบริษัท 25,000 คน โดยมีผู้ให้บริการระดับโลกอย่าง KPMG สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

“Telenor จะเริ่มดำเนินการตั้งแต่ตอนต้นของกระบวนการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลไปจนถึงกิจกรรมอื่นๆ เพื่อแปลงกระบวนการภายในให้เป็นดิจิทัล และลดความซับซ้อนของกระบวนการภายใน” Jon Omund Revhaug ผู้เป็น CEO บริษัท Telenor Procurement กล่าว “เราดีใจที่จะได้ร่วมมือกับ Coupa และ KPMG ในกระบวนการนี้ เพราะนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่เข้มแข็งของทั้งสองบริษัทจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพอย่างแน่นอน”

บริษัทโทรคมนาคมชั้นนำจะปรับใช้โครงการนำร่องกับพนักงานในเดนมาร์กและสิงคโปร์เป็นอันดับแรกก่อนจะเริ่มเผยแพร่ไปยังหน่วยธุรกิจของ Telenor ในนอร์เวย์ สวีเเดน และทั่วทวีปเอเชีย โครงการนี้จะทำลดความซับซ้อนของการจัดซื้อตามนโยบายของพนักงานของ Telenor 25,000 คน ผู้ให้บริการลูกค้าของ Telenor 178 ล้านคนทั่วโลก

“เราต้องการโซลูชั่นที่สามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็วและสามารถปรับแต่งได้ในระบบคลาวด์เพื่อสร้างมาตรฐานและทำให้วงจรการซื้อขายในหน่วยธุรกิจทุกหน่วยของ Telenor ทั้งในทวีปยุโรปและเอเชียมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น” Revhaug กล่าว

“พวกเรายินดีที่ได้ร่วมงานกับ Telenor ในโครงการนี้เพื่อช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้กับกระบวนการ BSM ของบริษัท” Mark  Riggs หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของ Coupa กล่าว “Telenor ต้องการแพลตฟอร์มคลาวด์ที่ทันสมัยและรวดเร็ว รวมถึงการปรับใช้แนวทางที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ต้องการโดยตรง เราดีใจที่ Telenor เลือกให้ Coupa และ KPMG มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้”

Coupa และ KPMG ได้รับเลือกจาก Telenor หลังจากการประเมินโซลูชั่นที่เป็นไปได้อย่างครอบคลุม
เกี่ยวกับ Coupa Software
Coupa Software (NASDAQ:COUP) เป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการโซลูชั่นจัดการค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ หรือ BSM เราเสนอบริการแพลตฟอร์ม BSM บนระบบคลาวด์ที่ครอบคลุม ซึ่งเชื่อมโยงองค์กรนับร้อยกับผู้ผลิตกว่าสี่ล้านรายทั่วโลก แพลตฟอร์มของเราได้ให้ทัศนวิสัยที่มากขึ้นในการควบคุมวิธีการใช้จ่ายของบริษัท การใช้แพลตฟอร์มของเราจะทำให้ธุรกิจมีมูลค่าและความประหยัดที่สามารถวัดได้จริงซึ่งจะเพิ่มความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจนั้นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.coupa.com  อ่านเพิ่มเติมได้ที่ Coupa Blog หรือติดตาม @Coupa ในทวิตเตอร์
เกี่ยวกับ Telenor
Telenor Group เชื่อมโยงลูกค้า 178 คนเข้ากับสิ่งที่สำคัญที่สุด การเชื่อมโลกเข้าด้วยกันถือเป็นขอบข่ายงานของ Telenor มากว่า 160 ปี และในปัจจุบันเราได้ดำเนินการใน 12 ตลาดทั้งในสแกนดิเนเวีย ยุโรปกลางและตะวันออก รวมถึงเอเชียด้วย พนักงาน 30,000 ของเรามีความมุ่งมั่นที่จะดูแลการทำธุรกิจและขับเคลื่อนด้วยความปรารถนาที่จะพัฒนาสังคม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ https://www.telenor.com/

ช่องทางสอบถามสำหรับสื่อ:
Orlando De Bruce
Coupa Software
ประชาสัมพันธ์ระดับโลก
orlando.debruce@coupa.com
O (650) 485-8629