CP Kelco ประกาศแผนการที่จะลงทุนในการเพิ่มพูนความสามารถและขยายกำลังการผลิตBiogums พิเศษ


แอตแลนต้า, Sept. 17, 2015 (GLOBE NEWSWIRE) -- เพื่อตอบสนองความต้องการของโลกที่กำลังมาแรงสำหรับผลิตภัณฑ์ Biogums พิเศษ วันนี้ CP Kelco ได้ประกาศแผนการที่จะลงทุนในการสร้างความสามารถและขยายกำลังการผลิต

ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกของผลิตภัณฑ์ไฮโดรคอลลอยด์ ซึ่งถูกใช้ในการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคและประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมอย่างหลากหลาย CP Kelco ได้มุ่งเน้นความมุ่งมั่นในการผลิต Biogums ในสามสายผลิตภัณฑ์ ได้แก่ gellan gum, xanthan gum พิเศษ และ diutan gum โดยมีการดำเนินการที่สำคัญดังต่อไปนี้:

  • นอกเหนือจากโรงงานที่ซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย และจัดให้มีสายการผลิตเพิ่มเติมในโรงงานที่ Okmulgee ใน Oklahoma;
  • การพัฒนาขีดความสามารถใหม่สำหรับการผลิต xanthan gum พิเศษในโรงงาน Wulian ในจีน;
  • การสำรวจตัวเลือกสำหรับการขยายตัวต่อไปของการผลิต Biogums ของCP Kelco

นอกเหนือไปจากการลงทุนเพื่อยกระดับความสามารถในการผลิต CP Kelco ยังมีความมุ่งมั่นที่จะคงไว้ซึ่งมาตรฐานระดับสูงของคุณภาพและความปลอดภัยทางอาหารของผลิตภัณฑ์ Biogums ที่จัดตั้งขึ้นสำหรับทุกกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีการใช้งานอยู่ "เนื่องจากว่ากฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของเราถูกยกระดับสูงขึ้น CP Kelco ก็จะลงทุนในการพัฒนาการดำเนินงานและนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า" Don Rubright ประธาน CP Kelco ได้กล่าวไว้

เกี่ยวกับ CP Kelco

CP Kelco มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในแอตแลนตา, จอร์เจีย, สหรัฐอเมริกา นับเป็นผู้ผลิตชั้นนำของไฮโดรคอลลอยด์พิเศษที่มีสำนักงานและสถานที่ทำการทั่วโลก โดยมีความเชี่ยวชาญในการผลิตไฮโดรคอลลอยด์อย่างหลากหลายและให้บริการมากกว่า 100 ประเทศ CP Kelco ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการที่จะนำแนวความคิดเพื่อทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์จริงๆ ที่สามารถประยุกต์ใช้งานในหลากหลายสาขา ผลิตภัณฑ์อันพิเศษของบริษัทถูกนำไปใช้งานเพื่อผลิตสินค้าอุตสาหกรรม สินค้าอุปโภคบริโภค และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาค สายผลิตภัณฑ์ที่สำคัญต่างๆ ได้แก่ Gellan Gum, Pectin, Diutan Gum, Xanthan Gum, Carrageenan, Carboxymethyl Cellulose และ Microparticulated Whey Protein Concentrate รวมทั้งพลาสติกชีวภาพอื่น ๆ ที่ไม่ซ้ำกัน เยี่ยมชม www.cpkelco.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

 


            

Contact Data