Sonos เปิดเผยผลประกอบการทางการเงินในไตรมาสที่สามประจำปี 2018


SANTA BARBARA, Calif., Sept. 11, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Sonos, Inc. (“Sonos”) (Nasdaq: SONO) เปิดเผยผลประกอบการทางการเงินของบริษัทสำหรับผลการเงินในไตรมาสที่สามประจำปี 2018 ในจดหมายถึงผู้ถือหุ้นเกี่ยวกับส่วนของนักลงทุนสัมพันธ์ในเว็บไซต์ของบริษัท ในการดูจดหมาย โปรดไปที่: https://investors.sonos.com/investors/default.aspx

ดังที่ประกาศก่อนหน้านี้ บริษัทจะจัดการประชุมและมีการตอบคำถามทางโทรศัพท์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลลัพธ์ในวันเดียวกันในเวลา 5 นาฬิกาตามเวลามาตรฐานตะวันออก การสัมมนาสดทางเว็บและการเล่นซ้ำสำหรับการประชุมทางโทรศัพท์และในส่วนของการตอบคำถามสามารถเข้าถึงได้ที่: https://investors.sonos.com/news-and-events/default.aspx  จะมีให้เล่นซ้ำอย่างน้อยหนึ่งปีหลังจากการโทร

การประชุมทางโทรศัพท์อาจสามารถเข้าถึงได้โดยการโทร (866) 393-4306 พร้อมกับ ID สำหรับการประชุมคือ 6098946 ผู้เข้าร่วมที่อยู่นอกสหรัฐอเมริกาสามารถโทรฟรีได้ที่ (734) 385-2616

เกี่ยวกับ Sonos
Sonos เป็นผู้นำด้านระบบเสียงในบ้านอัจฉริยะแบบไร้สายชนิดหลายห้อง เนื่องจากเป็นผู้ประดิษฐ์เสียงในบ้านแบบไร้สายชนิดหลายห้อง นวัตกรรมของ Sonos จะช่วยให้ทั่วโลกรับฟังได้ดีขึ้นโดยให้ผู้คนได้เข้าถึงเนื้อหาที่พวกเขาชื่นชอบและให้พวกเขาควบคุมเนื้อหาแบบใดก็ได้ตามที่พวกเขาเลือก เป็นที่รู้จักในด้านการมอบประสบการณ์การฟังดนตรีอย่างไม่มีใครเปรียบได้ โดยการครุ่นคิดการออกแบบบ้านอย่างสวยงาม การใช้อย่างง่ายดายและการใช้งานอย่างกว้างขวาง Sonos ทำให้เนื้อเสียงออกไปให้กว้างขวางสู่ทุกๆ คน  Sonos มีสำนักงานใหญ่อยู่ใน Santa Barbara, California เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.sonos.com

แหล่งข้อมูล: Sonos

ติดต่อ
สำหรับนักลงทุน:
IR@sonos.com

สำหรับสื่อ:
PR@sonos.com