เกตเวย์การเชื่อมต่อสายนอกแบบแอนะล็อกแบบใหม่จะปรับเปลี่ยนจาก FXO เป็น SIP เมื่อคุณใช้ All-IP


Patton มีเมนูโซลูชั่น VoIP CPE แบบใหม่ให้บริการสำหรับ SMB ที่ต้องใช้การเชื่อมต่อสายนอกแบบ 8 FXO สำหรับ IP PBX เกตเวย์สามารถปรับเปลี่ยนเป็น eSBC เมื่อธุรกิจเปลี่ยนไปใช้ ALL-IP

SmartNode VoIP... ให้คุณทำได้มากกว่าแค่พูดคุยกัน!

เกเธอร์สเบิร์ก แมรี่แลนด์ , June 29, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Patton Electronics—สหรัฐฯ-ผู้ผลิตโซลูชั่น UC, Cloud และ IoT สำหรับเครือข่ายผู้ให้บริการองค์กรและอุตสาหกรรมประกาศในวันนี้เกตเวย์ voice-over-IP (VoIP) และตัวควบคุมชายแดนเซสชันขององค์กร (eSBCs) ถึง 8 อินเตอร์เฟซ FXO แบบบูรณาการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง (SMBs)

ตระกูล SmartNode ของอุปกรณ์การเชื่อมต่อสายนอกแบบแอนะล็อกที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า - แชนแนลสำหรับลูกค้ามาพร้อมการผสมผสานของอินเตอร์เฟซ FXO, FXS และ BRI ถึงแปดแบบ

เกตเวย์ VoIP รุ่นใหม่ของ Patton มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้ เกตเวย์จะปรับเปลี่ยนเป็น eSBCs

เมื่อองค์กรตัดสินใจที่จะโยกย้ายไปยังระบบเครือข่าย ALL-IP กับการเชื่อมต่อสายนอกแบบ SIP (แทนแบบ FXO ไปยัง PSTN) การอัพเกรดคีย์ใบอนุญาตจะช่วยให้ eSBC ทำงานได้

และที่มากกว่านั้นคือ การเชื่อมต่อสายนอกแบบ FXO และ/หรือ BRI สามารถคงอยู่เพื่อให้เส้นทางสำรองสำหรับระบบโทรศัพท์ได้เมื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตล้มเหลว (ซึ่งเราทุกคนรู้ดีว่าการเชื่อมต่อจะยังคงอยู่)

Patton Cloud จะมาพร้อมฟังก์ชันการจัดการองค์ประกอบของคีย์ใบอนุญาตแบบรีโมตและอุปกรณ์เพิ่มเติมสำหรับอุปกรณ์ Patton ทั้งหมด กำลังจะมีการเปิดตัว Patton Cloud เร็วๆ นี้ รอฟังการประกาศได้เลย
“Patton ได้ทำการเชื่อมต่อสายนอก CPE แบบแอนะล็อกมาเป็นเวลาสิบกว่าปี” Breton C.  Patton (Bret) ผู้จัดการโปรเจกต์กล่าว "เมื่อไม่นานมานี้ ลูกค้าประจำและคู่ค้าของเราได้ถามถึงอุปกรณ์ 8 FXO อุปกรณ์ดังกล่าวอยู่ที่นี่แล้ว!"

ผลิตภัณฑ์ VoIP ใหม่ของ Patton เหมาะสำหรับการส่งเป็นอย่างยิ่ง...

  • สายแอนะล็อกสายแรกที่มี SIP PBX ในตัวเครื่องรวมถึง 3CX, Avaya, Asterisk, RingCentral, Mitel, Panasonic และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ระบบโทรศัพท์ IP ในอนาคต (พร้อมลำเลียงอะนาล็อก) พร้อมเส้นทางการโยกย้ายที่ราบรื่นไปยังการเชื่อมต่อสายนอกแบบ SIP หรือโฮสต์โทรศัพท์
  • โทรศัพท์แบบอะนาล็อกและโทรศัพท์แบบไฮบริดที่มีการเชื่อมต่อสายนอกแบบ SIP และการเชื่อมต่อ FXO แบบอะนาล็อก 8 แบบสำหรับการบุกรุก PSTN การสำรองข้อมูลและการคงอยู่ของระบบ
  • การเชื่อมต่อต่อจะรองรับอุปกรณ์รุ่นเก่า เช่น เครื่องแฟกซ์ โทรศัพท์แบบแอนะล็อก โทรศัพท์แบบ BRI ฯลฯ

โซลูชั่น Patton SmartNode VoIP CPE รุ่นใหม่ ประกอบด้วย:

  • SN4140 เกตเวย์ VoIP แบบอะนาล็อก 8 พอร์ต - สามารถอัพเกรดฟิลด์เป็น eSBC
  • SN5540  คอนโทรลเลอร์ชายแดนเซสชันทั้งหมดของ All-IP พร้อม FXS/FXO 8 แบบสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์รุ่นเก่าและ/หรือการสำรองข้อมูล PSTN
  • SN5550  12-call hybrid FXS/FXO/BRI-So eSBC และเราเตอร์

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน Patton ได้ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจล่าสุดกับผู้จัดจำหน่ายสัญชาติแคนาดา GENTEK



            

Contact Data