IASLC เชิญชวนผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับโรคมะเร็งปอดให้ทำแบบสำรวจเกี่ยวกับการทดสอบด้านโมเลกุล

ผู้นำระดับโลกด้านโรคมะเร็งในทรวงอกทำการสำรวจเพื่อประเมินการปรับปรุงการทดสอบด้านโมเลกุลทั่วโลก


DENVER, July 13, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- สมาคมระหว่างประเทศเพื่อการศึกษาโรคมะเร็งปอด (IASLC) สนับสนุนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการทดสอบด้านโมเลกุลของคนไข้ที่เป็นโรคมะเร็งปอดได้เข้าร่วมการทำแบบสอบถามทั่วโลกที่ออกแบบมาเพื่อประเมินการปรับปรุงของการปฏิบัติตามแนวทางที่ดีที่สุดและพัฒนาการทดสอบด้านโมเลกุลทั่วโลก เพื่อทำแบบสอบถามของ IASLC เกี่ยวกับการทดสอบด้านโมเลกุลทั่วโลกเกี่ยวกับมะเร็งปอด โปรดไปที่ www.iaslc.org/survey

“ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าในด้านมะเร็งปอดเป็นไปอย่างรวดเร็ว” Fred R. Hirsch MD, PhD และประธานผู้บริหารของ IASLC กล่าว ดร. Hirsch ได้กล่าวอีกว่า “การดูแลผู้ป่วยเป็นไปตามความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่จำเป็นต้องมีความเข้าใจในการดำเนินการและอุปสรรคในการรับการรักษาแบบใหม่ IASLC ได้รวบรวมข้อมูลนั้น ใช้ประโยชน์และเผยแพร่เพื่อเปลี่ยนผลการรักษาของคนไข้”

แนวทาง มากมายได้แนะนำการทดสอบสำหรับการเคลื่อนไหวของตัวก่อมะเร็งที่เป็นโมเลกุล เช่น EGFR, ROS1, ALK และ BRAF ในโรคมะเร็งปอดขั้นสูงที่ไม่ใช่เซลล์ขนาดเล็ก (NSCLC) ด้วยองค์ประกอบของจุลกายวิภาคศาสตร์ของเนื้อเยื่อสำหรับมะเร็งชนิดต่อม การรักษาด้วยการกำหนดเป้าหมายสำหรับตัวเคลื่อนไหวของตัวก่อมะเร็งที่เป็นโมเลกุลสามารถเพิ่มคุณภาพชีวิตของคนไข้ได้เป็นเวลาหลายปี แต่ต้องได้รับความรู้เกี่ยวกับการปรากฏของตัวเคลื่อนไหวก่อนเริ่มการรักษา

การเข้าร่วมของผู้ชำนาญการในแบบสอบถามในครั้งนี้เป็นการทำให้เข้าใจกันได้อย่างดีเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของการทดสอบด้านโมเลกุลในมะเร็งปอดเช่นเดียวกับความท้าทายระดับภูมิภาคและอุปสรรคเกี่ยวกับการปรับปรุง รวมถึงสาเหตุว่าทำไมทุกภูมิภาคจึงไม่เข้าร่วมการทดสอบด้านโมเลกุล IASLC เชิญชวนผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและบุคคลอื่นๆ ที่สนใจทำ แบบสอบถาม มีแบบสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาโปรตุเกสและภาษาสเปน

ผลสอบถามของแบบสอบถาม IASLC ทั่วโลกเกี่ยวกับการทดสอบด้านโมเลกุลจะ 1) กำหนดสถานะปัจจุบันของการทดสอบด้านโมเลกุล 2) เปิดเผยความท้าทายระดับภูมิภาคหรืออุปสรรคเกี่ยวกับการปรับปรุงและ 3) แจ้งกลยุทธ์เพื่อแก้ปัญหาอุปสรรคของการทดสอบด้านโมเลกุลของคนไข้ที่เป็นมะเร็งปอดทั่วโลก บทสรุปของการค้นหาที่สำคัญจะแชร์กับผู้ทำแบบสอบถามและรายงานฉบับเต็มจะยื่นให้แก่ Journal of Thoracic Oncologyวารสารอย่างเป็นทางการของ IASLC เพื่อการตีพิมพ์ ผู้ทำแบบสอบถามจะเข้าร่วมในการวาดภาพเพื่อชิงการลงทะเบียนฟรีของ การประชุมเกี่ยวกับโรคมะเร็งปอดของ IASLC ทั่วโลก

ให้ความก้าวหน้าด้านการศึกษาและการรักษาด้านเนื้องอก การรวบรวมและการเผยแพร่ข้อมูลที่ทันสมัยเป็นสิ่งสำคัญในการปรับปรุงผลการรักษาทั่วโลก IASLC ยึดมั่นที่จะให้บริการให้เป็นแหล่งทรัพยากรระดับโลกสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับโรคมะเร็งปอด ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตจากโรคมะเร็งทั่วโลก

AstraZeneca ให้การสนับสนุนด้านโปรแกรมนี้

เกี่ยวกับ IASLC
สมาคมระหว่างประเทศเพื่อการศึกษาโรคมะเร็งปอด (IASLC) เป็นองค์กรระดับโลกแห่งเดียวที่ทุ่มเทให้กับการศึกษาเกี่ยวกับมะเร็งปอดและมะเร็งทรวงอกอื่นๆ ก่อตั้งเมื่อปี 1974 สมาชิกของสมาคมมีผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งปอดมากกว่า 7,500 ในทุกๆ แขนงวิชาที่เกี่ยวข้องในมากกว่า 100 ประเทศ การสร้างรูปแบบการทำงานที่เป็นเครือข่ายเพื่อปราบมะเร็งบริเวณปอดและช่องอกทั่วโลก สมาคมยังตีพิมพ์ Journal of Thoracic Oncology การตีพิมพ์การศึกษาและข้อมูลเบื้องต้นสำหรับหัวเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวกับการป้องกัน การตรวจจับ การวินิจฉัยและการรักษาของมะเร็งทรวงอกทั้งหมด ไปที่ www.iaslc.org สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อ:  Becky Bunn, MSc
IASLC ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
Becky.Bunn@IASLC.org | 720-325-2946