pH Miners Inc. นำเสนอเครื่องมือขุดเหมืองใหม่ให้กับสกุลเงินไซเบอร์ Bitcoin และ Litecoin

ขณะนี้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์สามารถรับเครื่องมือขุดเหมืองได้สี่ตัวในราคาสามตัว


นิวยอร์ก, March 15, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- pH Miners Inc. ได้เปิดตัวเครื่องมือขุดเหมืองตัวใหม่ให้กับสกุลเงินไซเบอร์สองตัว คือ Bitcoin และ Litecoin อย่างเป็นทางการ และกำลังให้ข้อเสนอสุดพิเศษแก่ลูกค้าที่ซื้อในตอนนี้

บริษัทซึ่งมีตั้งอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ กำลังมอบโอกาสให้ลูกค้ารับเครื่องมือขุดเหมืองสกุลเงินไซเบอร์ได้สี่ตัวในราคาสามตัว ซึ่งถือเป็นราคาที่คุ้มค่าอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อคำนึงถึงว่าผลิตภัณฑ์นี้มีราคาถูกกว่าเครื่องมือขุดเหมืองที่มีคุณภาพอื่นส่วนใหญ่ในตลาดอยู่แล้ว ลูกค้าควรติดต่อ ทีม pH Miners เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอนี้

“ตลาดสกุลเงินไซเบอร์กำลังเติบโตและพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเราตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอเครื่องมือขุดเหมืองที่มีคุณภาพสูงและราคาไม่แพงทั้งสองตัวนี้สู่สาธารณชน” Eric Franklin ประธานกรรมการบริหารของ pH Miners Inc. กล่าว “ขณะนี้ เรากำลังช่วยลูกค้าให้ประหยัดได้มากขึ้นด้วยเครื่องมือขุดเหมืองเหล่านี้ ซึ่งเป็นโอกาสครั้งใหญ่สำหรับผู้ที่ต้องการขุดเหมืองสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นประจำ”

เครื่องมือขุดเหมืองสกุลเงินไซเบอร์ใหม่จาก pH Miners Inc. ประกอบด้วยเครื่อง Bitcoin Miner 25TH/s ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถประมวลผลการทำธุรกรรมดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น และติดตามเหรียญดิจิทัลใหม่ที่เข้าสู่ตลาดได้ เครื่องมือขุดเหมืองนี้มีราคาขายปลีกอยู่ที่ 3,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และประกอบไปด้วยทุกสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการ เพื่อให้สามารถตั้งค่าและใช้งานได้โดยง่าย ซึ่งรวมถึงหน่วยควบคุม สายเคเบิล และเคสภายนอก

นอกจากนี้ บริษัทที่กำลังเติบโตนี้ยังได้นำเสนอเครื่อง Litecoin Miner 1000MH/s ซึ่งให้คุณสมบัติหลายอย่างที่เหมือนกันกับเครื่องมือขุดเหมืองของ Bitcoin รวมทั้งความสามารถในการขุด Litecoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ อีกหลายสกุลทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวได้ผ่านการทดสอบและการวิเคราะห์ในกระบวนการผลิตมาอย่างละเอียดรอบคอบแล้ว ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถส่งมอบคุณภาพได้ในระดับที่มิอาจเปรียบเทียบได้ให้กับผู้ใช้

Bitcoin และ Litecoin เป็นสองสกุลเงินไซเบอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก โดยที่หนึ่งเหรียญ Bitcoin มีมูลค่าประมาณ 400 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะนี้ ในส่วนของ Litecoin นั้นมีมูลค่าเท่ากับ 3 ดอลลาร์สหรัฐฯ และยังคงมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบุคคล องค์กรและสถาบันทางการเงินต่างๆ ทั่วโลกต่างก็ตระหนักมากขึ้นถึงสกุลเงินไซเบอร์เหล่านี้ ด้วยเหตุที่ว่าสกุลเงินไซเบอร์เหล่านี้อาจมีความปลอดภัยมากกว่าสกุลเงินรูปแบบดั้งเดิมที่รัฐบาลให้การสนับสนุน

ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท pH Miners ใช้เฉพาะวัสดุและส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น และส่วนประกอบเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและให้ประสิทธิผลสูง ทีมของบริษัทมีประสบการณ์ยาวนานหลายปีในการทำงานร่วมกับฮาร์ดแวร์ทั้งของ Litecoin และ Bitcoin และบริษัทยังควบคุมดูแลการผลิตในโรงงานพันธมิตรซึ่งตั้งอยู่ในทวีปเอเชียแบบอย่างใกล้ชิดด้วย

pH Miners รับการชำระในรูปแบบสกุลเงิน Bitcoin เท่านั้น และให้การรับประกัน 15 ปีสำหรับเครื่องมือขุดเหมืองสกุลเงินไซเบอร์แต่ละตัวของบริษัท นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการจัดส่งฟรีไปยังทุกที่ทั่วโลกผ่านทาง UPS หรือ FedEx ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือขุดเหมืองสกุลเงินไซเบอร์ใหม่ทั้งสองตัวนี้ และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษของบริษัท โปรดเยี่ยมชมที่ http://www.phminers.com


            

Contact Data