pH Miners Inc. เปิดตัวเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลใหม่สองชนิด

เครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อ Bitcoin และ Litecoin นำเสนอมาตรฐานคุณภาพที่สูงที่สุดในราคาที่ผู้ใช้สามารถซื้อได้


นิวยอร์ก, March 09, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- pH Miners Inc. ได้เปิดตัวเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินประสิทธิภาพสูงขึ้นใหม่สองตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Bitcoin และ Litecoin ซึ่งเป็นสองสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของโลก

สามารถดูรูปถ่ายที่มาพร้อมกับการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/6d68cb8c-fc1a-4e77-9a50-a01ad1550c47

บริษัทได้พัฒนาเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงิน ได้แก่ Bitcoin Miner 25/THs และ Litecoin Miner 1000MH/s ขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถประมวลผลธุรกรรมดิจิทัลได้ง่ายขึ้น และตรวจสอบการออกเหรียญดิจิทัลใหม่ได้รวดเร็วขึ้น เครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินแต่ละตัวมีราคาขายปลีกอยู่ที่ 3,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งรวมถึงหน่วยควบคุม สายเคเบิล และเคส ทำให้สามารถตั้งค่าและปฏิบัติงานได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

“เราตื่นเต้นอย่างมากในการเปิดตัวเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลใหม่สองชนิดนี้และทำให้ผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงเครื่องมือนี้ได้” Eric Franklin ประธานกรรมการบริหารของ pH Miners กล่าว “ความสำคัญลำดับแรกของเราคือ การตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากการปฏิวัติด้านสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างสูงสุด ซึ่งยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในระดับทั่วโลก”

Litecoin Miner 1000 MH/s ใหม่ของ pH Miner มาพร้อมกับความสามารถในการสร้างมูลค่าของทั้ง Litecoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ มากมายทั่วโลก เครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินทั้งสองตัวได้ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดในหลายขั้นตอนในกระบวนการผลิต เพื่อให้แน่ใจว่ามีมาตรฐานคุณภาพสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

บริษัทตั้งอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ และมีทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับทั้งฮาร์ดแวร์ของ Bitcoin และ Litecoin มาเป็นเวลาหลายปี ในการสร้างเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลนี้ ทีมงานได้ใช้เฉพาะวัสดุและส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทานสูงและมีอายุการใช้งานยาวนานสำหรับผู้ใช้ โดย pH Miners รับการชำระเงินเป็น Bitcoin เท่านั้น ทางบริษัทให้การรับประกันแบบขยายเป็นระยะเวลา 15 ปีเพื่อให้ครอบคลุมถึงความล้มเหลวทุกประเภทในผลิตภัณฑ์ของบริษัท และมีบริการจัดส่งฟรีไปยังทุกที่ทั่วโลกผ่านทาง UPS หรือ FedEx

Bitcoin และ Litecoin ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยที่ปัจจุบันนี้ หนึ่ง Bitcoin มีมูลค่าประมาณ 400 ดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ Litecoin มีมูลค่าเท่ากับ 3 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีมูลค่าน้อยกว่า แต่ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นับจากการเปิดตัวในปี 2554 ที่จริงแล้ว ผู้ค้าปลีก สถาบันการเงิน และประชาชนจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองว่าสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมกว่าเงินสกุลรูปแบบดั้งเดิม ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจสังคมและทางการเมืองที่เกิดถี่มากขึ้นทั่วโลก

pH Miners มีเป้าหมายที่จะนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลอย่างมีประสิทธิผลและให้ผลกำไร โดยใช้ส่วนประกอบที่มีกรรมสิทธิ์แทนการจัดซื้อจากบุคคลภายนอก

ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดของบริษัท รวมถึงชิปที่รันเครื่องมืออัลกอริทึม ได้รับการผลิตขึ้นที่โรงงานพันธมิตรของบริษัทในทวีปเอเชีย ซึ่งทำให้ pH Miners สามารถรักษาคุณภาพไว้ในขณะที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ในราคาไม่แพง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ pH Miners และเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลใหม่ โปรดเยี่ยมชมที่ http://www.phminers.com



            

Contact Data