pH Miners Inc. เปิดตัวเครื่องขุดเหมือง Cryptocurrency ที่มีคุณภาพสูงสำหรับ Bitcoin และ Litecoin

บริษัทมีส่วนลดสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อมากกว่าสองหน่วยต่อครั้ง


นิวยอร์ก, March 12, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- เครื่องขุดเหมือง cryptocurrency ใหม่สองตัวจาก pH Miners Inc. จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ในการดำเนินธุรกรรมดิจิตอลและติดตามการเปิดตัวของเหรียญดิจิตอลใหม่ๆ

สามารถดูรูปถ่ายที่มาพร้อมกับการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2ffe3690-7578-476a-88b0-86948c274a33

เครื่องขุดเหมืองที่มีประสิทธิภาพสูงเหล่านี้ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับ Bitcoin และ Litecoin ซึ่งป็นสองสกุลเงินในโลกไซเบอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดโลก pH Miners ยังให้ข้อเสนอส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้าที่สั่งซื้อมากกว่าสองหน่วยต่อครั้งอีกด้วย

“นี่ถือเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นในตลาด cryptocurrency และถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราในการปล่อยตัวเครื่องขุดเหมืองทั้งสองออกมาสู่ผู้คนทั่วโลก" Eric Franklin ซีอีโอของ pH Miners กล่าวไว้ ทั้ง Bitcoin และ Litecoin ต่างก็มีมูลค่าและได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และนับวันยิ่งมีผู้คน สถาบันและองค์กรทางการเงินจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ต่างเริ่มมองสกุลเงินเหล่านี้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่จะใช้แทนสกุลเงินแบบดั้งเดิมที่รัฐบาลสร้างขึ้น หลังจากที่ทีมงานของเราได้ทำงานกันมาอย่างหนัก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวเครื่องขุดเหมืองสกุลเงินไซเบอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เหล่านี้อย่างเป็นทางการ"

Bitcoin Miner 25TH/s ช่วยให้เราสามารถดำเนินธุรกรรมดิจิตอลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ในขณะที่สามารถตรวจสอบเหรียญดิจิตอลใหม่ได้ง่ายขึ้น เครื่องขุดเหมืองนี้มีราคาขายปลีกอยู่ที่ $3,000 โดยจะมาพร้อมกับทุกสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการในการทำงานด้านขุดเหมือง ซึ่งประกอบด้วย สาย ท่อ และหน่วยควบคุม ด้วยเหตุนี้จึงสามารถติดตั้งและใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Litecoin Miner 1000MH/s ก็มีศักยภาพในการใช้งานที่เหมือนกัน พร้อมยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถขุดเหมืองได้ทั้ง Litecoin และสกุลเงินไซเบอร์อื่นๆ ในระดับโลกด้วย เช่นเดียวกับ Bitcoin Miner 25TH/s โปรแกรมนี้ได้ผ่านการทดสอบมาอย่างกว้างขวางในกระบวนการผลิตหลายขั้นตอน ซึ่งทำให้ pH Miners สามารถยืนยันได้ถึงมาตรฐานของคุณภาพและการรับประกันอย่างสูงสุด

จากฐานที่ตั้งในนิวยอร์ก pH Miners Inc. ใช้เฉพาะส่วนประกอบและวัสดุที่ดีที่สุดในการสร้างเครื่องขุดเหมือง cryptocurrency ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีความคงทนและใช้งานได้ยาวนานอย่างไม่น่าเชื่อ โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การทำงานมาหลายปีกับฮาร์ดแวร์ของทั้ง Litecoin และ Bitcoin

pH Miners รับการชำระเงินเฉพาะ Bitcoin และจัดส่งไปได้ทุกที่ทั่วโลกผ่านทาง FedEx หรือ UPS โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งยังมีการรับประกันให้ด้วยเป็นเวลา 15 ปี

นอกเหนือจากนี้ ทีมงานของ pH Miners ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะใช้ประโยชน์จากส่วนประกอบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราในการจัดหาโซลูชันที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำกำไรได้จากการขุดสกุลเงินไซเบอร์ ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดของเรา รวมทั้งตัวชิปถูกผลิตขึ้นโดยบริษัทคู่ค้าที่ผลิตสิ่งอำนวยความสะดวกในเอเชีย ซึ่งช่วยให้ pH Miners สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงแต่ราคาไม่แพงได้  

ลูกค้าสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนลดหลังจากตัดสินใจซื้อและพูดคุยกับสมาชิกของทีมงาน pH Miners ได้ โปรดค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ๆ ได้ที่ http://www.phminers.com


            

Contact Data