CP Kelco ประกาศความตั้งใจที่จะเพิ่มความสามารถในการผลิตเพกตินเพิ่มขึ้นหลังจากที่การขยายโรงงานในประเทศบราซิลเสร็จสมบูรณ์แล้ว


ATLANTA, Dec. 19, 2015 (GLOBE NEWSWIRE) -- เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการเพกตินที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก CP Kelco ได้ประกาศถึงความตั้งใจของบริษัทฯ ที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตเพกตินของบริษัทฯ เพิ่มเติมในทวีปยุโรป หลังจากที่ชุดโครงการขยายโรงงานผลิตในประเทศบราซิลดำเนินการเสร็จสมบูรณ์แล้ว 

"เรายังคงเห็นโอกาสอันยิ่งใหญ่และการเติบโตของเพกตินในตลาดทั่วโลก เนื่องจากผู้บริโภคต้องการส่วนผสมคุณภาพสูงที่มาจากธรรมชาติในอาหารและเครื่องดื่มของพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ" Susanne Sörgel กรรมการฝ่ายแพลตฟอร์มกลยุทธ์ของสายผลิตภัณฑ์เพกตินของ CP Kelco กล่าว "การเพิ่มความสามารถในการผลิตของเราเพิ่มเติมจะช่วยทำให้แน่ใจว่า CP Kelco มีจุดยืนที่ดีในการสนับสนุนความต้องการที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นของลูกค้าทั้งในเศรษฐกิจที่พัฒนาแล้วและในตลาดที่เกิดใหม่"

การขยายโรงงานในประเทศบราซิลของบริษัทฯ ที่เพิ่งดำเนินการเสร็จสิ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้เพิ่มขีดความสามารถในการผลิตเพกตินของโรงงานดังกล่าวสูงขึ้นร้อยละ 30 การขยายนี้ยังเพิ่มความสามารถของโรงงานในประเทศบราซิลได้อย่างมีนัยสำคัญในการผลิตกลุ่มผลิตภัณฑ์เพกตินเกรดต่างๆ ได้อย่างกว้างขวาง ตลอดจนการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ที่ยั่งยืนและแหล่งวัตถุดิบในท้องถิ่น

CP Kelco คือผู้ผลิตเพกตินชั้นนำระดับโลก ซึ่งเพกตินนี้เป็นส่วนผสมพิเศษที่ผลิตจากเปลือกซิตรัส และถูกนำไปใช้ในอาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ ได้อย่างกว้างขวาง

เกี่ยวกับ CP Kelco

CP Kelco มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่แอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นส่วนหนึ่งของ J.M. Huber Corporation โดย CP Kelco เป็นผู้ผลิตไฮโดรคอลลอยด์ชนิดพิเศษระดับชั้นนำ และมีสำนักงานและโรงงานตั้งอยู่ทั่วโลก CP Kelco จัดหาสารละลายไฮโดรคอลลอยด์ได้อย่างหลากหลายชนิด และให้บริการในประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศ โดยใช้ความสามารถของบริษัทฯ ในการนำแนวคิดและความคิดไปสู่ผลิตภัณฑ์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่มีการประยุกต์ใช้งานอย่างกว้างขวาง ส่วนผสมชนิดพิเศษของบริษัทฯ มีอิทธิพลต่อการประยุกต์ใช้งานทางอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคและสำหรับที่ใช้ในครัวเรือนได้อย่างหลากหลาย โดยมีการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในส่วนภูมิภาค กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สำคัญๆ ประกอบไปด้วย เจลแลนกัม, เพกติน, เซลลูโลสกัม, ดิวแทนกัม, แซนแทนกัม, คาราจีแนน และอนุภาคโปรตีนเวย์เข้มข้นขนาดเล็กมาก รวมทั้งไบโอโพลิเมอร์ชนิดพิเศษอื่นๆ ด้วย เยี่ยมชมที่ www.cpkelco.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อ:
Michele Cacdac-Jones
กรรมการฝ่ายการสื่อสาร 
สำนักงาน: +1 678 247 7149
michele.cacdac-jones@cpkelco.com