Lithium Werks และ Super B เห็นพ้องในการผสานการใช้พลังงานการส่งผ่านพลังงานทั่วโลก


HENGELO, The Netherlands, Sept. 04, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัทการจัดการพลังงาน Lithium Werks (www.lithiumwerks.com) เป็นที่รู้จักในด้าน Nanophosphate™ Cells  และโมดูลลิเธียมไอออนแบบอัจฉริยะของบริษัทได้เข้าร่วมกับผู้พัฒนาและผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม Super B (www.super-b.com)

บริษัทระดับโลกแห่งใหม่ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 1,000 รายในกว่า 50 ประเทศและให้งานแก่พนักงานกว่า 550 คน ด้วยเทคโนโลยีลิเธียมที่จดสิทธิบัตรแล้วกว่า 400 ชิ้น บริษัทได้เป็นผู้นำในด้านการดำเนินงาน เมื่อเกี่ยวกับทักษะในด้านเทคโนโลยี

ในต้นปีนี้ Lithium Werks ได้สินทรัพย์ของ Valence Technology, Inc. และธุรกิจด้านอุตสาหกรรมของ A123 Systems, LLC Lithium Werks B.V. เป็นบริษัทของเนเธอร์แลนด์แห่งใหม่ที่เข้าร่วมเป็นการเป็นผู้นำในด้านผู้ผลิตเซลล์ การให้เซลล์ของ Nanophosphate™ ที่มีคุณภาพสูง และเป็นบริษัทสองแห่งที่เป็นผู้ผลิตระบบแบตเตอรี่ระดับ A: Valence และ Super B

บริษัทเป็นหุ้นส่วนที่ใกล้ชิดกัน “กลยุทธ์ด้านหุ้นส่วนของเราได้ค่อยๆ พัฒนา เราทราบว่าวิธีที่ดีสุดในการทำให้ตรงตามการเติบโตของความต้องการของลูกค้าของเราสำหรับการแก้ปัญหาด้านพลังงานแบบพกพาเพื่อให้เข้าร่วมกัน” T. Joseph Fisher III ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Lithium Werks กล่าว

Henk Kleef หัวหน้าการบริหารของ Super B กล่าว: “ตำแหน่งของแบรนด์ของทั้ง Valence และ Super B สำหรับระบบแบตเตอรี่ที่ทำให้การพัฒนาและการขยายขององค์กร Lithium Werks แบบใหม่ เราจะให้บริการด้านระบบแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน ปลอดภัย เชื่อถือได้ และปรับการใช้งานให้เหมาะสมแก่ลูกค้าของเราตามภาคส่วน เช่น ด้านอุตสาหกรรม การขนส่ง การเดินเรือและพลังงานที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้”

“เราจะทำให้การส่งผ่านพลังงานให้เป็นพลังงานที่สะอาด โดยใช้นานาเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์อัจฉริยะเพื่อปรับปรุงการขนส่งสินค้า ผู้คนและพลังงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกัน" นาย Fisher กล่าว

เกี่ยวกับ Lithium Werks
Lithium Werks เป็นบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนระดับโลกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีโรงงานผลิตในประเทศจีนและสำนักงานในสหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ ไอร์แลนด์เหนือ อังกฤษ และนอร์เวย์ Lithium Werks ให้บริการระบบการจัดการเซลล์ โมดูล และแบตเตอรี่ในตลาด เช่น การจัดการวัสดุ การจัดเก็บพลังงานแบบคงที่ การแพทย์ และการเดินเรือเชิงพาณิชย์

เกี่ยวกับ Super B
Super B มีชื่อเสียงอันเลื่องลือในการพัฒนาและผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมที่มีคุณภาพสูงแบบเฉพาะตัวที่เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมและการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ผู้ผลิตและลูกค้าชั้นนำหลายรายในตลาดต่างๆ เช่น รถยนต์ พาหนะสันทนาการ รถจักรยานยนต์ UPS และทางทะเลได้สัมผัสกับโซลูชั่นแบตเตอรี่ลิเธียม Super B ที่ล้ำสมัยและน่าเชื่อถือ โซลูชั่น Super B พัฒนาและผลิตในเฮงเงโล เนเธอร์แลนด์ และมีศูนย์การขาย/บริการระดับภูมิภาคอยู่ทั่วโลก


            

Contact Data