Weqool เลือก forge ของ Xura เพื่อสร้างประสบการณ์ทางสังคมแบบสมจริงในแอพการออกกำลังกายด้วยการสื่อสารแบบ real time

ต้นฉบับสำหรับการนำเสนอใน The Getting Real กับอีเว้นท์ตัวอย่าง RTC ในการประชุมโซลูชั่นเว็บแบบ Real Time


WAKEFIELD, Mass., Aug. 04, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Xura, Inc. (NASDAQ:MESG) ผู้ริเริ่มหลักรายหนึ่งในเทคโนโลยีการสื่อสารแบบ Real-Time (RTC) วันนี้ได้ประกาศว่า forge โดย Xura ของพวกเขาได้ถูกนำไปใช้เพื่อสร้างศักยภาพในการสื่อสารแบบ real-time ในแอพการออกกำลังกายใหม่ Weqool คุณสมบัติ RTC ของ forge ทำให้ Weqool สามารถที่จะรวมการเชื่อมต่อโดยใช้วิดีโอและข้อความโต้ตอบแบบทันทีเข้าด้วยกัน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถพบเห็น สื่อสาร แข่งขัน และพัฒนามิตรภาพในขณะที่ออกกำลังกายด้วยกันออนไลน์

Blacc Spot Media ซึ่งเป็นคู่ค้าของ Xura และเป็นผู้พัฒนาแอพลิเคชันในWebRTC โทรศัพท์มือถือและเว็บไซต์ชั้นนำ ได้ทำงานร่วมกับ Weqool ในการสร้างสรรค์แบบตัวอย่างแบบ web-based ซึ่งใช้ forge ของ Xura เพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาที่จะสร้างประสบการณ์การออกกำลังกายที่สมจริงและเข้ากับสังคมมากขึ้นโดยใช้ฟังก์ชันของการสื่อสารแบบ real-time Weqool ได้นำเสนอแพลตฟอร์มโซเชียลที่มีปฏิสัมพันธ์และง่ายต่อการใช้งานขึ้นกว่าเดิม ซึ่งถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูวิดิโอการออกกำลังกายแบบมืออาชีพที่ถูกทำขึ้นโดยครูฝึกออกกำลังกายที่เป็นมืออาชีพจริงในแอพ ในขณะที่อำนวยความสะดวกให้แก่การสื่อสารโต้ตอบระหว่างผู้ใช้โดยผ่านวีดิโอคอล ข้อความโต้ตอบแบบทันที และ SMS

forge ของ Xura ถูกเลือกให้เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อการใช้งานซึ่งวางอยู่บนพื้นฐานประสบการณ์ของBlacc Spot Media เนื่องด้วยความยืดหยุ่น ง่ายต่อการใช้งาน และความสามารถในการเอื้อต่อการสื่อสารที่สะดวกและปลอดภัย เช่น วีดิโอคอล ซึ่งเป็นลักษณะเด่นหลักของแอพ Weqool

“ในฐานะที่เป็นผู้ออกแบบ เรามองว่าการนำเสนอโซลูชั่นอันน่าเชื่อถือและยืดหยุ่นได้ที่สามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายเป็นเรื่องสำคัญ” Lantre Barr ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Blacc Spot Media กล่าวไว้ “สำหรับผู้เริ่มกิจการใหม่ๆ ที่พยายามจะพัฒนาแอพใหม่ๆ นี่ยิ่งถือเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง เราได้ร่วมมือกับลูกค้ารายอื่นๆ เพื่อใช้แพลตฟอร์ม forge เพื่อเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ในแอพของพวกเขา และสร้างความสามารถในการพัฒนาการสื่อสารโต้ตอบและความผูกพันของผู้ใช้”

Alex Bulley หนึ่งในผู้ก่อตั้งของ Weqool ให้ความคิดเห็นว่า “จุดประสงค์ของเราคือการสร้างสรรค์ประสบการณ์การออกกำลังกายออนไลน์เสียใหม่ โดยเปิดช่องทางให้ผู้ใช้ที่มีความสนใจเหมือนกันได้พูดคุยสื่อสารให้สะดวกมากขึ้นโดยใช้ประสบการณ์อันไม่ซ้ำใครขของ Weqool เพื่อให้การออกกำลังกายนั้นมีความสนุกสนาน น่าทำ และมีปฎิสัมพันธ์มากขึ้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในขณะนั้น ถือเป็นการเดินทางอันแสนสนุกที่เราสามารถพิสูจน์และทำคอนเซ็ปนี้ให้เป็นจริง การผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอันพิเศษของ Blacc Spot Media และความสามารถในด้าน RTC ของ forge โดย Xura ได้นำผลิตภัณฑ์ของเราเข้าสู่ตลาดอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เราสามารถทดสอบคอนเซ็พท์ของเราก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ถึงแม้ว่านี่เป็นก้าวแรกในการทำตัวอย่างแบบ web-based เราก็กำลังระดมเงินทุนในระยะเริ่มต้นที่จะสำรวจทักษะ และกิจกรรมใหม่ ๆ ซึ่งจะนำผู้ใช้สามารถร่วมมือช่วยเหลือกันมากขึ้นเพื่อประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย”

แบบตัวอย่างของ Weqool จะถูกนำเสนอเป็นครั้งแรกใน The Getting Real กับอีเว้นท์ตัวอย่าง RTC ในการประชุมโซลูชั่นเว็บแบบ Real Time ของ TMC ในนครนิวยอร์กในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ สำหรับผู้ที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้ ท่านสามารถดูวีดิโอของแอพ Weqool ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=6__EmaoqzIs ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของอีเว้นท์นี้ ทีมงาน forge ของ Xura จะนำเสนอในช่วงแรก พร้อมกับอยู่ประจำในพื้นที่จัดแสดงเพื่อนำเสนอและอภิปรายเกี่ยวกับความสามารถล่าลุดของ forge โดย Xura ซึ่งได้ประกาศไว้ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

แค่ลงทะเบียน เปิดใช้แอ็คเคานท์และเข้าเป็นสมาชิกของ forge ผู้ประกอบการและนักพัฒนาต่างๆ สามารถเพิ่มพูนประสบการณ์ของแอพหรือสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ในขณะที่เพิ่มโอกาสในการผูกพันของผู้ใช้โดยใช้การสื่อสารโต้ตอบแบบ real-time ตัวต่อตัว ตัวต่อกลุ่ม และภายในกลุ่ม อย่างปลอดภัย เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนแอ็คเคานท์ใหม่ เยี่ยมชม forge.xura.com.

เกี่ยวกับ Blacc Spot Media, Inc.

Blacc Spot Media เป็นทีมงานผู้ออกแบบ ผู้พัฒนา และผู้นำในการคิดค้นในด้านการสื่อสารแบบ Real-Time บนเว็บ (WebRTC) Blacc Spot Media สร้างสรรค์แอพลิเคชัน แพลตฟอร์มของบริษัทและแอพลิเคชันทางโทรศัพท์มือถือตามแบบให้กับลูกค้าหลากหลายทั่วโลก Blacc Spot Media เป็นหุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์กับแพลตฟอร์มชั้นนำต่างๆ ในฐานะผู้ให้บริการ (PaaS) ในอุตสาหกรรม ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 Blacc Spot Media เป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในแอตแลนต้า Ga สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม https://www.blaccspot.com ติดต่อทีมงาน Blacc Spot Media ที่ press@blaccspot.com หรือโทร +1.678.832.9502.

เกี่ยวกับ Xura, Inc.

Xura, Inc. (NASDAQ:MESG) นำเสนอผลงานโซลูชั่นบริการดิจิตอลที่ช่วยให้การสื่อสารทั่วโลกในแพลตฟอร์มและเครื่องมือเคลื่อนที่ที่หลากหลาย และเราช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารและรัฐวิสาหกิจนำทางและสร้างรายได้จากระบบนิเวศดิจิตอลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผ่านการให้บริการคลาวด์ของเรา โซลูชั่นของเราสัมผัสมากกว่าสามพันล้านคนผ่านทางผู้ให้บริการและสถานประกอบการ กว่า 350 ราย ในกว่า140 ประเทศ คุณสามารถพบกับเราได้ที่ Xura.com

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย "แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า" แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้ารวมถึงแถลงการณ์ของแผนและวัตถุประสงค์สำหรับการดำเนินงานในอนาคต ประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจในอนาคต และงบของสมมติฐานเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้อง บางกรณีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าสามารถระบุได้โดยการใช้คำศัพท์อาทิ "อาจจะ", "คาดว่า" "วางแผน" "คาดหมายว่า" "ประมาณการ" "เชื่อว่า" "ศักยภาพ" "โครงการ" "คาดการณ์" "ตั้งใจ" หรือ ศัพท์ที่เป็นเชิงลบดังกล่าวหรืออื่น ๆ ที่เทียบเท่า โดยธรรมชาติแล้ว แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าจะรวมทั้งความเสี่ยงที่สามารถมองเห็นหรือไม่มองเห็นได้ ความไม่แน่นอนและปัจจัยสำคัญอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริง ประสิทธิภาพการทำงานและระยะเวลาของเหตุการณ์เกิดขึ้นแตกต่างจากที่คาดการณ์ไว้ โดยชัดแจ้งหรือโดยนัยจากแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าในครั้งนี้ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่กล่าวไว้ข้างต้นเช่นเดียวกับเรื่องอื่น ๆ ที่จะกล่าวถึงในรายละเอียดมากขึ้นในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการ SEC เอกสาร และรายงานที่เรายื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการ SEC มีอยู่ที่เราหรือเว็บไซต์ www.Xura.com หรือผ่านระบบรวบรวมข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ของคณะกรรมการ SEC และระบบการดึง (EDGAR) ที่ www.sec.gov


            

Contact Data