Xura จะให้บริการส่งสัญญาณเครือข่ายที่ปลอดภัยให้กับผู้ประกอบการมือถือ Tier-1

ชนะคู่แข่งด้วยโซลูชั่นคุณภาพ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และความเชี่ยวชาญในการส่งสัญญาณอันเข้มแข็ง


WAKEFIELD, Mass., Aug. 17, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Xura, Inc. (NASDAQ:MESG) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการสื่อสารในระบบดิจิตอลและบริการการรักษาความปลอดภัยรายหนึ่ง วันนี้ได้ประกาศว่าการแก้ปัญหาการบริหารจัดการการทุจริตส่งสัญญาณได้ถูกเลือกโดยผู้ประกอบการมือถือยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่งเพื่อการวิเคราะห์แบบ real-time และการกรองสัญญาณแบบ fully-active ด้วยกระบวนการแข่งขันอย่างละเอียด (RFP) โซลูชั่นของ Xura ได้รับการคัดเลือกและชนะคู่แข่งที่ใกล้เคียงด้วยความเชี่ยวชาญที่เหนือกว่าทางด้านเทคนิค ซึ่งทำให้ความเหมาะสมของคู่แข่งรายหนึ่งซึ่งถูกเรียกว่าเป็น “ผู้นำตลาด” ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

“การได้รับการคัดเลือกจากผู้ประกอบการมือถือในสายงานนี้ถือเป็นการรับรองที่ดีเยี่ยมสำหรับความสามารถอันแข็งแกร่งของ Xura ในการปกป้องการดำเนินงานของเครือข่ายของลูกค้า และรักษาความปลอดภัยของบริการที่ส่งมอบให้กับสมาชิก” Glen Murray กรรมการผู้จัดการของ Xura และรองประธานอาวุโสของ EMEA กล่าวไว้

การตัดสินใจเลือก Xura เป็นที่เข้ากันใจว่ามีสาเหตุเนื่องมาจากความสามารถของ Xura ในการแสดงให้เห็นพลังในการแก้ปัญหาการบริหารจัดการการทุจริตส่งสัญญาณของตน ประกอบด้วยความลึกซึ้งของประสบการณ์ของบริษัทที่มีอยู่ในการส่งสัญญาณ Xura ได้สร้างการส่งสัญญาณกอง SS7 และ Diameter ของตนเอง ซึ่งได้นำไปใช้ในการแก้ปัญหาภารกิจสำคัญสำหรับผู้ประกอบการหลายร้อยรายที่ให้บริการสมาชิกว่าครึ่งหนึ่งของโลก

“การเข้าถึงการส่งสัญญาณกองของเราเองทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยในการส่งสัญญาณที่มีความยืดหยุ่นสูงและมีลักษณะสมบูรณ์มากขึ้น” Ilia Abramov ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของแผนกการแก้ปัญหาด้านความปลอดภัยของ Xura ให้ความเห็น “พลังและความยืดหยุ่นยังคงเป็นปัจจัยชี้ให้เห็นความแตกต่างอันสำคัญ และ Xura มีประสบการณ์อันหลากหลายในด้านการส่งสัญญาณและความปลอดภัย ซึ่งได้มาจากการที่ได้สัมผัสกับเครือข่ายหลายร้อยเครือข่าย ทีมงานการจัดการด้านความปลอดภัยและการรับมือสามารถยกระดับความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์เพื่อรับรองว่าลูกค้าของ Xura ได้รับโซลูชั่นที่เหมาะกับประโยชน์ของเวลาการตอบสนองการคุกคามสัญญาณใหม่ที่เร็วขึ้น และการรักษาที่ดีขึ้นสำหรับการสร้างรายได้ในการดำเนินงานเครือข่าย”

เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยเครือข่าย Xura ได้แก่ Spam Shield และ Signaling Fraud Management กรุณาเยี่ยมชม www.xura.com หรือ อีเมล์ contactxura@xura.com.

เกี่ยวกับXura, Inc.

Xura, Inc (NASDAQ:MESG) นำเสนอผลงานโซลูชั่นบริการดิจิตอลที่ช่วยให้การสื่อสารทั่วโลกในแพลตฟอร์มและเครื่องมือเคลื่อนที่ที่หลากหลายและ เราช่วยให้ผู้ให้บริการการสื่อสารและรัฐวิสาหกิจนำทางและสร้างรายได้จากระบบนิเวศดิจิตอลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผ่านการให้บริการคลาวด์ของเรา โซลูชั่นของเราสัมผัสมากกว่าสามพันล้านคนผ่านทางผู้ให้บริการและสถานประกอบการกว่า 350  ราย ในกว่า140  ประเทศ คุณสามารถพบกับเราได้ที่ Xura.com

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย "แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า" แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้ารวมถึงแถลงการณ์ของแผนและวัตถุประสงค์สำหรับการดำเนินงานในอนาคต ประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจในอนาคต และงบของสมมติฐานเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้อง บางกรณีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าสามารถระบุได้โดยการใช้คำศัพท์อาทิ "อาจจะ", "คาดว่า" "วางแผน" "คาดหมายว่า" "ประมาณการ" "เชื่อว่า" "ศักยภาพ" "โครงการ" "คาดการณ์" "ตั้งใจ" หรือศัพท์ที่เป็นเชิงลบดังกล่าวหรืออื่น ๆ ที่เทียบเท่า โดยธรรมชาติแล้ว แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าจะรวมทั้งความเสี่ยงที่สามารถมองเห็นหรือไม่มองเห็นได้ ความไม่แน่นอนและปัจจัยสำคัญอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริง ประสิทธิภาพการทำงานและระยะเวลาของเหตุการณ์เกิดขึ้นแตกต่างจากที่คาดการณ์ไว้ โดยชัดแจ้งหรือโดยนัยจากแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าในครั้งนี้ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่กล่าวไว้ข้างต้นเช่นเดียวกับเรื่องอื่น ๆ ที่จะกล่าวถึงในรายละเอียดมากขึ้นในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการ SEC เอกสาร และรายงานที่เรายื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการ SEC มีอยู่ที่เราหรือเว็บไซต์ www.Xura.com หรือผ่านระบบรวบรวมข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ของคณะกรรมการ SEC และระบบการดึง (EDGAR) ที่ www.sec.gov

ติดต่อสื่อ
Maria Hudson
Xura
maria.hudson@xura.com
+44 7967813429

ติดต่อฝ่ายความสัมพันธ์ผู้ลงทุน
Luke Todd
Xura
Luke.todd@Xura.com
+1-781-213-2131