CP Kelco ประกาศความตั้งใจที่จะสร้างโรงงานผลิตไบโอกัมในทวีปอเมริกาเหนือ


ATLANTA, Nov. 21, 2015 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ CP Kelco ผู้ผลิตสารละลายไฮโดรคอลลอยด์ชนิดพิเศษชั้นนำระดับโลก ประกาศความตั้งใจของตนที่จะสร้างโรงงานผลิตเจลแลนกัมและแซนแทนกัมชนิดพิเศษที่ทันสมัยแห่งใหม่ในทวีปอเมริกาเหนือ

"เนื่องจากความต้องการเจลแลนกัมและแซนแทนกัมชนิดพิเศษเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลกในตลาดภูมิภาคทุกแห่ง การลงทุนในโรงงานผลิตแห่งใหม่จึงเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดหาและผู้นำการคิดค้นนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงเหล่านี้อย่างยั่งยืนในระยะยาว" Don Rubright ประธานบริษัท CP Kelco กล่าว

CP Kelco ผลิตเจลแลนกัมและแซนแทนกัมชนิดพิเศษเพื่อการใช้ในอาหาร เครื่องดื่ม และการใช้งานอื่น ๆ ที่หลากหลายทั้งในเศรษฐกิจที่พัฒนาแล้วและตลาดที่เพิ่งเกิดใหม่

เกี่ยวกับ CP Kelco

CP Kelco มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นส่วนหนึ่งของ J.M. Huber Corporation โดย CP Kelco เป็นผู้ผลิตไฮโดรคอลลอยด์ชนิดพิเศษชั้นนำ และมีสำนักงานและโรงงานตั้งอยู่ทั่วโลก CP Kelco จัดหาสารละลายไฮโดรคอลลอยด์หลากหลายชนิดและให้บริการในประเทศต่าง ๆ กว่า 100 ประเทศ โดยได้ยกระดับความสามารถของบริษัทในการนำแนวคิดและความคิดมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์จริง ที่มีการประยุกต์ใช้งานอย่างหลากหลาย ส่วนผสมชนิดพิเศษของบริษัทมีอิทธิพลต่อการใช้งานทางอุตสาหกรรม ผู้บริโภค และผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนต่าง ๆ ที่หลากหลาย โดยได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาค กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ ประกอบไปด้วย เจลแลนกัม เพกติน เซลลูโลสกัม ดิวแทนกัม แซนแทนกัม คาราจีแนน และอนุภาคโปรตีนเวย์เข้มข้นขนาดเล็กมาก รวมทั้งไบโอโพลิเมอร์ชนิดพิเศษอื่น ๆ เยี่ยมชมที่ www.cpkelco.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อ:
Michele Cacdac-Jones
ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร 
สำนักงาน: +1 678 247 7149
michele.cacdac-jones@cpkelco.com