Vista Global ซื้อ XOJET ผู้นำด้านการบินเชิงธุรกิจที่ให้บริการตามความต้องการในอเมริกาเหนือ เจ้าของเครื่องบิน 43 ลำ เสริมสร้างภาพลักษณ์ระดับโลกด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวกว่า 115 ลำ


  • Vista Global ได้เข้าซื้อกองบินและการปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ของ XOJET
  • การเข้าซื้อธุรกิจของ XOJET บริการด้านการบินได้เสริมสร้างความมั่นคงให้จุดยืนทางการตลาดของ Vista Global ในอเมริกาเหนือ
  • เทคโนโลยีและความสามารถระดับโลกของ Vista Global จะมาเร่งการเติบโตให้กับ XOJET อย่างรวดเร็ว
  • ขณะนี้มีโซลูชั่นสินทรัพย์ของ Vista Global ในการเสนอเที่ยวบินแบบเที่ยวต่อเที่ยว ทุกที่ ทุกเวลาที่เสนอโดยผู้นำแบรนด์ด้านการตลาดสองแห่งที่สอดคล้องกัน คือ VistaJet และ XOJET แล้ว
  • XOJET ได้เข้ามาเร่งโซลูชั่นของธุรกิจการบินแบบครอบคลุมครบวงจรของ Vista Global

NEW YORK, Sept. 21, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำในตลาดการบินเชิงธุรกิจที่กระจัดกระจายและกำลังขยายตัว Vista Global กลุ่มการบินที่ได้รับก่อตั้งขึ้นโดย Thomas Flohr ได้ประกาศการซื้อกองบินของธุรกิจการบินและการปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ของ XOJET แล้ว ผู้ให้บริการทางอากาศที่เกี่ยวข้องกับ XOJET จะดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างเป็นอิสระในกิจการร่วมค้าภายใต้การควบคุมและการนำของสหรัฐอเมริกาตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงคมนาคมของสหรัฐอเมริกา

XOJET เป็นผู้นำแพลตฟอร์มด้านการบินส่วนบุคคลที่ให้บริการตามความต้องการในอเมริกาเหนือและรูปแบบด้านนวัตกรรมของบริษัทในอุตสาหกรรมนั้นก็นับว่าไร้เทียมทาน โปรแกรมสมาชิกทั้งสี่ประเภทของ XOJET จะตอบสนองความต้องการด้านการบินเชิงธุรกิจทุกรูปแบบในกองบินของตัวบริษัทเอง ในขณะเดียวกันก็ยังให้ตัวเลือกนอกกองบินเพิ่มเติมที่ยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้าอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ของ XOJET ทั้งหมดเป็นแบบ Asset Lite ซึ่งเป็นรูปแบบธุรกิจที่สอดคล้องกับแนวโน้มของเทรนด์ขนาดใหญ่ที่แพร่หลายไปทั่วโลกและได้รับการยอมรับจากทั้งบริษัทและ UHNWI หลายแห่ง

ด้วยความล้ำสมัยเช่นเสมอมา XOJET ได้ใช้เทคโนโลยีการเรียนรู้ด้วยเครื่องเพื่อขับเคลื่อนการกำหนดราคาแบบพลวัตซึ่งจะนำเสนอคุณค่าที่เหนือกว่าแก่สมาชิกและลูกค้าที่ต้องการ ด้วยกองเรือธุรกิจขนาด Super Mid-size ที่มีตราบริษัทจำนวน 43 ลำ ในหลายปีมานี้ XOJET ได้ดำเนินธุรกิจอย่างดีเยี่ยม ในครึ่งแรกของปี 2018 บริษัทได้เห็นรายได้ทั้งหมดที่เพิ่มขึ้นเป็น 12% ในขณะที่ธุรกิจนอกกองบินก็มีรายได้เติบโตเพิ่มขึ้น 22%  

การซื้อขายเป็นขั้นตอนทางกลยุทธ์หลักที่ก้าวไกลสำหรับ Vista Global ทำให้กลุ่มบริษัทสามารถพัฒนาข้อเสนอระดับโลกที่มีอยู่และเสริมสร้างตำแหน่งที่มั่นคงของกลุ่มในอเมริกาเหนือซึ่งเป็นตลาดการบินธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลกให้ยิ่งแข็งแกร่ง

กองบินของ XOJET และข้อเสนอในเชิงพาณิชย์ (นอกเหนือจากเป็นผู้ให้บริการทางอากาศที่ควบคุมโดยสหรัฐอเมริกา) จะเข้าร่วมกับ Vista Global กลุ่มการบินเชิงธุรกิจที่ครอบคลุมความต้องการลูกค้าที่สุดในโลก Vista Global เป็นกลุ่มแรกที่สร้างตัววัดเพื่อเสนอโซลูชั่นการบินส่วนตัวทั่วโลกสำหรับลูกค้าทุกราย โดยจะกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมนี้ หลังจากการประกาศในวันนี้และเมื่อสิ้นสุดการซื้อเชิงกลยุทธ์นี้ Vista Global จะมีพนักงานกว่า 1,500 คนในสำนักงาน 20 แห่งทั่วโลก

กลุ่ม Vista Global สร้างขึ้นจากสี่เสาหลักที่มอบบริการอย่างครอบคลุมสำหรับผู้บริโภคและการค้าดังต่อไปนี้

  1. เครื่องบินที่รับประกันว่าพร้อมใช้งานในกองบิน ซึ่งให้โซลูชั่นแบบ Asset Lite ในการบินแบบเที่ยวต่อเที่ยว ทุกที่ ทุกเวลา
  2. การครอบคลุมเที่ยวบินตามความต้องการทั่วโลก
  3. การเป็นผู้ให้เช่าเครื่องบินและบริการด้านการเงินแห่งแรกทั่วโลก
  4. เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดเพื่อสนับสนุนการบริการลูกค้าของบริษัทการบิน

Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัทของ Vista Global กล่าวว่า “การริเริ่มธุรกิจนี้ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อผมเห็นโอกาสในหมู่ข้อเสนอขายของธุรกิจต่างๆ ที่เป็นไปอย่างกระจัดกระจายและไม่สอดคล้องกันทั่วทั้งอุตสาหกรรม ภารกิจของ Vista Global คือการแก้ปัญหาด้านการให้โซลูชั่นที่เน้นตัวลูกค้าเป็นหลักสำหรับทุกภาคส่วนของการบินเชิงธุรกิจและการประกาศของวันนี้เป็นก้าวสำคัญที่จะนำไปสู่ทิศทางนั้น การซื้อธุรกิจในครั้งนี้เป็นการเติมเต็มธุรกิจระดับโลกของเราให้สมบูรณ์แบบ ความแข็งแกร่งของ XOJET ในอเมริกาเหนือและชื่อเสียงในการมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมนั้นช่างเติมเติมเต็ม VistaJet และธุรกิจอื่นๆ ในกลุ่มให้สมบูรณ์แบบได้อย่างไร้ที่ติ”

Bradley Stewart ประธานบริษัทและประธานผู้บริหารของ XOJET กล่าวว่า “ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับประกาศของวันนี้ ซึ่งทำให้เห็นว่าบริษัทจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ยอดเยี่ยมของแบรนด์ การเป็นส่วนหนึ่งของ Vista Global จะทำให้ XOJET ได้บรรลุความฝันของเราในการกลายเป็นธุรกิจระดับโลกอย่างแท้จริง ทำให้เราได้มีเทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานที่ดีที่สุด ผมเชื่อว่า Vista Global และ XOJET โดยหลักแล้วมีความสอดคล้องกันในด้านความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการลูกค้า ซึ่งผมก็ตั้งตาคอยเพื่อที่จะทำงานกับทีม Vista Global และบริษัทในอนาคตครับ”

การจะดำเนินการซื้อขายให้เสร็จสิ้นได้นั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียม ซึ่งรวมถึงการหมดอายุหรือการสิ้นสุดของระยะเวลาที่รอคอยที่บังคับใช้ภายใต้พระราชบัญญัติปรับปรุงการป้องกันการผูกขาด Hart-Scott-Rodino จะไม่มีเงื่อนไขทางการเงินในการซื้อขาย คาดว่าการซื้อขายจะปิดในไตรมาสที่สี่ของปี 2018 ผู้ให้บริการทางอากาศที่เกี่ยวข้องกับ XOJET จะดำเนินธุรกิจในกิจการร่วมค้าภายใต้การควบคุมและการนำของสหรัฐอเมริกาตามหลักเกณฑ์ของกระทรวงคมนาคมของสหรัฐอเมริกา

Jefferies LLC นั้นให้บริการในฐานะของให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินแต่เพียงผู้เดียว ส่วน Latham & Watkins LLP ก็เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายหลักให้กับ Vista Global Perella Weinberg Partners ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการเงินแต่เพียงผู้เดียวให้กับบริษัท Mubadala Investment (“Mubadala”) ส่วน White & Case LLP ก็ให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายหลักให้กับ Mubadala โดยจะมีการจัดหาเงินกู้ที่ไม่มีสิทธิไล่เบี้ยให้กับธุรกิจอื่น ๆ ของ Vista Global ทั้งสามรายภายใต้การนำของ J.P. Morgan กับ Jefferies LLC พร้อมกับ Jefferies LLC

เกี่ยวกับ Vista Global Holding
Vista Global Holding เป็นผู้นำโซลูชั่นการบินเชิงธุรกิจของโลก กลุ่มระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ DIFC ในดูไบ Vista Global ได้รวมพอร์ตโฟลิโอของบริษัทที่ไม่เหมือนใครที่เสนอโซลูชั่นแบบ Asset Lite เพื่อครอบคลุมทุกด้านของการบินเชิงธุรกิจที่สำคัญ ได้แก่ การครอบคลุมเที่ยวบินทั่วโลกตามความต้องการที่ได้รับการรับประกัน การเช่าเครื่องบินและบริการด้านการเงิน รวมทั้งเทคโนโลยีการบินที่ทันสมัย

กลุ่มที่ก่อตั้งโดย Thomas Flohr นี้มีภารกิจในการพัฒนาและรวมอุตสาหกรรมการบินเชิงธุรกิจที่กระจัดการจายให้เป็นปึกแผ่น และเพื่อนำการเปลี่ยนแปลงเพื่อมอบโซลูชั่นด้านการบินที่มีความก้าวหน้ามากที่สุดและคุณค่าที่ดีเยี่ยม ทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลกให้แก่ลูกค้า กลุ่มธุรกิจนี้ครอบครองโดย VistaJet, Vista Lease, TechX และเมื่อปิดซื้อขายที่ได้ระบุไว้ในนี้ จะรวมทั้งกองบินและการปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ของ XOJET ด้วย ความรู้และความเข้าใจของ Vista Global เกี่ยวกับทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมทำให้สามารถมอบข้อเสนอแบบครบวงจร รวมทั้งบริการและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าหรือแพลตฟอร์มการบินเชิงธุรกิจทุกประเภท

สามารถเข้าไปดูรูปภาพประกอบของการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/490501e2-795f-4566-b60b-06e014c21779


            

Contact Data