DeviantCoin แนะนำความปลอดภัยแบบ End-to-End แบบใหม่และความง่ายดายในการจัดเก็บข้อมูลสู่ตลาดสากลของ Cryptocurrency

ความคิดริเริ่มที่วางแผนไว้รวมถึงการเปิดตัวแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนแบบไฮบริดเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์และแบบกระจายในปัจจุบัน


นิวยอร์ก, Aug. 14, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่านทาง CryptoCurrencyWire -- DeviantCoin หลักฐานการถือหุ้นและการเข้ารหัสคริปโตแอสเซทของมาสเตอร์โหนดที่เน้นการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดด้วยการรักษาความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบในปัจจุบันทำให้ภาพรวมของรากฐานที่วางไว้ในขณะที่เน้นถึงเหตุการณ์สำคัญของแผนงานที่สำคัญไว้เพื่ออนาคต

การไม่เปิดเผยตัวแบบใหม่และการรวมคุณลักษณะสำคัญที่ประสบความสำเร็จ

DeviantCoin เปิดตัวด้วยการเน้นการมอบประสบการณ์การเข้ารหัสที่ปลอดภัยเป็นอันดับแรก วันนี้ชุมชนมีเครือข่ายที่กระจายในสถานที่เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกรรมที่ปลอดภัย การส่งข้อความที่มีการเข้ารหัส ที่อยู่ที่ไม่เปิดเผยสำหรับการไม่เปิดเผยตัวตน อย่างสมบูรณ์ การลดจำนวนการยืนยันที่จำเป็นและค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่ต่ำ Akerboya, Streetjammer, Cripdark และ Nightcrawler เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่กำลังเติบโตของผู้นำที่มุ่งมั่นในกิจกรรมการพัฒนาและการเติบโตของชุมชนที่กำลังดำเนินต่อไป

แนวทางใหม่ในการจัดการปัญหาความต้องการด้านการเก็บข้อมูลและการแลกเปลี่ยนที่มีความปลอดภัยที่ยังไม่ได้รับการตอบสนอง

การแลกเปลี่ยนคริปโตแอสเซทส่วนใหญ่จะรวมศูนย์เป็นธุรกิจเอกชนและจดทะเบียนในเขตอำนาจศาลที่เฉพาะเจาะจง แต่มีข้อเสียบางอย่างที่พบได้ทั่วไป

ข้อบกพร่องหลักของการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์:

  • จัดการโดยมนุษย์ที่ยึดถือและควบคุมคริปโตแอสเซทของลูกค้า
  • ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่ไม่เสถียรทั่วโลก
  • เหตุการณ์การปฏิบัติผิดจรรยาบรรณ การฉ้อฉลและการโจรกรรมผ่านการแฮ็กที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การแลกเปลี่ยนแบบกระจายเป็นทางเลือกที่เป็นประโยชน์แทนการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ และเช่นเดียวกับการเข้ารหัสคริปโตแอสเซท การแลกเปลี่ยนลักษณะนี้จะอำนวยความสะดวกในการซื้อขายแบบเพียร์ทูเพียร์ในบัญชีแยกประเภทแบบกระจายที่ไม่ได้รับการประสานงานจากเอนทิตีรายเดียว วิธีนี้จะช่วยลดอุปสรรคในการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ที่พบบ่อย อย่างไรก็ตามยังคงมีอุปสรรคต่างๆ ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

ข้อบกพร่องหลักของการแลกเปลี่ยนแบบกระจาย:

  • อินเทอร์เฟซที่ใช้งานได้ไม่ง่ายและใช้งานได้ยากจะลดประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้
  • การบริการช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่ดีไปจนถึงการไม่มีการให้บริการเป็นเรื่องปกติ
  • ฟังก์ชันการทำงานที่จำกัดโดยไม่ต้องใช้การหยุดขาดทุนและการซื้อขายหลักทรัพย์
  • เฉพาะการซื้อขายความถี่ต่ำเท่านั้นเนื่องจากการชำระบัญชีอาศัยการยืนยันการบล็อก

ให้โซลูชันแบบผสมผสานสำหรับชุมชน Cryptocurrency

DEVX คือการแลกเปลี่ยนไฮบริดที่สร้างขึ้นโดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ DeviantCoin ที่จะเปิดตัวเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโตแอสเซทที่นำมาจากองค์ประกอบที่ดีที่สุดของการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์และแบบกระจาย ซึ่งการออกแบบมาเพื่อมอบความเร็ว ตอบสนองประสิทธิภาพและประสบการณ์ของผู้ใช้ในการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ ในขณะที่รักษาความโปร่งใส ความปลอดภัย ความสมบูรณ์และความรับผิดชอบของผู้ใช้ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบกระจาย

"นอกเหนือจากการทำงานในรูปแบบการแลกเปลี่ยนแล้ว DEVX จะถูกใช้เป็นกระเป๋าสตางค์ที่มีการกระจายอย่างสมบูรณ์โดยสามารถเข้าถึงบล็อกเชนหลายหน่วยได้โดยตรง" Akerboya หัวหน้าวิสัยทัศน์ของ DeviantCoin กล่าว “นอกจากนี้เราจะแนะนำกระเป๋าสตางค์ฮาร์ดแวร์แบบกระจายอย่างเต็มรูปแบบที่ทำงานบนแพลตฟอร์มเดียวกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับแพลตฟอร์มด้วยการใช้คีย์แบบแฮชเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับเว็บของคุณด้วยการรับรองความถูกต้องแบบ 2 ปัจจัยเพิ่มเติม"

กระดาษสีขาวที่มีภาพประกอบสีสันสวยงามอธิบายถึงการออกแบบของ DEVX สามารถพบได้ที่ลิงก์ต่อไปนี้: https://deviantcoin.io/whitepaper.pdf

เกี่ยวกับชุมชน DeviantCoin

DeviantCoin คริปโตแอสเซทที่เข้ารหัสที่สร้างขึ้นผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชนโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบประสบการณ์การเข้ารหัสในระบบรักษาความปลอดภัยจะแสดงโดยชุมชนของคนนับไม่ถ้วนที่มีความเป็นอยู่ที่ดีของบืทคอยน์และเป้าหมายในอนาคต บุคคลในกลุ่มนี้ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาถือเป็นกระดูกสันหลังของบิทคอยน์ ในการตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมต่อไปนี้ DeviantCoin เป็นของผู้ที่ใช้งานไม่ใช่แค่นักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนความคืบหน้า

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดไปที่: https://deviantcoin.io/

วิธีเข้าร่วมกับชุมชน DeviantCoin

สนทนาด้วยแอพ Discord ผ่านทางhttps://discordapp.com/invite/ahRgB5U 
สนทนาด้วยแอพ Telegram ผ่านทางhttps://t.me/DeviantDEV 
เครือข่ายสังคมออนไลน์ Twitter ผ่านทางhttps://twitter.com/DeviantCoin 
เครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ผ่านทางhttps://www.facebook.com/DeviantCoin/

DeviantCoin สัมพันธ์
DeviantCoin
https://deviantcoin.io
contact@deviantcoin.io

ติดต่อบล็อกเชนสัมพันธ์
บล็อกเชนสัมพันธ์
http://www.blockchainrelations.io
614-465-6025
press@blockchainrelations.io