Patton มอบ IPv6 Services ที่ Network Edge


การดำเนินการปรับปรุง IPv6 ใน SmartNode VoIP CPE ให้ดียิ่งขึ้น Patton สนับสนุนในด้านสถาปัตยกรรมเครือข่ายให้ง่ายขึ้นและทำให้มีการปฏิบัติการและค่าใช้จ่ายที่ต่ำลงสำหรับผู้ให้บริการและผู้ประกอบการต่างๆ

SmartNode VoIP... ให้คุณทำได้มากกว่าแค่พูดคุยกัน!

GAITHERSBURG, Md., Nov. 21, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Patton Electronics ทำธุรกิจเป็นผู้ผลิตทุกขั้นตอนตั้งแต่ปี 1984 ได้ปรับปรุง IPv6 ใน SmartNode CPE ให้ดียิ่งขึ้น บริษัทได้ประกาศวันนี้

การขยายอินเทอร์เน็ตไปทั่วโลกนั้น การเพิ่มจำนวนของอุปกรณ์ปลายทาง IP อย่างรวดเร็วและการแพร่หลายของ อินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) หมายความว่าเราจะเริ่มไม่มีที่อยู่ IPv4 แล้ว

มาตรฐาน IPv6 ได้ขยายที่อยู่ IP เป็นจำนวนกว่าล้านล้านครั้งหรืออย่างน้อย 17 พันล้านครั้ง

ทุกคนทราบกันมานานแล้วว่าเป็นแบบนี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

ผู้ให้บริการมีแผนและดำเนินการ IPv6 ไปบางส่วนในเครือข่ายของพวกเขา ผู้ให้บริการ เช่น Telefonica และ T-MOBILE และผู้ประกอบการ เช่น Microsoft ได้เริ่มการเปลี่ยนแปลง ผู้ประกอบการขนาดใหญ่หลายแห่งมีการวางแผนเกี่ยวกับงานนี้ แต่มีการมุ่งเน้นไปที่การนำ IPv6 มาใช้ ธุรกิจ SME ส่วนใหญ่มีการวางแผนในการเปลี่ยนแปลงนี้น้อย

“มีหนึ่งสิ่งที่แน่นอนคือ เราจะไม่อยู่ในโลกของ IPv6 ไปทั้งหมด” Burton A. Patton (Burt) รองประธานบริหารของ Patton กล่าว “ยังคงอยู่ในการเคลื่อนไหวให้เป็น IPv6 ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และมีเหตุผลที่ดีในการลงมือทำทันที ซึ่งดีกว่าลงมือภายหลัง”

เครือข่าย IPv6 เป็นสิ่งที่ง่ายกว่าและราคาถูกกว่าในการปฏิบัติการและบำรุงรักษา

>>Blog: ให้เป็น IPv6: ทำไมต้องทำ

ด้วย IPv4 ในการรักษาตารางการแปลที่อยู่เครือข่าย (NAT) เป็นสิ่งที่ซับซ้อน ใช้เวลาและมีราคาสูง นี่อาจเป็นสาเหตุที่ whatech.com คาดว่าตลาด IPv6 จะเติบโตจากอัตรา (CAGR) ของ +31 % จนถึงปี 2023 ต่อไป

ตั้งแต่ปี 2011 แพล็ตฟอร์มฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการ SmartNode ของ Patton มีความพร้อมสำหรับ IPv6 แล้ว Patton ได้ทดสอบและพิสูจน์แล้วว่า SmartNode CPE ที่มีผู้ให้บริการของลูกค้าระยะยาวสำหรับบริการขนส่ง IPv6 SIP แบบทำงานได้หลายช่องทาง

ตอนนี้ Patton มิได้ประกาศว่ารองรับแต่ IPv6 เท่านั้น แต่ยังมีบริการเรียบเรียงที่ทันสมัยด้วย Patton Cloud

จาก IPv4 เป็นเครือข่าย IPv6 ทั้งหมดที่มีการแข่งขัน เราจะอยู่ในโลกของ IPv4/IPv6 แบบผสมผสานเป็นเวลาหลายปี

การรองรับเครือข่าย IPv6 และ IPv4 ที่ทันสมัย (ระหว่างผู้ประกอบการและผู้ให้บริการเครือข่าย) ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทั้งสองด้านของการกำหนดเขตที่สามารถทำได้ทั้งแบบง่ายและแบบยาก Patton กล่าวว่าการแก้ไขปัญหาของพวกเขาเป็นวิธีที่ง่าย

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน Patton การประกาศล่าสุดของบริการเรียบเรียงที่ทันสมัย ที่เร่งการปรับใช้และลดค่าใช้จ่ายสำหรับ VoIP และผู้ให้บริการ IP ทั้งหมด

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน: Glendon Flowers | +1 301 975 1000 | press@patton.com