โซลูชัน Synchronoss Personal Cloud ที่ได้รับเลือกเพื่อการผสานรวมกับข้อเสนอการป้องกันอุปกรณ์ของผู้บริโภคของ Allstate Protection Plans Consumer

ความสามารถในการปกป้องทั้งอุปกรณ์และเนื้อหาช่วยเพิ่มความภักดีของลูกค้าและเสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า


BRIDGEWATER, N.J., March 30, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- Synchronoss Technologies, Inc. (NASDAQ: SNCR) ผู้นำระดับโลกและผู้ริเริ่มโซลูชันระบบคลาวด์ การส่งข้อความและดิจิทัล ได้ประกาศในวันนี้ว่า Allstate Protection Plans ได้เลือกโซลูชัน Synchronoss Personal Cloud สำหรับการผสานรวมกับข้อเสนอแผนป้องกันอุปกรณ์ที่เลือก การเพิ่มระบบคลาวด์ส่วนบุคคลจะช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถสำรองและจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีค่าของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้ติดต่อ ภาพถ่าย วิดีโอ เพลง เอกสาร ข้อความและอื่นๆ จากอุปกรณ์ Android หรือ iOS ที่ได้รับการปกป้อง

Jeff Miller ประธานและ CEO ของ Synchronoss ได้กล่าวว่าเขายินดีที่ทั้งสององค์กรจะได้ทำงานร่วมกัน “อุปกรณ์พกพาทำหน้าที่เป็นที่เก็บข้อมูลส่วนบุคคลและเอกสารสำคัญส่วนใหญ่ของเรา และการมีความสามารถในการสำรองข้อมูลและรักษาความปลอดภัยเนื้อหานี้ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายนั้นมีความสำคัญต่อลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ” เขากล่าว “เราหวังว่าจะได้ร่วมมือกับ Allstate Protection Plans เพื่อช่วยให้สามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถที่โซลูชัน Synchronoss Personal Cloud ทำได้ทั้งหมด รวมถึงความยืดหยุ่นในการเพิ่มบริการเสริมอื่นๆ อย่างรวดเร็ว”

นอกเหนือจากการสำรองข้อมูลเนื้อหาโดยอัตโนมัติตามความต้องการของสมาชิกแล้ว ระบบคลาวด์ส่วนบุคคลที่ขับเคลื่อนด้วย Synchronoss ยังช่วยให้ลูกค้ามีแผนปกป้องอุปกรณ์หลายวิธีเพื่อจัดระเบียบและโต้ตอบกับเนื้อหาของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย รวมถึง:

  • เหตุการณ์ย้อนหลัง ไฮไลท์และสไลด์โชว์ทันทีที่นำเสนอเนื้อหาในรูปแบบที่น่าสนใจและดึงดูดใจ
  • คุณสมบัติการแก้ไขและแบ่งปันภาพถ่ายที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับปรุงและแบ่งปันความทรงจำกับเพื่อนและครอบครัว

มีการซื้อ Allstate Protection Plans โดยลูกค้าจากหลากหลายช่องทาง รวมถึงผู้ค้าปลีกรายใหญ่ ผู้ประกอบการระดับโลกและการซื้อขายโดยตรงจากบริษัท

Karl Wiley ประธานและ CEO ของ Allstate Protections Plans ได้กล่าวว่าการเพิ่มระบบคลาวด์ส่วนบุคคลลงในชุดการป้องกันอุปกรณ์ทำให้บริษัทมีความสามารถในการปกป้องความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งหมด ตั้งแต่อุปกรณ์ไปจนถึงเนื้อหา และจะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและสร้างความภักดีต่อแบรนด์ “ในฐานะหนึ่งในบริษัทชั้นนำในด้านการปกป้องโทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ตและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ของผู้บริโภค เราเข้าใจถึงบทบาทสำคัญที่อุปกรณ์เหล่านี้ดำรงอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา การเพิ่มคุณสมบัติที่หลากหลายของ Synchronoss Personal Cloud ไปยังข้อเสนอการคุ้มครองส่วนบุคคลทำให้ตอนนี้เราสามารถปกป้องระบบนิเวศบนอุปกรณ์พกพาทั้งหมดของลูกค้าได้ ความสามารถที่เพิ่มขึ้นนี้นั้นแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นกับลูกค้าของเรา” เขากล่าว

มีการนำโซลูชันระบบคลาวด์ส่วนบุคคลของ Synchronoss มาใช้โดยผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือและบริษัทอื่นๆ ทั่วโลกเพื่อมอบคุณค่าระดับสูงให้กับลูกค้าและเพื่อสร้างรายได้ใหม่ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันระบบคลาวด์ของ Synchronoss โปรดไปที่ synchronoss.com/solutions/cloud

เกี่ยวกับ Synchronoss
Synchronoss ปฏิรูปแนวทางที่บริษัทต่างๆ สร้างรายได้ใหม่ ลดต้นทุนและสร้างความพึงพอใจให้กับสมาชิกด้วยโซลูชันระบบคลาวด์ การรับส่งข้อความและดิจิทัล เพื่อรองรับสมาชิกหลายร้อยล้านคนทั่วโลก เทคโนโลยีใหม่ที่ปลอดภัย ปรับขนาดได้และล้ำสมัย พันธมิตรที่เชื่อถือได้ และบุคลากรที่มีความสามารถของ Synchronoss ปฏิรูปแนวทางที่ลูกค้า TMT ทำให้ธุรกิจเติบโต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.synchronoss.com

เกี่ยวกับ Allstate Protection Plans
Allstate Protection Plans ซึ่งให้บริการโดย SquareTrade บริษัทในเครือ Allstate เป็นผู้ให้บริการแผนคุ้มครองชั้นนำซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้านับล้านสำหรับบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ Allstate Protection Plans มีให้บริการสำหรับอุปกรณ์พกพา อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ ที่ร้านค้าปลีกและผู้ให้บริการขนส่งรายใหญ่ระดับนานาชาติ

ติดต่อด้านสื่อ

สำหรับ Synchronoss: Diane Rose, CCgroup, T: +1 727.238.7567 E: synchronoss@ccgrouppr.com
สำหรับ Allstate Protection Plans: Ian Twinn, Tandem Marketing Communications, T: +1 917. 306. 7270 E: iantwinn@tandemcomms.com

ติดต่อนักลงทุน
สำหรับ Synchronoss: Todd Kehrli/Joo-Hun Kim, MKR Investor Relations, Inc., E: investor@synchronoss.com