ผู้ให้บริการหลายรายปรับความเร็วและลดค่าใช้จ่ายด้วย Patton Cloud บริการขอบเครือข่ายแบบมีผู้นำระบบ

ขณะนี้ ผู้ให้บริการ Telecom และ UCaaS สามารถจัดเตรียม จัดการ เฝ้าตรวจสอบ รักษาความปลอดภัย เตือน แก้ไขปัญหา วิเคราะห์ และปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการโดยยึดลูกค้าเป็นสำคัญได้ง่ายขึ้น


GAITHERSBURG, Md., Sept. 22, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Patton Electronics — บริษัทสัญชาติสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้ผลิต UC, คลาวด์ และโซลูชั่นที่ใช้งาน IoT ให้กับเครือข่ายอุตสาหกรรม องค์กร และบริษัทโทรคมนาคม ได้เปิดตัว Patton Cloud บริการสำหรับบริษัทโทรคมนาคมและผู้ให้บริการต่างๆ เพื่อให้สามารถบริการ All-IP และบริการการโทรและข้อมูลแบบผสมให้กับผู้สมัครธุsรกิจได้

Patton Cloud จะให้บริการแบบมีผู้นำระบบบนเว็บ ซึ่งใช้งานง่ายและมีต้นทุนต่ำ เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับผู้ใช้บริการ บริการดังกล่าวยังเสนอการเตรียมการ การเฝ้าตรวจสอบ และการแก้ไขปัญหาจากระยะไกลแบบไม่ต้องสัมผัส พร้อมเครื่องมือการเตือนและเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่จะลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ปัญหาของลูกค้า และการถดถอยของผู้ใช้บริการลง

บริการ Patton Cloud เสนอกลไกควบคุมคุณภาพซึ่งได้แก่ การเฝ้าตรวจสอบและการแก้ไขปัญหาเชิงรุก ร่วมกับศูนย์รวมการกระจายสิทธิ์การใช้งานที่สำคัญ เพื่อจัดการกับบริการที่มีมูลค่าสูงขึ้น

“เมื่อคุณเพิ่มคุณสมบัติทั้งหมดนี้เข้าไป การดำเนินกิจการของผู้ให้บริการโทรคมนาคมจะง่ายขึ้นมาก” Burton A. Patton (Burt) รองประธานบริหารกล่าว “ตอนนี้คำมั่นสัญญาของ Cloud เป็นจริงแล้วสำหรับ UC และผู้ให้บริการโทรคมนาคม”

เราได้เตรียมการบริการด้วยกระบวนการอัตโนมัติเต็มรูปแบบแล้ว ด้วยการให้สิทธิ์การใช้งานที่สำคัญของซอฟต์แวร์ในรูปแบบบริการที่ขอบของเครือข่าย ผู้ให้บริการจะสามารถรวมรายการสิทธิ์การใช้งานจากอุปกรณ์ควบคุมการเชื่อมต่อที่หน้าด่านทั้งหมดและอุปกรณ์ CPE อื่นๆ ได้” Burt กล่าว “การจัดการบริการในขณะนี้เป็นเรื่องง่ายที่ใครๆ ก็ทำได้ เพราะเครื่องมือบริการระดับคุณภาพที่ใช้แก้ปัญหา เฝ้าตรวจสอบจากทางเว็บระยะไกล และใช้งานได้ง่ายของเรา”

Patton เสนอ Patton Cloud Professional Edition ให้ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ในช่วงเวลาที่จำกัด

>>ลงทะเบียนเลย!

Patton Cloud ที่เสนอให้นี้มีความสามารถเพิ่มขึ้น ความสามารถที่โดดเด่นได้แก่...

  • จากคลาวด์ คุณสามารถจัดการ เฝ้าตรวจสอบ รักษาความปลอดภัย แก้ไขปัญหา วิเคราะห์ และปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการทั้งหมดของคุณได้
  • การเตรียมการโดยอัตโนมัติ ที่จะให้บริการและอัพเกรดอุปกรณ์ CPE ให้รองรับบริการใหม่ๆ
  • ใช้ได้จากระยะไกลและปลอดภัย ในการควบคุมการเข้าถึง เครือข่าย และการให้บริการที่เจ้าของบริการไม่ได้เป็นเจ้าของโครงข่ายอินเทอร์เน็ต (OTT) ที่ขอบของเครือข่าย
  • อัพโหลดได้ง่ายๆ ทั้งการกำหนดค่าและสิทธิ์การใช้งานที่สำคัญเพื่อส่งมอบบริการที่มีมูลค่าสูงขึ้น
  • เรียนรู้ได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายาม ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้บริการรายใหม่ ผู้สนับสนุนบริการ หรือบริการ SLA ต่างๆ
  • ส่งมอบบริการที่เป็นหนึ่งเดียวกัน ทั้งการโทร ข้อมูล และบริการเครือข่ายใหม่
  • สามารถร่วมทำงาน กับการสื่อสารแบบคลาวด์ แบบ PBX บนไซต์ของลูกค้าเอง และบนปลายทาง SIP
  • บูรณาการ กับคลาวด์ของบริษัทอื่นและแพลตฟอร์มwith OSS/BSS ที่ใช้งาน Patton Cloud API ได้

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Patton เพิ่งเปิดตัวเกตเวย์การเชื่อมต่อสายนอกแบบแอนะล็อกแบบใหม่ที่ปรับเปลี่ยนจาก FXO เป็น SIP เมื่อคุณใช้ All-IP.

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน: Glendon Flowers | +1 301 975 1000 | press@patton.com

สามารถชมวิดีโอการเปิดตัวนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/3f1d6447-92ee-4679-9764-74b987129f3a