ACUVA-logo_CMYK.jpg
Source: Acuva Technologies Inc.

Acuva UV LED…รูปแบบการทำลายเชื้อโรคที่มีความกะทัดรัด ประหยัดพลังงาน และมีกำลังการทำลายเชื้อโรคมากที่สุดในโลกสำหรับอุปกรณ์ OEM แบบบูรณาการ

VANCOUVER, British Columbia, Nov. 08, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Acuva Technologies ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีการทำลายเชื้อโรคในน้ำดื่มแบบ UVC-LED ได้เปิดตัว Strike แพลตฟอร์มที่เป็นรูปแบบที่สามารถกำหนดความกะทัดรัดได้ที่ออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์ OEM แบบบูรณาการโดยเฉพาะ เทคโนโลยีการทำลายเชื้อโรคในน้ำดื่มแบบ UVC-LED ของ Acuva ได้ทำการจดสิทธิบัตรในด้านระบบการทำลายเชื้อในน้ำที่มีความละเอียด เชื่อถือได้และสอดคล้องกันมากที่สุด การออกแบบรูปแบบที่เป็นสแตลเลสตีลของ Strike จะมีความแข็งแรง ประหยัด ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาและไร้สารปรอท

รูปแบบ Strike ของ Acuva ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างการควบคุมสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวกับแสงที่ตรงกับอัตราความเร็วของน้ำที่มีความเข้มของแสง UV เพื่อปรับการทำลายเชื้อของสารจุลินทรีย์ เทคโนโลยีนวัตกรรมของ Acuva ที่เพิ่มพลังงานของ UVC-LED ที่มีให้ผ่านเลนส์กันแสงที่มีลำแสงพลังงาน UV ที่ส่งลงไปในน้ำโดยตรง ในขณะที่ลดการใช้พลังงานและขยายอายุการใช้งานของแสง LED ด้วยการเปิด/ปิดการใช้งานแบบอัตโนมัติ

โครงสร้างของบอร์ดที่บางเบาและกะทัดรัดของ Strike ของ Acuva ทำให้การผสมผสานในการจัดเรียงการใช้งานของลูกค้าและด้านการพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่ที่เคยเป็นไปไม่ได้มาก่อน สิ่งนี้จะประกอบไปด้วยเครื่องทำน้ำเย็น/เครื่องจ่ายน้ำ/น้ำพุจำลอง เครื่องทำน้ำดื่ม เครื่องทำกาแฟหรือชา และอุปกรณ์การทดลองด้านน้ำ มากกว่านั้น การออกแบบอย่างเฉพาะของ Strike จะปรับขนาดได้ง่ายและให้การกำหนดได้อย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้ตรงกับอัตราการไหลของ OEM และข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพของการทำลายเชื้อ

ระบบการทำความเย็นด้วยตัวเองที่ชาญฉลาดและประหยัดพลังงานของ Acuva ถูกออกแบบมาให้ปราศจากการบำรุงรักษาอย่างแท้จริงและให้การใช้งานที่ไร้สิ่งกีดขวางและไม่มีความยุ่งยาก นอกจากนี้ เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วของ Acuva ป้องกันการขูดแร่และกำจัดความต้องการในการทำความสะอาดและการเปลี่ยนอุปกรณ์บ่อยๆ ที่จะไม่เหมือนโคมไฟแบบ UV

Acuva ให้การรับรองที่ครอบคลุมผ่านทุกขั้นตอนของการผสมผสานผลิตภัณฑ์ ที่ประกอบด้วยอุปกรณ์การใช้งานแบบบูรณาการด้านวิศวกรรมและการให้ความช่วยเหลือผู้ใช้ปลายทาง

เทคโนโลยีแบบไร้สารปรอทของ Acuva นั้นยังทำตามการประชุมของ Minamata โปรแกรมด้านสิ่งแวดล้อมของสหประชาชาติ ซึ่งออกกฎเพื่อขจัดสารปรอทภายในปี 2020 ประสิทธิภาพการทำลายเชื้อโรคที่เหนือกว่าของ Acuva บวกกับพลังงานขนาดเล็กและข้อกำหนดด้านการบำรุงรักษานั้นได้ให้ข้อเสนอด้านคุณค่าที่ไม่สามารถหาผู้ใดเทียบได้สำหรับอุตสาหกรรมของอุปกรณ์การใช้งาน  ผลลัพธ์ของการลงทุนสำหรับ Acuva รูปแบบ Strike คือสะอาดเหมือนกับน้ำที่บริสุทธิ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ของ Acuva รวมถึงรูปแบบใหม่ของ Strike โปรดไปที่ www.acuvatech.com

ลิงก์ของรูปภาพผลิตภัณฑ์: http://bit.ly/AcuvaStrike

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม การสอบถามด้านสื่อหรือการสำรองที่นั่งสำหรับการสัมภาษณ์ โปรดติดต่อ:
Acuva Technologies
media@acuvatech.com
โทรได้ฟรี 1-800-980-8810

สำหรับการสอบถามด้านธุรกิจและการลงทุน โปรดติดต่อ:
Manoj Singh, CEO
msingh@acuvatech.com

Acuva Technologies ผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบและผลิตเทคโนโลยีการทำลายเชื้อในน้ำดื่มแบบ UV LED สำหรับอุปกรณ์ OEM แบบบูรณาการ เช่นเดียวกับระบบต่างๆ สำหรับบ้าน พึ่งพาตนเอง ด้านการเดินเรือและการใช้งานรถบ้านแบบสมบูรณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.acuvatech.com