House of Sillage เปิดตัวรุ่นจำกัดใหม่ของน้ำหอม Passion de L’Amour


Newport Beach, Calif., April 21, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- House of Sillage บริษัทผลิตน้ำหอมชั้นสูงอันดับต้นๆ ได้เปิดตัวรุ่นจำกัดของน้ำหอม Passion de L’Amour เป็นที่เรียบร้อย น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นผลิตภัณฑ์พิเศษที่เป็นรุ่นจำกัด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างงดงามตัวนี้ถูกผลิตออกมาเพียงแค่ 1,000 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/00fec452-916c-469a-b1f5-e06d23a939d4

Passion de L’Amour ได้แรงบันดาลใจมาจากการรับรู้ถึงความสุขอันแท้จริงชั่วครู่หนึ่งของคืนร้อนชื้นแห่งแปซิฟิกใต้ สายลมที่หอมไปด้วยกลิ่นวานิลลาและคาราเมลล่อให้ตกอยู่ในภวังค์ชวนหลงใหล ในขณะที่กลิ่นไม้หอมได้นำคุณออกไปไกลถึงสถานที่ที่แปลกใหม่ การผจญภัยที่แสนหรูหรากำลังรออยู่ น้ำหอมอันเจ้าเสน่ห์นี้ถูกบรรจุไว้ในขวดแก้วเคลือบแบบดั้งเดิมของ House of Sillage เพื่อเสริมสร้างความหรูหราอันเป็นตราเอกลักษณ์ของ House of Sillage

ขวดน้ำหอมทรงหมวกอันน่าตื่นเต้นนี้ถูกชุบด้วยทอง 18 กะรัต และฝังด้วยคริสตัลสวารอฟกี้ที่ถูกตัดและทำสีตามความต้องการของลูกค้าด้วยคุณภาพที่ดีที่สุด ส่วนดอกไม้อันน่าทึ่งที่ถูกวางไว้อย่างประณีตนั้นถูกแกะสลักด้วยมือและวางบนรุ้งพรายแท้ๆ โดยมีหินสวารอฟสกี้ตัดแบบ Asher วางไว้ตรงกลางเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่งโดยแท้ ส่วนตุ๊กแกขี้เล่นบนฝาขวดน้ำหอมอันหรูหรานี้ถูกฝังด้วยคริสตัลกว่า 100 เม็ด และดวงตาอันมีชีวิตชีวาของมันถูกวางไว้อย่างระมัดระวังด้วยคริสตัลกลับกันเพื่อสร้างลุคใหม่ที่ดูสว่างไสวและมีชีวิตชีวากว่าเดิม ทุกรายละเอียดของการออกแบบอันน่าปรารถนาดังกล่าวนี้ถูกออกแบบโดยช่างทำเครื่องประดับที่มีฝีมือด้านศิลปะที่ดีที่สุด เพื่อถ่ายทอดความงดงาม สุดยอดของความหรูหราที่มีคุณภาพสูงสุด

เพื่อเยี่ยมชมและเพลิดเพลินกับน้ำหอมสุดพิเศษ ขวดบรรจุที่งดงาม และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถโทรไปได้ที่ 1.949.200.9265 หรืออีเมล info@houseofsillage.com หรือเยี่ยมชม www.houseofsillage.com เพื่อหาจุดขายที่อยู่ใกล้คุณ

House of Sillage เป็นบริษัทผลิตน้ำหอมชั้นสูงมีที่ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งผลิตน้ำหอมที่มีความพิเศษและโดดเด่นด้วยการออกแบบขวดให้เป็นศิลปะอันน่าทึ่งและน่าปรารถนา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกผลิตขึ้นในประเทศฝรั่งเศสโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอม ศิลปิน และนักออกแบบมืออาชีพ ภายใต้การชี้นำของผู้ก่อตั้ง Nicole Mather House of Sillage ซึ่งทุ่มเทให้กับการรักษาและการก้าวข้ามผ่านคำนิยามที่แท้จริงของความหรูหราและน้ำหอม ปัจจุบันนี้บริษัทได้มีการจำหน่ายสินค้าในกว่า 35 ประเทศ โดยมีแผนการที่จะขยายการขายไปยังตลาดที่ถูกคัดเลือกอื่นๆ ทั่วโลกในอนาคตอันใกล้นี้

660 Newport Center Drive Suite 660
Newport Beach, CA 92660 USA
โทรศัพท์ +1.949.200.9265
แฟกซ์ +1.949.258.5267
www.houseofsillage.com